Chia sẻ VPS là gì? Mẹo sử dụng vps với nhiều địa chỉ IP

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 15/10/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Hiện nay Nhân Hòa sử dụng hệ thống Cloud VPS sử dụng giải pháp Parallels Cloud Server (PCS) của hãng Parallels. Là sự kết hợp từ nhiều máy chủ vật lý sử dụng 100% ổ cứng SSD. Với công nghệ điện toán đám mây, kèm theo một hệ thống tường lửa mạnh mẽ phòng tránh nguy cơ tấn công gây rò rỉ thông tin và tự động đồng bộ khi có thay đổi của khách hàng đảm bảo cho dữ liệu an toàn tuyệt đối. CLOUD SSD VPS của Nhân hòa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Website có lượng truy cập lớn, các đơn vị tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp. Để chứng thực về chất lượng và tính năng của sản phẩm các bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí TẠI ĐÂY


    [​IMG]


    Vps là gì? Những đối tượng nào sẽ thuê Vps? Những cách sử dụng Vps với nhiều địa chỉ Ip? Tất cả những câu hỏi thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết này. Bạn và tôi cùng nhau tìm hiểu về vấn đề này nhé!

    Máy chủ VPS là gì?

    VPS riêng ảo hay còn được gọi dưới cái tên máy chủ ảo, là dạng sever riêng ảo chạy trên nền điện toán đám mây, VPS được phân chia ra từ một máy chủ vật lí nhưng hoàn toàn có chức năng như một Sever thật. Mỗi VPS là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, có một phần CPU riêng, dung lượng RAM riêng, dung lượng ổ HDD riêng, địa chỉ IP riêng và hệ điều hành riêng, người dùng có toàn quyền quản lý root và có thể restart lại hệ thống bất cứ lúc nào.

    Những đối tượng sẽ thuê VPS?

    Máy chủ ảo VPS rất phù hợp với các doanh nghiệp, công ty có website mã nguồn nặng, đặc biệt đối với các doanh nghiệp phát triển web, thiết kế web và các doanh nghiệp có nhu cầu về máy chủ email hay máy chủ cơ sở dữ liệu, hoặc những doanh nghiệp chạy và phát triển phần mềm, những dịch vụ riêng biệt.

    Mẹo sử dụng Vps với nhiều địa chỉ IP
    Thời gian vừa qua có khá nhiều bạn thắc mắc và gửi email hỏi mình về việc add thêm IP cho máy chủ ảo VPS sử dụng như thế nào? Thực ra việc này vô cùng đơn giản, không có gì phức tạp cả, dưới đây sẽ là cách để các bạn thực hiện việc add

    Thêm IP cho Sever VPS của mình.

    Khi bạn thêm một IP mới vào VPS, nó sẽ tương tự như IP chính vậy. Khi truy cập IP mới này tự động trỏ thẳng đến folder mặc định của VPS (nếu bạn cài HocVPS Script thì folder đó là /home/maindomain.com/public_html/)
    Như vậy, để sử dụng IP mới này bạn cần thực hiện các thao tác như sau:
    Kiểm tra VPS đã nhận IP mới chưa (việc này được tự động thực hiện khi bạn order IP).
    Kiểm tra domain cần sử dụng chắc chắn đã được thêm vào trong VPS (sử dụng chức năng 1. Liệt kê website của HocVPS Script).
    Trỏ domain đến IP mới, và sử dụng như bình thường.
    Vậy là xong, rất đơn giản phải không

    Thuê Vps ở đâu tốt nhất

    Nếu doanh nghiệp bạn đang trên đà phát triển và bạn đang phân vân có nên dùng Vps hay không? thuê Vps ở đâu? Hãy đến với Nhân Hòa, chúng tôi là một trong những nhà cung cấp VPS chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê máy chủ ảo. Để có thể sử dụng dịch vụ hosting gia rẻ, máy chủ ảo, ten miền, vps, domain giá rẻ…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn.

    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
    Email: contact@nhanhoa.com

    Xem thêm địa chỉ ship hàng giá rẻ hà nội nhanh, uy tín và chất lượng
     
    #1

Chia sẻ trang này