Webgame mới Ám Hắc Tam Quốc sẽ Closed beta vào ngày 28/5

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi quytran, 26/5/14.

  1. quytran PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Đây là thông tin mới nhất từ NPH Onplay về webgame mới Ám Hắc Tam Quốc (ahtq) đang được game thủ Việt đánh giá cao.

    Thông báo Close Beta Ám Hắc Tam Quốc

    [​IMG]

    Banner thông báo Closed Beta Ám Hắc Tam Quốc trên trang chủ ahtq.vn
    Sáng nay, trên địa chỉ trang chủ game Ám Hắc Tam Quốc là http://ahtq.vn bất ngờ lên tin thông báo về ngày bắt đầu giai đoạn Closed Beta. Ngay lập tức phóng viên đã liên hệ với NPH và nhận được lời xác nhận. Theo đó, lộ trình ra mắt giai đoạn tiếp theo của Ám Hắc Tam Quốc sẽ là 10h00 ngày 28/5/2014. Tại Fanpage của trò chơi, NPH cũng đã thông báo rộng rãi đến cộng đồng về sự kiện này.

    [​IMG]

    Được biết, Ám Hắc Tam Quốc giai đoạn Closed Beta không những sẽ cập nhật những lỗi về dịch thuật, đường truyền so với Alpha Test (15/5) mà còn có nhiều đổi mới về sản phẩm. Cụ thể: phiên bản không giới hạn level; mở auto ở các map train quái, phụ bản vẫn sẽ “nói không với auto”; xuất hiện trang bị cánh; quà cho người chơi mới – quà tri ân cho khách hàng giai đoạn Alpha; cùng nhiều sự kiện event với tiêu chí độc – lạ.

    Trải nghiệm nhanh Ám Hắc Tam Quốc

    Nếu bạn chưa biết nhiều về Ám Hắc Tam Quốc, thì đây là một tựa game đang gây bão những ngày giữa tháng 5 vừa qua tại thị trường Việt Nam. Game được Giant phát triển theo tiêu chí game cho Anh Hùng – Mỹ Nhân với 2 class đại diện, đậm chất phản ảnh thế cuộc của thời đại Tam Quốc. Trong game, song hành với gameplay mới mẻ là nội dung có chiều sâu, mỗi một cấp độ lên cao là một chuỗi những nút thắt được làm thành từ cốt truyện, đưa người chơi đến thế giới đầy những cuộc phân tranh, ghi dấu hào hùng.

    [​IMG]

    Đi kèm với thông báo mở cửa giai đoạn Closed Beta vào ngày 28/5, NPH cũng cho biết, game sẽ khai mở 3 máy chủ Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi cùng thời điểm. Trước đó một ngày, tức là 10h ngày 27/5, AHTQ sẽ cho người chơi đăng ký tài khoản không reset. Các gói giftcode tân thủ, giftcode Anh Hùng, giftcode Mỹ Nhân cũng được phát rộng rãi vào ngày này.
    Với sự chuẩn bị chu đáo của Onplay, sự tiếp thu ý kiến khách hàng đối với 1 game hấp dẫn, hy vọng Closed Beta Ám Hắc Tam Quốc sẽ thực sự bùng nổ như cộng đồng đang chờ mong .
    Trang chủ: ahtq.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này