Chia sẻ Voucher là gì? Chúng khác với coupon như thế nào?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 6/8/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Người ta thường phát hành voucher hoặc coupon vào mỗi dịp quan trọng như: kỉ niệm, sinh nhật, tri ân khách hàng,....Vậy, bạn đã có thể phân biệt giữa 2 hình thức này chưa?

    Voucher là gì?

    Voucher là hình thức phát hành phiếu mua hàng bằng giấy, được in thông tin chương trình khuyến mãi và thương hiệu của doanh nghiệp. Khi khách hàng mua sản phẩm hay dịch vụ sẽ nhận được một sản phẩm hoặc dịch vụ tốt nhất bằng giá ghi trên voucher. Chúng thấp hơn từ 20% đến 80% giá trị thực khi bạn mua hàng trực tiếp.

    [​IMG]

    SVoucher – hình thức voucher trên SMS

    Coupon là gì?

    Coupon cũng là một dạng phiếu giảm giá được doanh nghiệp tung ra trong các đợt khuyến mãi. Khi sử dụng coupon mua hàng, bạn sẽ được giảm giá trong hóa đơn mà khi mua hàng thông thường không được giảm.

    Ngày nay, các trang thương mại điện tử đưa ra rất nhiều hình thức coupon đa dạng để thu hút khách hàng như: miễn phí vận chuyển, dùng thử miễn phí, mua 1 tặng 1,….Điển hình, có 2 loại coupon được phân chia để bạn dễ hình dung:
    • Coupon offline: là một dạng phiếu giảm giá bằng giấy. Khi thanh toán tiền, bạn lấy phiaaur này ra để được áp dụng giảm giá trực tiếp vào hóa đơn đó.
    • Coupon online: là một dạng mã khuyến mãi dành cho mua hàng online. Khi thanh toán, bạn chỉ cần nhập mã đó thì sẽ được giảm giá tùy theo khuyến mãi.
    Riêng về coupon online, nếu bạn thường xuyên mua hàng trực tuyến sẽ thấy được những cụm từ như: coupon code, promo code, voucher,…. đây cũng là mã giảm giá những được gọi bằng tên khác nhau nhưng mục đích sử dụng thì vẫn không thay đổi.

    Để hỗ trợ phát hành những mã khuyến mãi này đạt hiệu quả tối ưu, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ SVoucher – một trong những công cụ tốt nhất với giá vô cùng rẻ. SVoucher là hình thức gửi mã khuyến mãi thông qua SMS đến tận tay người dùng. Dịch vụ này có thể thay thế hoàn toàn cho voucher giấy hoặc hỗ trợ gửi mã promo code hiệu quả.

    [​IMG]
    SVoucher có thể thay thế hoàn toàn voucher giấy

    Với SVoucher, doanh nghiệp cũng tiết kiệm được chi phí in ấn, thiết kế cũng như nhanh gọn và tiện lợi hơn voucher giấy. Đồng thời việc gửi mã khuyến mãi online thông qua SMS sẽ được bảo vệ và bảo mật tối đa. Và khách hàng sẽ nhận được voucher nhanh hơn khi phát hành trên website hoặc gửi qua email.. SVoucher thay thế hoàn toàn được voucher giấy giúp người dùng bảo quản tốt hơn, tránh bị mất hoặc ướt mưa hay bị đánh cắp.

    Điểm khác nhau giữa voucher và Coupon là gì?

    Nhiều người mua sắm cứ nhầm lẫn giữa voucher và coupon vì cũng đều có chung mục đích là mang đến những khuyến mãi hấp dẫn. Nhưng thực chất, 2 hình thức này hoàn toàn khác nhau. Và điểm để nhận biết đó chính là giá trị trong giảm giá của chúng:
    • Voucher sẽ giảm giá theo số tiền được ghi trên voucher. Chúng là hình thức giảm giá trực tiếp một số tiền cụ thể trên sản phẩm.
    • Coupon được giảm giá theo mức phần trăm tổng đơn hàng hoặc từng món cụ thể, ví dụ 10%, 20%, 50%.
    Tóm lại, dù khác nhau về cách thức khuyến mãi, nhưng mục đích chung của voucher và coupon đều là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khách hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng SVoucher để hỗ trợ thông báo mã code cho coupon hoặc khuyến mãi cho voucher bằng SMS ngay trên thiết bị di động.

    Nếu có nhu cầu hỗ trợ về SVoucher, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT
     
    #1

Chia sẻ trang này