News WiFly Hotspot giải pháp mạng không dây trong tương lai

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi lalakamj, 17/3/14.

  1. lalakamj PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Theo thống kê của Tổng cục Thống kê vào tháng 3 năm 2012, số người sử dụng Internet ở Việt Nam đã đạt đạt 32,1 triệu người với số thuê bao Internet trên cả nước ước tính đạt 4,2 triệu thuê bao (so sánh với 134 triệu thuê bao điện thoại, bao gồm: 15,3 triệu thuê bao cố định và 118,7 triệu thuê bao di động).
    Do nhu cầu sử dụng internet qua các thiết bị di động smartphone…ở mọi lúc mọi nơi, các chủ đầu tư các dịch vụ như quán café, nhà hàng, khách sạnkhu resort, đến các nhà xe Bắc Nam cũng có internet wifi để phục vụ khách hàng trên xe khách.
    Theo nhu cầu thực tế chúng tôi đã đưa ra một giải pháp WiFly Hotspot (WiFly Viết tắt của từ Wifi Fly) và thiết bị giúp các nhà đầu tư không chỉ cung cấp wifi miễn phí cho khách hàng mà chủ đầu tư còn sử dụng wifi trong việc marketing thương hiệu của mình qua trang web đăng nhập, ngoai ra giải pháp còn giúp cho chủ đầu tư nhận được được thông tin từ khách hàng như địa chỉ mail, số điện thoại hỗ trợ cho việc chăm sóc khách hàng tốt hơn. Các chi phí của WiFly Hotspot là rất kinh tế và đơn giản.
    (Link Demo)
    WiFly Hotspot con là một hệ thống thanh toán Wifi tính phí tập trung. Tại sao bạn cần một hệ thống dịch vụ Wifi Hotspot ? Một hệ thống thanh toánWiFly Hotspot được sử dụng bởi các chủ sở hữu WiFly hotspot để có thể có toàn quyền kiểm soát cho WiFly hotspot của họ. Bạn có chọn WiFly Hotspot để tính phí cho các điểm Wifi hay không, thì bạn vẫn có thể kiểm soát những người truy cập, trong bao lâu, tốc độ băng thông, hay một điểm WiFly Hotspot gia đình ? Điều mà bạn có thể chắc nó là một môi trường internet trong sạch cho trẻ em ? và nhiều hơn nữa. Ai sẽ cần nó ? Bất cứ ai muốn xây dựng một điểm WiFly Hotspot với mục đích khác nhau, WiFi công cộng, Ví dụ: quán cà phê, khách sạn, trường học, khu dân cư, nơi công cộng, hoặc bất cứ nơi nào mà đòi hỏi kết nối internet không dây.
    [​IMG]
    Giải pháp WiFly Hotspot ?
    WiFly Giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đầu tư tài chính, Bạn cũng có thể thêm bao nhiêu địa điểm WiFly Hotspot như bạn muốn, mà không cần phải đầu tư một máy tính / máy chủ mới cho mỗi vị trí WiFly Hotspot mới. Cung cấp dễ dàng quản lý, truy cập và quản lý tất cả các điểm WiFly của bạn trong một trình duyệt từ bất cứ nơi nào.
    [​IMG]
    Giải pháp WiFly Hotspot ?
    Hiện nay tại các cửa hàng coffee, khách sạn, resort,... đều có triển khai mạng wifi hỗ trợ khách hàng truy cập Internet. Tuy nhiên hầu hết đều triển khai dưới dạng truy cập miễn phí ở mức đơn giản (có mật khẩu hoặc không có mật khẩu), với hình thức này hầu như người chủ quản lý không có một lợi ích gì rõ rệt từ mạng wifi.
    SƠ ĐỒ WIFLY HOTSPOT CLOUD-BASE :

    [​IMG]

    Nguồn : http://wifly.vn/ | http://wiflyhotspot.com/
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/3/14
    #1

Chia sẻ trang này