Chia sẻ VPS Khi nào thì nên dùng? Khi nào thì dùng hosting?

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 12/11/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Đơn giản hosting là nơi để lưu các tệp tin mà ở bất kỳ nơi đâu có kết nối Internet bạn đều có thể truy cập được dữ liệu của mình.


    [​IMG]

    Hosting được chia ra làm 2 loại

    Bạn có thể hiểu đơn giản thì hosting là nơi dùng để lưu trữ dữ liệu trên Internet và có 2 dạng lưu trữ: một là dạng hosting được dùng để upload source code website lên đó để chạy website gọi là web hosting, còn một dạng là chỉ đơn thuần dùng để lưu trữ dữ liệu trên Internet mà thôi gọi là FTP hosting.
    Là một dạng máy chủ ảo. là một phương pháp phân vùng một máy chủ vật lý thành máy tính nhiều máy chủ ảo, mỗi máy chủ đã có khả năng của riêng của mình chạy trên máy tính dành riêng. Mỗi máy chủ ảo riêng của nó có thể chạy full-fledged hệ điều hành, và mỗi máy chủ độc lập có thể được khởi động lại.

    Khi nào nên dùng Hosting và khi nào nên dùng VPS?

    HOSTING: Sẽ thích hợp dùng cho mô hình website. Cho dù web lớn hay nhỏ hosting vẫn là lựa chọn tốt nhất. Đó là lời khuyên của các chuyên gia.
    VPS : Ngoài website bạn sẽ còn có các nhu cầu khác như là tạo nhiều tài khoản hosting, tạo email, ssh … việc sử dụng VPS sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Mặc dù hosting giá ban đầu rẽ hơn VPS nhưng nếu nhiều tài khoản bạn sẽ có lời.

    Dùng hosting và VPS ở đâu là tốt.

    Trên thực tế của thị trường hosting vps hiện nay thì cũng khó để đưa ra được quyết định chính xác nên thuê hosting vps ở đâu của nhà cung cấp nào là tốt. Tuy nhiên khi nhắc đến hosting,vps, máy chủ ảo, tên miền thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting giá rẻ, tên miền, máy chủ – chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay. Đối với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm. Hiện nay trên thị trường việt nam có rất nhiều nhà cung cấp hosting, nhưng với Hosting của Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm.
     
    #1

Chia sẻ trang này