Thảo luận Wifi Marketing - Một sức mạnh vượt trội hơn cả Email Marketing

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi richarddang911, 6/10/17.

  1. richarddang911 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/17
    [​IMG]

    Từ thuở ban đầu, email được dùng như một phương tiện để trao đổi thông tin thông qua mạng Internet. Một thời gian sau, email trổi dậy và phát triển một cách nhanh chóng. Do đó, các nhà tiếp thị đã nhận ra đây là một kênh Marketing Online tiềm năng và đã tận dụng email marketing là cầu nối giữa các doanh nghiệp và khách hàng.

    Email Marketing là gì? Email Marketing là một hình gửi quảng cáo, thông tin, sự kiện hoặc thông điệp từ doanh nghiệp đến với khách hàng nhanh nhất. Mục đích của email marketing nhằm thúc đẩy nhu cầu cao nhất của khách hàng hoặc nhắc lại dịch vụ của chính doanh nghiệp.

    Cứ mỗi sáng thức dậy, các bạn kiểm tra hòm thư email của chính mình thấy có email từ Grabtaxi, Momo, Fahasa hoặc Tiki. Những doanh nghiệp này đang sử dụng Email Marketing. Ban đầu, email marketing đã bộc lộ được tính ưu việt của chính kênh online này là giúp doanh nghiệp đi vào nhận thức của khách hàng rất nhanh. Với email marketing, các doanh nghiệp có thể gửi email đến hàng ngàn khách hàng. Và nó đã giúp nhiều doanh nghiệp tăng lợi nhuận rất cao từ email marketing.

    [​IMG]

    Thế nhưng, email marketing cũng có vài nhược điểm không mong muốn. Đầu tiên, các chiến dịch email marketing dễ đi vào hòm thư spam khách hàng. Đây là điều khá khó chịu cho những ai thực hiện chiến dịch email marketing lẫn khách hàng. Việc gửi cùng một nội dung cho cả chiến dịch sẽ rất vào hòm thư spam và điều này sẽ lãng phí thời gian và kém hiệu quả cho cả chiến dịch. Thứ hai, các chiến dịch email marketing thường chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Thứ ba, chi phí cho các chiến dịch email marketing hiện tại khá cao. Cuối cùng, các chiến dịch email marketing thường không nhắm trúng đối tượng mục tiêu cần có nhu cầu.

    Để có thể tối ưu được các chiến dịch marketing, chúng ta cần có một công cụ hoàn toàn ưu việt trong thời đại mới. Sự xuất hiện của Marketing Wifi sẽ là bước ngoặc thay đổi số phận của doanh nghiệp trong một thị trường cạnh tranh ngày nay.

    [​IMG]


    Khác với Email Marketing, Giải pháp wifi marketing là một công cụ khác hẳn so với tiền bối. Nó có thể vừa nhắm khách hàng mục tiêu rất rộng vừa đảm bảo chi phí ổn định hợp lý và vừa dễ dàng thực hiện chiến dịch.

    Về cơ bản, Marketing wifi là một hình thức trao đổi Wi-Fi miễn phí để đổi lấy thông tin từ người sử dụng. Nói một cách đơn giản, khi kết nối vào Wi-Fi tại một quán café hoặc các địa điểm công cộng, khách hàng sẽ thấy xuất hiện trên màn hình một pop-up nhỏ quảng cáo về quán café, người dùng sẽ phải nhấp vào quảng cáo, xem hết video hoặc chia sẻ thông tin về địa điểm này lên mạng xã hội để được phép sử dụng Wi-Fi miễn phí.

    Lợi thế của giải pháp wifi marketing chính là việc buộc người dùng phải tương tác với quảng cáo, cho phép chủ sở hữu tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng mà không mất quá nhiều chi phí. Tóm lại, giải pháp wifi marketing cho doanh nghiệp là phương thức tiếp thị bằng Wi-Fi, bao gồm việc quảng cáo, nhận diện, lấy thông tin, hành vi, chăm sóc khách hàng...

    Ngoài ra, wifi chuyên dụng của Wicity không kén một lĩnh vực nào từ các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, trường học, bệnh viện hay quán café nhỏ lẻ đều có thể triển khai chiến dịch marketing wifi dễ dàng.

    Nếu bạn muốn một chiến dịch marketing wifi với chi phí thấp, hiệu quả cao và mạng wifi mạnh mẽ, thì HÃY GỌI NGAY CHO WICITY, VÌ CHÚNG TÔI THẬT TÌNH MUỐN LẮNG NGHE BẠN.

    Hotline:0981.11.55.45
    Website: WICITY Việt Nam - Nền tảng Wifi Marketing hàng đầu Việt Nam
     
    #1

Chia sẻ trang này