Chia sẻ VPS Hosting được dùng để làm gì?

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi Duong IDC, 16/8/21.

  1. Duong IDC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/21
    VPS Hosting là gì?
    VPS Hosting, VPS server, máy chủ ảo đều là những thuật ngữ chỉ chung một dạng lưu trữ dữ liệu của website. Nó được hình thành từ quá trình phân tách một máy chủ vật lý trung tâm thành nhiều phần khác nhau, và công việc này có thể được thực hiện nhờ vào công nghệ ảo hóa (VMWare, Virtual Box, XEN,…). VPS có cấu tạo giống như Shared hosting ở điểm là có nhiều VPS được đặt trên cùng một server vật lý và sử dụng tài nguyên được chia sẻ từ máy chủ gốc đó, phục vụ cho nhu cầu là tạo một không gian ảo lưu trữ nguồn dữ liệu của các trang web.

    [​IMG]
    VPS Hosting là gì ?
    Tuy nhiên, giá thành của máy chủ ảo lại cao hơn máy chủ chia sẻ, Thứ nhất là do số lượng máy chủ nằm trên hạ tầng server vật lý của VPS là chỉ bằng 1/10 so với số lượng máy chủ trong mô hình shared hosting. Thứ hai, các gói shared hosting đều được chia sẻ tài nguyên từ trung tâm với lượng tài nguyên cho phép là rất thấp, và phải sử dụng chung. Còn đối với máy chủ ảo, mỗi tài khoản người dùng sẽ được cấp phát một lượng tài nguyên độc lập, riêng biệt, không ai phải sử dụng chung với ai.

    VPS Hosting được dùng để làm gì?
    Ngày nay, VPS thường được sử dụng rộng rãi cho những mục đích sau:

    Lưu trữ website đa dịch vụ
    Các trang web với những mục đích như thương mại điện tử, diễn đàn trực tuyến, học tập trực tuyến, tin tức online hay nói chung là các trang web có lượng truy cập lớn mỗi ngày thì đều cần có sự hỗ trợ của một hệ thống máy chủ. Và máy chủ ảo VPS chính là lựa chọn tuyệt vời khi nó vừa tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp, vừa đảm bảo được hiệu suất hoạt động ổn định.

    Nền tảng cho máy chủ game
    Có những mẫu game online mới ra hiện nay thu hút cả triệu lượt truy cập mỗi ngày. Hệ thống server cho mỗi game này cần phải có dung lượng cực lớn và khả năng xử lý cực khủng. Tuy nhiên thì thường những nhà phát triển game đều có số vốn khởi nghiệp chưa cao, không đủ khả năng để đầu tư cho một hệ thống máy chủ vật lý chuyên dụng. Trong trường hợp này thì VPS là một giải pháp hiệu quả tạm thời để các nhà kinh doanh này đầu tư cho sản phẩm game của mình trước khi họ đủ vốn để xây dựng Data Center riêng.

    Phát triển platform
    Sử dụng máy chủ làm nền tảng cho các ứng dụng trên điện thoại hay máy tính bảng là điều cần thiết. Việc phát triển platform như hệ điều hành, ứng dụng trên hệ điều hành đều cần phải có một nơi tập trung để lưu trữ các loại dữ liệu khác nhau như: thông tin người dùng, lịch sử giao dịch, hình ảnh, video, file lưu trữ,…

    [​IMG]
    VPS Hosting được dùng để làm gì?
    Hỗ trợ hệ thống email doanh nghiệp
    Mỗi công ty, doanh nghiệp một ngày sẽ có thể nhận hàng tá các email từ bên trong lẫn bên ngoài doanh nghiệp. Do đó cần pahir có một nguồn để quản lý việc nhận email cũng như gửi lại. VPS là một lựa chọn tốt cho công việc này, vừa tin cậy vừa tiết kiệm.

    Thuê VPS Hosting ở đâu là tốt nhất?
    IDC Online là một trong các nhà cho thuê dịch vụ Hosting VPS uy tín, chất lượng nhất tại Việt Nam. Ở IDC có rất nhiều gói VPS khác nhau sẵn sàng mang đến những VPS tốt nhất, chất lượng nhất phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về giá cả vì IDC đã tối ưu chi phí cho khách hàng của mình, giá một gói VPS thấp nhất chỉ 320.000 VNĐ/tháng và cao nhất là 720.000 VNĐ/tháng, không những vậy mà còn có rất nhiều các ưu đãi, các voucher giảm giá, các chương trình khuyến mại tri ân khách hàng.

    Dịch vụ cho thuê VPS của IDC luôn cập nhật những công nghệ mới nhất, tiên tiến với các thiết bị được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng.

    Mời bạn xem thêm tại IDC Online !
     
    #1

Chia sẻ trang này