Thảo luận WordPress Hosting ? Những tính năng vượt trội của WordPress Hosting

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi Duong IDC, 5/8/21.

  1. Duong IDC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/21
    WordPress Hosting là gì ?
    [​IMG]
    Hình 1. WordPress Hosting là gì ?
    WordPress Hosting là một công cụ tương thích tốt nhất, hỗ trợ và tối ưu những yêu cầu của bộ code WordPress. Nhờ vậy, website sử dụng WordPress có tốc độ và hiệu suất làm việc cao hơn.

    WordPress Hosting là một giải pháp lưu trữ dữ liệu, được thiết kế dành riêng cho các trang WordPress. Dịch vụ này được coi là một giải pháp tuyệt vời, hữu hiệu và nổi bật trong các tùy chọn hosting giá rẻ được nhiều người yêu thích.

    Nó được các chuyên gia ví như “đội ngũ kỹ thuật cá nhân” của riêng bạn. Nguyên nhân là do dịch vụ này thực hiện hỗ trợ tất cả các vấn đề về kỹ thuật liên quan. Tạo điều kiện tốt nhất để bạn tập trung phát triển website và công việc kinh doanh của mình.

    Những tính năng vượt trội khi sử dụng WordPress Hosting
    [​IMG]
    Hình 2. Những tính năng vượt trội khi sử dụng WordPress Hosting
    Cài đặt WordPress tự động
    WordPress Hosting tích hợp chức năng tự cài cài đặt WordPress của Softaculous, việc này giúp bạn cài đặt website WordPress chỉ với một thao tác click chuột.

    Cấu hình máy chủ mạnh mẽ
    Hosting này sử dụng hệ thống máy chủ với cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay . Kèm theo là công nghệ lưu trữ RAID 10 đem lại tốc độ xử lý cao và hiệu quả an toàn dữ liệu tốt nhất.

    Tính năng hỗ trợ email
    WordPress hỗ trợ giao thức IMAP/POP3 và gửi mail SMTP với bảo mật SSL/TLS và duyệt email qua giao diện Website với Roundcube trực quan. Sử dụng công nghệ chống Spam với SpamAssassin cùng bộ lọc Filters. Hỗ trợ email nhóm, chuyển tiếp email và tính tự động phản hồi.

    Bảng điều khiển thân thiện
    Sử dụng phần mềm quản trị DirectAdmin thân thiện với phiên bản mới nhất . DirectAdmin sở hữu nhiều tính năng nổi bật và giao diện thân thiện với người dùng

    Tăng tốc website
    WordPress được xây dựng trên nền tảng cơ sở hạ tầng hiện đại, tiên tiến. Với cấu hình máy chủ mạnh mẽ kết hợp cùng các giải pháp phần mềm riêng biệt và tối ưu hóa các modules sử dụng. Điều này giúp WordPress Hosting có tốc độ truy xuất vượt trội chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.

    Hạn chế DDOS
    WordPress cung cấp tính năng hạn chế tấn công DDoS chủ động. Kích hoạt tính năng này chỉ cần một thao tác nhấp chuột.

    Hỗ trợ SSL miễn phí
    Đăng ký và sử dụng chức năng SSL miễn phí trong vài giây với một cú nhấp chuột. Chức năng này rất cần thiết để sử dụng bộ giao thức bảo mật SSL khi khách hàng truy cập vào website WordPress.

    Xem thêm SSL Certificate là gì?

    WordPress Hosting phù hợp với đối tượng nào ?
    [​IMG]
    Hình 3. WordPress Hosting phù hợp với đối tượng nào ?
    WordPress là nền tảng dành cho website cực kỳ đơn giản, dễ sử dụng, dễ cài đặt, yêu cầu cấu hình máy chủ cũng thấp. Vì vậy, người dùng có thể sử dụng hosting nào cũng được. Đặc biệt với những trang web nhỏ, không quá quan trọng vấn đề tối ưu thì lựa chọn hosting sẽ trở nên dễ dàng hơn. Nhưng sẽ lý tưởng hơn nếu bạn tìm cho trang web của mình một hosting phù hợp.

    WordPress Hosting sẽ đặc biệt phù hợp dành cho các đối tượng người dùng sau đây:

    • Người dùng quan tâm tới việc hỗ trợ từ dịch vụ WordPress Hosting.
    • Bạn cần tăng lưu lượng truy cập nhanh chóng, dễ dàng và có cả sự gia tăng về lượng khách hàng mới.
    • Các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng các trang web bán hàng, website giới thiệu tin tức, các trang thương mại điện tử, các diễn đàn,… muốn tối ưu hóa website, giúp website vận hành tốt mà ít xảy ra các sự cố.
    Nhìn chúng, nếu ai muốn sử dụng WordPress để tạo website có nhu cầu tối ưu website của mình thì không nên bỏ quả WordPress Hosting.

    Hãy đến IDC Online ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc nhé !


    Mời bạn tham khảo thêm bài viết khác tại IDC Online trang chuyên chia sẻ kiến thức.
     
    #1

Chia sẻ trang này