News Wifi marketing thu thập thông tin khách hàng mục tiêu bằng cách nào ?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi richarddang911, 29/9/17.

  1. richarddang911 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/17
    Có thể nói rằng wifi marketing vẫn còn là một khái niệm khá là mới nên nhiều người chưa biết sử dụng cũng như tận dụng được hết tất cả những ưu thế của nó ra sao. Wifi marketing không những có chức năng hiển thị những quảng cáo trực tiếp tới người sử dụng khi họ truy cập vào wifi mà nó còn cho phép bạn thu thập được rất nhiều dữ liệu liên quan đến người sử dụng.

    Và đối với một doanh nghiệp thì thông tin khách hàng được xem như một tài nguyên quý giá. Thông thường để có được thông tin khách hàng các doanh nghiệp phải tiêu tốn rất nhiều chi phí vào các chiến dịch quảng cáo, pr ,marketing, hoặc có thể mua thông tin khách hàng từ các nhà cung cấp ... Tuy nhiên thông tin khách hàng mà họ nhận được có phải là khách hàng mục tiêu mà họ hướng tới hay là không ?
    [​IMG]

    Nhưng với sự phát triển tiên tiến của công nghệ thì Wifi marketing có thể giải cứu các doanh nghiệp bởi những thông tin khách hàng mục tiêu mà họ đang muốn hướng tới. Hãy cùng Wicity tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây

    Thu thập thông tin khách hàng mục tiêu bằng Wifi marketing ?
    Để thu thập thông tin khách hàng thì các doanh nghiệp sẽ cung cấp wifi miễn phí cho khách hàng . Trong quá trình truy cập vào wifi họ sẽ trao đổi thông tin của mình thông qua một trang chào hay một cổng thông tin lưu động do doanh nghiệp tích hợp từ trước. Doanh nghiệp có thể tích hợp nhiều dạng trang chào khác nhau như nhập địa chỉ email, hay trang facebook cá nhân… Tất cả các thông tin sẽ được lưu trữ, thống kê và phân tích để chuẩn bị cho các hoạt động tiếp thị, marketing sau này.

    Ví dụ : Doanh nghiệp của bạn là Trung tâm luyện thi Toeic ABC , khách hàng mục tiêu của bạn hướng tới là các bạn học sinh , sinh viên, vì thế bạn cần thông tin về các đối tượng này. Bạn sẽ sử dụng dịch vụ wifi marketing để phát wifi miễn phí tại các địa điểm mà đối tượng khách hàng của bạn tập trung nhiều như các trường đại học, thư viện, nhà sách,... Các đối tượng này sẽ truy cập vào wifi qua đó họ sẽ trao đổi thông tin thông qua trang mà bạn đã tích hợp. Cuối cùng bạn đã có trong tay thông tin khách hàng đúng với đối tượng mục tiêu mà bạn hướng tới.

    Đây chính là cơ hội để tiếp thị trên nền tảng Wifi Marketing giúp bạn giữ liên lạc với khách hàng và gửi đến họ những thông điệp có giá trị của doanh nghiệp. Bao gồm những nội dung về sản phẩm mới , ưu đãi , giảm giá , khuyến mãi , chúc mừng sinh nhật hay chỉ là lời quan tâm sức khoẻ của họ. Chỉ cần như vậy khách hàng sẽ luôn vui vẻ trao lại thông tin hơn.

    Lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi thu thập đúng khách hàng mục tiêu ?
    - Qua các thông tin khách hàng mà doanh nghiệp thu thập từ wifi marketing thì doanh nghiệp sẽ nắm bắt được sở thích của các đối tượng này, từ đó tạo ra các chương trình sao cho phù hợp.
    - Dựa vào hành vi và sở thích của các đối tượng mục tiêu doanh nghiệp sẽ có những chiến lược phát triển sản phẩm sao cho phù hợp.
    - Giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm chi phí từ đó nâng cao hiệu quả chất lượng công việc.
    - Thuận lợi cho việc triển khai các hoạt động Remarketing, telesale…
    - Email marketing, gửi thư giới thiệu, chào bán sản phẩm, hoặc đơn giản chỉ là hỏi thăm khách hàng. Hãy chú ý rằng những email thu thập được dù ít nhưng rất quan trọng, vì đó là của những khách hàng đã tới sử dụng dịch vụ của bạn.
    [​IMG]
    Tận dụng những chương trình khuyến mãi , voucher giảm giá hay các ưu đãi đặc biệt và kết hợp chúng với trang chào khi khách hàng đăng nhập vào wifi sẽ là cách hoàn hảo để tạo động cơ cho khách hàng tham gia vào chương trình , từ đó thu thập và xây dựng thông tin khách hàng cho doanh nghiệp.

    Nếu bạn muốn một chiến dịch wifi marketing để thu thập thông tin khách hàng mục tiêu với chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao và mạng wifi mạnh mẽ, thì HÃY GỌI NGAY CHO WICITY, VÌ CHÚNG TÔI THẬT TÌNH MUỐN LẮNG NGHE BẠN.

    Hotline:0981.11.55.45
    Website: WICITY Việt Nam - Nền tảng Wifi Marketing hàng đầu Việt Nam
    Wifi marketing thu thập thông tin khách hàng mục tiêu bằng cách nào ?
     
    #1

Chia sẻ trang này