Chia sẻ VTV3_Phim Cuộc sống không con cái_tập 16

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi hathu2905, 22/4/14.

  1. hathu2905 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/1/14
    Bộ phim Cuộc Sống Không Con Cái kênh VTV3 là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Ahn Jae Wook, Lee Jae Yong. Bộ phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm sẽ được phát sóng trên VTV3 online. Bộ phim xoay quanh một cuộc sống chung của cả ba thế hệ cùng sống chung trong một gia đình nhưng mọi người rất hay gây gỗ của nhau. Bộ phim hanh dong dài 40 tập sẽ mang lại cho khán giả những khoảnh khắc khó quên với những phút giây thư giản. Ahn Jae Wook xuất thân từ MBC sau khi cặp, chiến tranh và tình yêu, chẳng hạn như sự nghiệp cá thu muối từ từ ra khỏi bộ phim hanh dong hay sao in My Heart cho ông teotteurimyeo chiết tăng thứ hạng của các ngôi sao hàng đầu.
    [​IMG]

    Ahn Jae Wook trong bộ phim này là nam diễn viên tốt nhất thời gian của mình, một trong những ca sĩ, sắp xếp gangmin Choi vai trò và hơi thở thu hút rất phổ biến, nhờ vai trò để làm cho đầu tay của mình như một ca sĩ thực sự. Hiện nay, phim truyền hình và nhạc kịch năm gamyeo đồng thời hoạt động. Bắt đầu vào nửa thứ hai của đài MBC vai diễn trong bộ phim truyền hình của ánh sáng và bóng tối để có một cán nóng và 1 xếp hạng là trong khoảng thời gian như bình thường nhưng không có tình trạng.
    Mời các bạn cùng xem thêm các kênh: VTV1, VTV6,... Cùng nhiều chương trình, phim hay hấp dẫn trên truyenhinhtructiep.net nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này