QC Website vệ tinh có vai trò gì trong dịch vụ SEO

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocht, 6/6/19.

  1. ngocht PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/19
    Dịch vụ SEO việc xây dựng các site vệ tinh liên kết với các website chính của chúng ta. Website vệ tinh có vai trò đặc biệt quan trọng trong dịch vụ SEO, nhưng thực chất chúng đóng vai trò gì thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

    [​IMG]
    Website vệ tinh là gì trong dịch vụ SEO?
    Trong dịch vụ SEO, website vệ tinh được hiểu là những trang web con có nội dung và chủ đề giống hay tương tự có kiên quan đến sản phẩm, dịch vụ của chúng ta ở site chính. Những những site này sẽ tách biệt hoàn toàn và không hề liên quan đến site chính. Trong dịch vụ SEO, việc tạo ra những site vệ tinh này nhằm để thu hút , tạo nên nhiều cơ hội thu hút lượng truy cập vào website chính chủa chúng ta.

    Qua việc website chính của chúng ta có nhiều site nhỏ liên kết với nhau nhằm mục đích giúp chúng ta có thêm nhiều cơ hội cạnh tranh hơn so với nhiều đối thủ khác. Những site vệ tinh sẽ thường chỉ tập trung các những từ khoá dài.

    Việc những người làm dịch vụ SEO theo đuổi xây dựng nên những site vệ tinh xuất phát từ những lợi ích mà nó mang lại như:

    - Site vệ tinh tăng khả năng tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, tăng sự tiếp cận và lan toả thông tin đến khách hàng dễ dàng hơn.

    - Đưa sản phẩm tiếp cận được với nhiều đối tượng mục tiêu.

    - Tăng thứ hạng của website chính trên thứ hạng tìm kiếm Google.


    Ưu nhược điểm của website vệ tinh trong dịch vụ SEO
    Chúng ta có thể hiểu rằng trong dịch vụ SEO, những site vệ tinh thường được xây dựng nên một cách dễ dàng. Chỉ cần chúng ta đăng tải thường xuyên từ 6-8 bài trong một tháng là được. Ngoài những điều đó, chi phí chúng ta bỏ ra sẽ thấp hơn so với những cách làm khác, có tính hiệu quả cao, dễ cây dựng và quản lí là những điểm mà khi làm dịch vụ SEO luôn ưu tiên chọn cách xây dựng website vệ tinh.

    Nhưng nếu khi chúng ta xây dựng một nội dung không tốt, những site vệ tinh không phù hợp với site chính, hay có thể việc quản lí và đặt những backlink không đúng sẽ rất dễ bị Google Standfox. Như vậy, sẽ dẫn đến hậu quả là website chính của chúng ta sẽ bị phá huỷ, không còn xuất hiện được trên nhưng công cụ tìm kiếm.
     
    #1

Chia sẻ trang này