Chia sẻ VTV3_Gương mặt thân quen: "Người đẹp ngàn cân"

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi hathu2905, 24/4/14.

  1. hathu2905 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/1/14
    Màn hóa thân Nicki Minaj của Vương Khang dù không đạt điểm số cao nhất nhưng đem lại nhiều bất ngờ trong đêm thi vừa qua của "Gương mặt thân quen". Lúc 15h30 hôm nay chương trình sẽ được VTV3 trình chiếu lại, các bạn cùng theo dõi nhé!

    Sau 3 show diễn đầu tiên khá ấn tượng, "Gương mặt thân quen 2014" bước vào đêm thi thứ 4 với những bất ngờ mới. Trong buổi tối hôm nay, khán giả sẽ được xem Ngân Quỳnh hóa thành France Gall, Minh Thuận hóa thành Thúy Hường, MiA hóa thành Rihanna, Vy Oanh hóa thành Ngọc Lan, Hoài Lâm hóa thành Marc Anthony và Vương Khang hóa thành Nicki Minaj. Các khách mời trong show hôm nay bao gồm Chí Thiện, Khởi My và Ngọc Liên. VTV3 online sẽ cập nhật lại các show diễn ấn tượng cho quý khán giả hâm mộ theo dõi.

    Vương Khang khép lại phần thi của 6 thí sinh trong bài hit sôi động và quen thuộc của Nicki Minaj - "Starships". Với sự đầu tư kĩ càng về phần ngoại hình "màu mè", hài hước, chăm chút từ "vòng 1" cho tới "vòng 3", Vương Khang đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả. Có lẽ điều duy nhất khác biệt chính là "Nicki Minaj phiên bản Vương Khang" nặng kí hơn bản gốc rất nhiều. Bên cạnh đó, phần hát của anh chàng cũng khiến khán giả và các giám khảo hài lòng. Cùng xem truyền hình trực tuyến kênh VTV3 nhé!

    Phần hóa thân Nicki Minaj của Vương KhangPhần chuẩn bị của Vương Khang

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Những diễn biến chính của đêm thi:

    [​IMG]
    MC Thanh Bạch

    [​IMG]
    Các thí sinh trong đêm hôm nay
     
    #1

Chia sẻ trang này