News VPS Windows là gì? Liên hệ thuê VPS Windows giá phải chăng uy tín

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 14/1/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Bạn đang muốn tiêu dùng VPS Windows nhưng chưa hiểu rõ về ưu nhược điểm và tiêu dùng nó như thế nào cho hiệu quả? Đọc ngay bài chia sẻ sau đây của maychuhanoi để có lựa chọn đúng đắn nhất

    một. VPS Windows là gì?

    1.1 Hệ quản lý Windows là gì?

    Hệ quản lý Windows được Microsoft cho ra đời vào năm 1985. Đây là hệ điều hành dựa trên giao diện quý khách đồ họa, bao gồm các phiên bản Windows XP, Windows 7, Windows 8, Windows 10, Windows 98, Windows 2000, Windows Server, Windows Vista,…

    1.2 VPS Windows là gì?

    VPS là máy chủ ảo hoạt động trong môi trường internet. VPS với chức năng lưu trữ, xử lý thông tin giống server vật lý. Tuy nhiên, VPS đã được ảo hóa để tạo tài nguyên riêng và chạy trên các hệ điều hành khác nhau như Linux, Windows,… VPS Windows là máy chủ ảo chạy trên hệ quản lý Windows.

    >>> Xem thêm: bán dell r340

    2. Ưu nhược điểm của VPS Windows

    2.1 ưu thế của VPS Windows

    • Giao diện gần gũi có khách hàng (dễ nhìn và dễ sử dụng).
    • tương trợ rất nhiều vận dụng và hệ điều hành tùy chọn.
    • người mua có thể chủ động nâng cấp cấu hình mà không cần phụ thuộc vào dịch vụ web hosting.
    • các máy chủ ảo VPS sẽ được tự động chuyển sang máy chủ vật lý (gặp sự cố) mà ko làm cho ảnh hưởng tới hoạt động của hệ thống.
    • Giúp người mua tiết kiệm giá bán nhưng vẫn nhận được phần nhiều lợi ích.
    • Tính bảo mật cao và hiệu quả khi tiêu dùng.
    • VPS Windows sở hữu băng thông không dừng.
    VPS Windows giúp các bạn tiết kiệm giá bán nhưng vẫn nhận được rất nhiều lợi ích

    hai.2 Nhược điểm của VPS Windows

    • Windows luôn nằm trong tầm ngắm của những Hacker. Nó mang khả năng bị dính mã độc, virus, lỗ hổng bảo mật,… vì thế, hàng ngũ kỹ sư của Microsoft luôn phải thực hành việc giải quyết những lỗi xảy ra. Chính vì thế, khách hàng thường xuyên nhận được thông báo cập nhật phiên bản mới của Windows.
    • Windows là hệ quản lý phải trả phí, giả dụ bạn ko muốn bỏ ra vài triệu để sắm bản quyền thì bạn phải sử dụng bản lậu hay cài đặt những hệ quản lý mang sẵn bản quyền như HP 14 r069TU, Asus X451MAV, Lenovo S410,…
    • Phần mềm mã nguồn mở của Windows ít và tránh.
    >>> Xem thêm: bán dell r240



    3. Nên chọn lọc VPS Windows hay VPS Linux?

    Tùy vào nhu cầu sử dụng mà đơn vị sở hữu thể chọn VPS Windows hoặc VPS Linux. VPS Windows thích hợp sở hữu tổ chức dùng lượng lớn ứng dụng phần mềm của Windows thì VPS Windows là chọn lựa phù hợp nhất. Ví như bạn muốn website đạt hiệu suất tối đa, bạn nên vun đắp nó có nền tảng ASP.NET. VPS Linux thích hợp mang các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí và đòi hỏi tính linh hoạt cao. Bên cạnh đó, nó rất phù hợp với những nhà lớn mạnh dùng tiếng nói lập trình PHP, C++, Java và 1 số tiếng nói lập trình khác. VPS Linux còn thích hợp sở hữu những chuyên gia mạng máy tính và Backend.

    4. Lưu ý lúc dùng VPS Windows

    Cân nói chọn VPS cho phép băng thông phù hợp sở hữu nhu cầu tiêu dùng của tổ chức

    Càng rộng rãi RAM thì VPS càng với khả năng lưu trữ tốt. Bên cạnh đó, nếu RAM cỡ nhàng nhàng thì bạn nên cân kể đến việc chọn SWAP cho thích hợp, khi RAM đầy thì dữ liệu sẽ được chuyển qua bộ nhớ ảo SWAP.

    lúc chọn VPS bạn cũng cần chú ý đến băng thông, đấy là dữ liệu tối đa cho phép máy tính bàn bạc trong 1 tổ chức thời kì (thường tính bằng giây). Chọn lọc VPS mang mục đích chính là để nâng cao cường lúc có quá đa dạng lượt truy cập bởi vậy cần cân nói chọn VPS cho phép băng thông thích hợp mang nhu cầu tiêu dùng của đơn vị.

    >>> Xem thêm: bán dell T640
     
    #1

Chia sẻ trang này