News Website Giá Trị Tích Lũy Niềm Tin

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Trang1425, 18/2/21.

  1. Trang1425 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/20
    Internet hiện nay đã được lắp đặt rộng rãi và sử dụng phổ biến toàn quốc, đặc biệt là ở các tỉnh miền Tây việc sử dụng Internet vào hoạt động bán hàng trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp.

    Website được ví như hình ảnh đại diện của doanh nghiệp trên Internet, là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp về lâu dài. Thực tế cho thấy, nhờ có công cụ website hỗ trợ nên các cá nhân, doanh nghiệp tại miền Tây đã đạt được nhiều thành công trong kinh doanh và bán hàng.

    [​IMG]

    Có thể thấy rằng, website đóng vai trò quan trọng trong hoạt động và kinh doanh. Sở hữu một trang web có giao diện đẹp, thiết kế website chuyên nghiệp, tính năng sử dụng ổn định sẽ mang lại nhiều lợi ích. Vì vậy nên việc lựa chọn công ty thiết kế web uy tín , cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng là cần thiết.

    Website được xem như là người bạn đồng hành với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Bất kỳ doanh nghiệp lớn hay nhỏ, mới thành lập hay đã hoạt động lâu năm thì chiến lược marketing thu hút khách hàng rất quan trọng.

    [​IMG]

    Dù là sản phẩm nào trong mọi lĩnh vực khi được nhà sản xuất tạo ra mà không được người tiêu dùng biết đến thì sản phẩm đó cũng sẽ thất bại trên thị trường. Ngày nay, nhiều doanh nghiệp lớn ở toàn quốc thực hiện chiến lược marketing online thông qua website nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thu hút khách hàng trong và ngoài nước, đồng thời nâng cao sức mạnh cạnh tranh trên thị trường.

    Chính nhờ công cụ website hỗ trợ, nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc đã thành công trong việc Marketing sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng. Như vậy, website có vai trò rất quan trọng đối với các đơn vị kinh doanh trên toàn quốc.

    [​IMG]

    Sở hữu một website đẹp, chuyên nghiệp sẽ để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng và đối tác. Vì thế, việc các doanh nghiệp, cá nhân tìm kiếm và lựa chọn sử dụng dịch vụ của công ty thiết kế website miền Tây uy tín là quan trọng và cần thiết.

    Ở thời đại công nghệ hiện nay, mạng Internet là cộng đồng diễn ra sự mua bán - trao đổi cực kỳ rộng rãi và mạnh mẽ.

    Vấn đề đặt ra chính là LỢI ÍCH TỪ WEBSITE đem đến cho doanh nghiệp là gì? Giả sử công ty bạn chỉ có 3 thành viên và sản phẩm không thể bán trực tuyến, bạn đang băn khoăn liệu công ty mình có thực sự cần một trang web?

    Câu trả lời là “”, vì bất kì một doanh nghiệp nào cũng cần có website và website ấy ở mức độ như thế nào để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mà thôi.

    [​IMG]

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Vietnhan chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn thấy rõ được lợi ích từ “ Bộ mặt doanh nghiệp trên Internet”.

    1. Khách hàng đang ở trên Internet: 1/3 dân số Việt Nam đang sử dụng Internet. Khi có bất kì nhu cầu về bất kỳ lĩnh vực nào họ sẽ dùng các công cụ tìm kiếm hoặc hỏi người quen thông qua Facebook, Skype… Vì vậy, tại sao chúng ta không cho doanh nghiệp mình tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng ấy bằng website?

    2. Tận dụng hoàn toàn cơ hội tiếp xúc: Bạn có thể bán hàng 24/7 mà không phải lo lắng về vấn đề làm sao để có thể tiếp xúc một lúc với tất cả khách hàng. Khách hàng có thể tra cứu thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm họ đang có nhu cầu tìm kiếm một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất mọi lúc, mọi nơi và mọi thời điểm.

    3. Giao tiếp và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn: Thông tin cung cấp trên trang web cần được duy trì liên tục, chính xác, trực quan (hình ảnh, video…) rồi khách đánh giá về dịch vụ hay sản phẩm mà công ty đang cung cấp, trả lời các câu hỏi thường gặp trong vấn đề giao dịch. Từ đó đề ra phương pháp chăm sóc khách hàng và giữ họ thành khách hàng thân thiết.

    4. Thu hút khách hàng tiềm năng: Một website được thiết kế chuyên nghiệp bao gồm giao diện và tương tác kết hợp với phương pháp online marketing như SEO, Google Adwords,…thu hút một lượng khách tiềm năng không nhỏ đến cho doanh nghiệp. Bạn thử so sánh việc thuê nhân sự hoặc địa điểm để tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm dịch vụ so với xây dựng một trang web chuyên nghiệp kết hợp các phương pháp marketing online trên sẽ thấy rõ việc nào hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn.

    5. Bộ mặt doanh nghiệp và nâng tầm thương hiệu: Ngoài bộ mặt ngoài thế giới thực như văn phòng, brochure,… bộ mặt trên internet chính là website. Wesite chuyên nghiệp chứng tỏ doanh nghiệp có sự đầu tư kĩ lưỡng, phản ánh hình ảnh doanh nghiệp chỉnh chu.

    [​IMG]

    Khi có một nhu cầu nào đó, khách hàng sẽ xem trên web và có sự so sánh giữa những website. Vậy tại sao bạn không lôi kéo khách hàng về phía mình bằng một website được đầu tư nghiêm túc, thể hiện phong cách của doanh nghiệp rõ ràng nhất?

    Tóm lại, với mỗi lĩnh vực kinh doanh thì vai trò của website sẽ khác nhau, tuy nhiên chắc chắn website sẽ đóng góp không nhỏ cho doanh nghiệp của bạn trong tiếp cận và chăm sóc khách hàng.

    Nếu bạn chưa có website còn chần chừ gì mà không liên lạc với chúng tôi để được tư vấn loại web phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp, còn nếu doanh nghiệp của bạn đã có website, bạn hãy cân nhắc lại xem website hiện tại của mình đã hoàn thành đúng chức năng của nó chưa? Hãy luôn nhớ rằng, website chính là bộ mặt, là nơi mà người dùng tiếp xúc và để lại ấn tượng đầu tiên với họ.

    [​IMG]

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website. Vietnhan tự tin mang đến cho bạn một website chuẩn SEO với giao diện bắt mắt, ấn tượng. Chúng tôi được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất. Và nếu bạn đang ấp ủ ước mơ xây dựng một website vững mạnh cho lĩnh vực kinh doanh của mình. Hãy chọn chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

    Công Ty chúng tôi nhận tư vấn – thiết kế webite tại tphcm, thiết kế website miền tây tại an giang, tiềng giang,… Bạn có thể liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

    Thiết Kế Website miền tây - Chiến Lược Marketing Online hoàn hảo cho doanh nghiệp. Vietnhan sẵn sàng đồng hành cùng bạn!!!

    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TIN HỌC VIỆT NHÂN

    Địa chỉ :24 Nguyễn Văn Linh Mỹ Phước Long Xuyên An Giang
    Điện thoại : 0911.048.571
     
    #1

Chia sẻ trang này