QC Worldcup 2022 đưa tin:Ronaldo không phải cầu thủ tốt nhất được HLV Solskjaer đưa về MU

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mytiensuor, 28/10/21.

  1. mytiensuor PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/19
    Trang Footballtransfers mới đây đã có bài đánh giá về các cầu thủ chuyển đến Man United dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, giá trị của siêu sao Cristiano Ronaldo chỉ ở mức trung bình.
    Được MU mua về từ Leicester City hồi mùa Hè năm 2019 với giá 80 triệu bảng, Harry Maguire đã vượt qua Virgil van Dijk của Liverpool để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Nhìn chung, đến giờ anh chưa đáp ứng được sự kỳ vọng, thậm chí có lúc còn bị dư luận chỉ trích vì mắc phải những sai lầm vô cùng đáng trách.

    xem tin: Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay

    Tiền vệ Bruno Fernandes chính là bản hợp đồng giá trị nhất mà HLV Solskjaer mang về cho MU. Trong 93 trận đá cho Quỷ đỏ ở mọi sân chơi, cầu thủ người Bồ Đào Nha có lối chơi tinh quái và rất dẻo dai này ghi đến 44 bàn và đóng góp 31 đường kiến tạo.

    [​IMG]

    Sau khi gây ấn tượng mạnh ở Crystal Palace, hậu vệ phải Wan-Bissaka đã kiếm được tấm vé thông hành sang MU với giá 49,5 triệu bảng vào mùa Hè năm 2019. Wan-Bissaka rất nhanh, khỏe và tranh chấp tốt, nhưng khả năng hỗ trợ tấn công của anh lại không có gì đặc biệt.

    Chuyên gia chạy cánh Daniel James không thể hiện được giá trị ở Old Trafford khi chuyển từ Swansea City đến MU năm 2019. Hồi mùa Hè vừa qua, anh đã chia tay Quỷ đỏ để gia nhập Leeds United với giá 25 triệu bảng. MU không lỗ trong thương vụ này vì trước đó họ chỉ mua James với giá 16 triệu bảng.
     
    #1

Chia sẻ trang này