Chia sẻ Wolves tiến sát tiền đạo La Liga

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 22/1/21.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Arsenal sáng cửa giành Odegaard, Chelsea - Milan đã chốt vụ Tomori, Odegaard “đắt hàng”, Arsenal cần chi đậm cho Buendia, Koeman nỗ lực đưa Garcia về Barca, Tottenham trở lại với Ings,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 21/1 của Bóng đá số.
    Arsenal sáng cửa giành Odegaard.
    Deportes Cuatro khẳng định, keo bong da hom nay Real Sociedad từng là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí của Martin Odegaard cho đến khi Arsenal bất ngờ xuất hiện và thể hiện quyết tâm chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid. Theo nguồn tin này, Pháo thủ có cơ hội không nhỏ để đưa ngôi sao người Na Uy về Emirates dưới dạng cho mượn đến hết mùa.

    Milik đã có mặt tại Marseille. Truyền thông Pháp và Italia ghi nhận, Arkadiusz Milik đã có mặt tại Marseille để hoàn tất bản hợp đồng cho mượn từ Napoli kèm điều khoản mua đứt bắt buộc vào hè 2021. Chân sút người Ba Lan từng là mục tiêu của nhiều CLB lớn, nổi bật có Juventus cùng Tottenham. Nhiều khả năng, anh sẽ khiến đại diện Ligue 1 tiêu tốn 15 triệu euro.

    Costa có thể rời Bayern trong tháng 1. Do Douglas Costa không được ra sân thường xuyên, Juventus đang tính đến khả năng cắt ngắn bản hợp đồng cho mượn của ngôi sao người Brazil ở Bayern Munich trước thời hạn, theo Telegraph. Nguồn tin này cũng cho biết, "Lão bà" hiện có kế hoạch gửi cầu thủ 30 tuổi sang Premier League, với Wolves là một đối tác tiềm năng.

    Milan tiến sát "người thừa" của Barca. Nguồn tin uy tín Onda Cero cho biết, AC Milan chuẩn bị đạt thỏa thuận mượn "người thừa" Junior Firpo từ Barcelona với mức phí 500 nghìn euro kèm tùy chọn mua đứt trị giá 20 triệu euro. Đây có thể là sự thay thế của Rossoneri sau khi họ đã chính thức đẩy một hậu vệ cánh khỏi San Siro là Andrea Conti sang Parma.

    [​IMG]



    Crystal Palace tăng cường hàng công. Trên trang chủ, kq bongda Crystal Palace thông báo đã chiêu mộ thành công Jean-Philippe Mateta từ CLB Bundesliga, Mainz 05 theo bản hợp đồng kéo dài 18 tháng kèm tùy chọn mua đứt. Chân sút này từng là thành viên đội U21 Pháp. Anh đã ghi được 27 bàn sau 71 lần ra sân ở Bundesliga, bao gồm 7 pha lập công ở mùa giải năm nay.

    Chelsea - Milan đã chốt vụ Tomori. Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Chelsea và AC Milan đã thống nhất mọi thỏa thuận về việc để Fikayo Tomori cập bến San Siro theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa kèm tùy chọn mua đứt trị giá 30 triệu euro. Rossoneri đã đặt lịch cho trung vệ người Anh kiểm tra y tế vào thứ Sáu. Thông báo chính thức sẽ sớm được hai đội đưa ra.

    Inter “trói chân” 2 trụ cột. Sky Sport Italia khẳng định, Inter Milan đã tiến rất gần đến việc kí hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với trung vệ Alessandro Bastoni. Bên cạnh đó, Nerazzurri còn đang xúc tiến gia hạn với chân sút chủ lực Lautaro Martinez. Bản thân tiền đạo người Argentina được cho là cũng muốn tiếp tục gắn bó với đại diện Serie A dù từng có ý định gia nhập Barcelona.

