Chia sẻ Wifi Marketing – Xu hướng quảng cáo tiếp thị trực tuyến qua Smartphone ?

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi richarddang911, 3/10/17.

  1. richarddang911 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/17
    Một cuộc thống kê gần đây cho thấy có hơn đã có hơn 55% dân số sử dụng điện thoại thông minh và nối mạng Internet. Với tỷ lệ này, Việt Nam đang đứng thứ hạng cao khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

    Trước đó, theo thống kê các năm trước, dân số Việt Nam là hơn 90 triệu người thì có đến 39,8 triệu người sử dụng internet (chiếm 44%), 28 triệu người sở hữu tài khoản mạng xã hội (khoảng 31%), 128,3 triệu người có kể nối mạng di động (tương đương 141%) và số người sử dụng tài khoản xã hội trên điện thoại là 24 triệu (chiếm 26%). Rõ ràng, Mobile là kênh tiếp thị tiềm năng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng không nên bỏ qua.

    Qua những con số trên cho ta thấy được xu hướng sử dụng smart phone của người dùng Việt Nam. Và thời gian qua thị trường quảng cáo cũng đã có những chuyển biến mới, đặc biệt là thị trường quảng cáo tiếp thị qua Smartphone, Ipad... Và đó cũng là lí do khiến các doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến các chiến dịch marketing để thực hiện trên nền tảng mobile này.

    [​IMG]

    Wifi Marketing – Không dừng lại mức độ tiếp thị

    Các doanh nghiệp sử dụng các công cụ marketing online như SEO, SEM, SMS, Email Marketing, Social Media,...Tuy nhiên để tiếp cận được với khách hàng thì smartphone hoặc ipad của các phải được kết nối với Internet.

    Số lượng thiết bị điện thoại thông minh tăng lên hàng năm song song với đó sẽ là lượng người truy cập vào internet cũng sẽ tăng lên. Do đó có thể nói việc sử dung Marketing Wifi sẽ giúp cho các doanh nghiệp nhanh chóng thu thập được thông tin khách hàng để có thể phân tích và đưa ra những chiến lược cho sản phẩm của doanh nghiệp.

    Ngoài ra để khách hàng có thể truy cập vào wifi thì các doanh nghiệp có thể tích hợp các tính năng như share, like bài lên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, Twitter,.. Đó cũng là một cách để có thể tăng tính tương tác, tăng tiếp cận và làm khách hàng dễ ghi nhớ hình ảnh của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Không những thế, marketing wifi có chi phí thấp hơn so với các loại hình marketing online khác và phù hợp với cả doanh nghiệp nhỏ lẻ khác. Cách tính phí quảng cáo online được ưa chuộng nhất dựa trên lượt click. Ở facebook ads, doanh nghiệp có thể trả phí theo lượt tiếp cận, lượt tương tác, lượt click và google thường chỉ là lượt click. Tuy nhiên, chi phí theo lượt click của facebook ads và google thường rất cao mà tỉ lệ so với impression tương đối thấp. Ở wifi marketing, chi phí cho mỗi lượt click thấp so với các kênh khác mà tỉ lệ CTR lại rất cao, đáp ứng tối đa nhu cầu cho các doanh nghiệp.

    Nếu bạn muốn một chiến dịch Wifi quảng cáo để thu thập thông tin khách hàng mục tiêu hoặc muốn quảng bá thương hiệu của mình với chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao và mạng wifi mạnh mẽ, thì HÃY GỌI NGAY CHO WICITY, VÌ CHÚNG TÔI THẬT TÌNH MUỐN LẮNG NGHE BẠN.

    Hotline: 0981.11.55.45
    Website: WICITY Việt Nam - Nền tảng Wifi Marketing hàng đầu Việt Nam
     
    #1

Chia sẻ trang này