QC Webcam HIKVISION cho Live streaming

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 15/10/21.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Ngày nay, các buổi họp từ xa, học tập từ xa & thao tác làm việc tận nơi đã biết thành thông thường so với mọi người trên khắp thế giới. và để triển khai được điều ấy, người tiêu dùng máy vi tính cần phải có những cái webcam tốt. chính là Lý Do Vì Sao Hikvision – Công Ty bậc nhất nhân loại về công nghệ tiên tiến video clip – đã phong cách thiết kế Dòng Webcam của riêng mình với âm thanh & Tấm hình sang trọng trái đất, tạo ra các sản phẩm đỉnh điểm.

    1 Webcam HIKVISION cho học trực tuyến
    [​IMG]
    Có thiết kế cho rất nhiều cách thức lắp, cho dù trên giá ba chân, màn hình hiển thị hay máy vi tính để bàn. Chúng được chấp nhận cài đặt nhanh chóng & tính hoạt bát cao. các webcam đó được trang bị nguyên liệu silicone chống trơn để bảo đảm thiết đặt không chuyển biến & không biến thành trầy xước trên màn hình hiển thị hoặc máy tính xách tay để bàn của bạn. cùng với tính năng USB plug-and-play, webcam Hikvision giúp đỡ bạn bắt đầu mọi thứ 1 cách chóng vánh khi khóa huấn luyện bắt đầu. Micrô nhận tích hợp trong Webcam của Hikvision sử dụng những thuật toán tiên tiến để giảm tiếng ồn thông minh và thu âm thanh rõ rệt. bộc lộ bản thân, lắng nghe người khác rõ rệt hơn & để mọi người độc lập thủ thỉ, ngay cả khi học trong môi trường thiên nhiên ồn ào & bất kỳ số người tham gia vào cuộc giao tiếp. Webcam Hikvision có trường nhìn cực rộng, cung ứng phạm vi bao rải rộng & không xẩy ra biến dạng trong mọi loại cảnh. Bảng đen trong lớp học và màn hình lớn trong hội thảo tương xứng một cách dễ dàng và đơn giản. những webcam cung ứng trường nhìn ngang tối đa là 95 độ & thấu kính không xẩy ra biến dạng – kết phù hợp với những thuật toán sâu xa – đồng thời bảo đảm an toàn ranh giới Hình ảnh mềm mại, cảnh & Hình ảnh được bảo quản tốt.
    Xem chi tiết báo giá màn hình kiosk
    2 Webcam HIKVISION cho Live streaming

    [​IMG]
    Các Camera Hikvision Live Series được trang bị dải đèn LED phối hợp xung quanh mặt trước với những biểu tượng tinh chỉnh cảm ứng cho phép chiếu sáng bổ sung cập nhật. Giúp sâu xa chất lượng Tấm hình trình chiếu của bạn trong môi trường xung quanh thiếu sáng. có các biểu tượng điều chỉnh ánh nắng phía trên máy ảnh – kiểm soát và điều chỉnh độ sáng bằng một lần nhấn mà không phải lo lắng về việc phơi sáng quá mức cần thiết hoặc thiếu sáng. bên cạnh đó, webcam còn đi kèm theo với một bộ lọc tự nhiên hóa để sử dụng tùy thích. Có cảm biến lấy nét bổ trợ TOF phối hợp để mang nét nhanh & chụp chi tiết cụ thể ngay lập tức. cho phép người theo dõi của bạn cảm nhận chất lượng của sản phẩm ngay cả trên screen trong lúc bạn tập kết vào quy trình phát liên đới không biến thành gián đoạn của chính mình. Camera Hikvision Live Series bổ trợ giá đỡ ba chân đặt lên máy vi tính để bàn, screen & không những thế. Từ tính ở ba mặt, Webcam có thể đứng thẳng hoặc nằm nghiêng. Chuyển hướng Bức Ảnh bằng phương pháp lật vị trí để điều chỉnh màn hình ngang và dọc ngay lập tức. Tính linh động này đưa đến cho khán giả của bạn Dùng thử xem cực tốt & cung cấp nhiều khả năng hơn cho những căn cơ phát sóng trực tiếp. Webcam cũng đi kèm với màn trập từ tính, vì thế bạn không phải lo lắng về sự phạm luật quyền riêng tư – bạn được đảm bảo.
    Xem thêm tại CÔNG TY TNHH KOKESHI
     
    #1

Chia sẻ trang này