    Odegaard “đắt hàng”. Báo giới Tây Ban Nha đưa tin, Martin Odegaard đang là mục tiêu được nhiều CLB La Liga săn đón, trong đó có Sevilla và Real Sociedad. Bên cạnh đó, Arsenal cũng được coi là ứng viên nặng kí trong cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ người Na Uy theo hợp đồng cho mượn 6 tháng. Nguồn tin thân Real Madrid, Marca cho biết Sociedad đang là đội có khả năng chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi nhất.

    Wolves tiến sát tiền đạo La Liga. Các nguồn tin uy tín, trong đó có The Athletic quả quyết Wolves đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo người Brazil, Willian Jose từ Real Sociedad đến hết mùa kèm tùy chọn mua đứt. “Bầy sói” đang trải qua giai đoạn khó khăn khi thiếu một trung phong thực thụ bởi Raul Jimenez dính chấn thương đầu ở trận gặp Arsenal và vắng mặt từ cuối tháng 11 năm ngoái.

    Arsenal cần chi đậm cho Buendia. Sky Sports cho biết, Arsenal sẽ phải chi ra khoảng 40 đến 50 triệu bảng nếu muốn thuyết phục Norwich City nhả tiền vệ tấn công Emiliano Buendia ngay ở phiên chợ giữa mùa giải. “Chim hoàng yến” đang rất quyết tâm trở lại Premier League nên không có ý định bán ngôi sao người Argentina, cũng là cầu thủ quan trọng nhất của họ vào tháng 1.

    Atletico đón sao trẻ vào hè 2021. Vượt mặt một số CLB lớn tại châu Âu bao gồm Inter Milan, Atletico Madrid đã tiến rất gần đến chữ kí của Marcos Paulo, theo Goal. Cầu thủ tấn công 19 tuổi được cho là sẽ gia nhập Rojiblancos vào hè 2021 sau khi đồng ý kí hợp đồng có thời hạn 5 năm. Hiện chưa rõ mức phí chuyển nhượng của thương vụ này.

    Koeman nỗ lực đưa Garcia về Barca. COPE “bật mí”, HLV Ronald Koeman sẽ tham gia cuộc họp giữa chủ tịch tạm quyền Carles Tusquets cùng các ứng viên cho vị trí tân chủ tịch Barcelona để thuyết phục họ đưa Eric Garcia về Camp Nou ngay trong tháng 1. Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano thì quả quyết giới chóp bu của Blaugrana đã quyết định sẽ không chi tiền mà chờ đón trung vệ người Tây Ban Nha miễn phí vào hè 2021.

    Aston Villa cho mượn tiền vệ. Trên trang chủ, Aston Villa xác nhận đã cho Conor Hourihane đến CLB Championship, Swansea theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Đây được coi là động thái mở đường đón một tiền vệ mới của đội chủ sân Villa Park. Nhiều nguồn tin uy tín cho biết, họ đang tiến gần đến Morgan Sanson từ đội bóng Pháp, Marseille.

    Tottenham trở lại với Ings. Trước thông tin Danny Ings đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Southampton và cân nhắc ra đi, Tottenham đã vào cuộc, theo The Sun. Dù vậy, tiền đạo người Anh chỉ có ý định gia nhập một CLB được dự Champions League nên để thuyết phục anh về Bắc London, trước hết “Gà trống” cần kết thúc mùa bóng trong Top 4.

    Ấn định ngày Ozil gia nhập Fenerbahce. Theo thông tin từ Sky Sports, Mesut Ozil sẽ hoàn tất việc gia nhập Fenerbahce vào thứ Sáu sau khi kết thúc quãng thời gian tự cách ly. Tiền vệ người Đức đã đáp chuyên cơ từ London sang Istanbul từ đêm chủ nhật tuần trước và có các động thái ngầm xác nhận vụ chuyển nhượng nhưng chưa có thông báo chính thức nào từ phía CLB Thổ Nhĩ Kỳ cũng như Arsenal.
     
    #1

Chia sẻ trang này