Vòng 9 NHA MU lép vế trước Chelsea

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi Lãng Tử, 24/10/14.

  1. Lãng Tử PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/5/14
    Vòng 9 ngoại hạng Anh với những trận cầu đỉnh cao tâm điểm là trận đối đầu giữa Chelsea và MU
    Xemdabong.com cập nhật ti le bong da hom nay
    các giải đấu hàng đầu châu lục...link xem trực tuyến bóng đá các trận đấu hấp dẫn với chất lượng ổn định ... thông kê những thông tin của hai đội bóng đưa ra những nhận định bóng đá chính xác


    “Chelsea phiên bản Mourinho 2.0” đang có chuỗi trận vô cùng ấn tượng ở mùa giải này. Sau 9 vòng đấu, họ đã thắng tới 8 và chỉ duy nhất 1 lần phải chia điểm trước Manchester City. Trước khi gặp MU, Chelsea cũng có thành tích rất tốt khi đối đầu với các đội bóng thuộc top đầu với việc đã từng thắng Arsenal (2-0), đánh bại Tottenham (4-1) và hòa Manchester City (1-1).
    Ở trận đấu với nhà ĐKVĐ Man City trên sân khách, thậm chí thầy trò Mourinho còn suýt chút nữa ra về với 3 điểm nếu như “The Citizens” không có bàn thắng xuất thần của cố nhân Frank Lampard.
    Chelsea cũng vừa có màn chuẩn bị cho cuộc đại chiến với MU không thể ấn tượng hơn khi đã dễ dàng giành chiến thắng 6 sao trước Maribor ở lượt trận thứ 3 vòng đấu bảng Champions League để vững vàng ngôi đầu bảng G. Ở giải Ngoại hạng, họ ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng với 22 điểm sau 8 vòng đấu, hơn MU ở vị trí thứ 6 đến 10 điểm.
    [​IMG]
    Ashley Young (phải) khó có thể tỏa sáng trước hàng phòng ngự chắc chắn bậc nhất giải Ngoại hạng Anh của Chelsea
    Ở trận đấu sắp tới, Chelsea sẽ gặp đôi chút bất lợi khi phải hành quân đến “Nhà hát của những giấc mơ” và sẽ không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Diego Costa do chấn thương. Khả năng ra sân của Loic Remy cũng còn bỏ ngỏ do vấn đề tương tự. Tuy vậy, với đội hình rất đồng đều, những cầu thủ trên ghế dự bị của đội bóng áo xanh thành London vẫn hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt vị trí của mình nếu được vào sân thi đấu.
    Hãy cùng thử so sánh những con bài dự bị chiến lược của Chelsea và MU để thấy được sự khác biệt. Đầu tiên là hàng tiền đạo, ở trận đấu tới, rất có thể Chelsea sẽ để Drogba thi đấu.
    Tuy đã đi qua thời đỉnh cao ở “The Blues” nhưng “Voi rừng” vẫn tỏ ra mình là một sát thủ nguy hiểm. Anh vừa có được bàn thắng từ chấm phạt đền để góp công vào đại thắng 6-0 của Chelsea trước Maribor khi vừa vào sân thay Remy được 7 phút. Với sự hưng phấn đó, Drogba sẽ là mối nguy hiểm thường trực lên khung thành của De Gea ở trận đấu sắp tới.
    [​IMG]
    Cú đánh đầu của Fletcher giúp MU cắt đứt mạch 40 trận bất bại của Chelsea trong quá khứ

    Trong quá khứ Drogba chỉ ghi có 3 bàn vào lưới M.U trong vòng 8 năm nhưng cả 3 bàn thắng đó khó có thể bị quên lãng. Bàn đầu tiên là cú chích mũi giày nhẹ nhàng qua tay Van der Sar và mang về chiếc cúp FA 2007 cho đội chủ sân Stamford Bridge.
    Bàn thứ hai đáng nhớ nhất, nó trực tiếp giúp Chelsea giành danh hiệu Premier League khỏi tay M.U vào mùa 2009/2010 và quan trọng nhất là bàn thắng đó được ghi trong tư thế việt vị mười mươi của chân sút người Bờ Biển Ngà.
    Bàn cuối cùng là pha gỡ hòa 1-1 cho Chelsea trong trận tứ kết lượt về Champions League mùa giải 2010/2011 (thua chung cuộc 3-1). Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn có nhiều luồng quan điểm cho rằng nếu Carlo Ancelotti quyết đoán dùng Drogba thay vì Fernando Torres thì có lẽ Chelsea đã chiến thắng trong trận đấu đó.
    Trong khi đó, bên phía MU, tiền đạo tân binh Radamel Falcao cũng đã có 1 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford. Đó cũng chính là bàn thắng đầu tiên mà “Mãnh hổ” ghi được ở giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, ở những trận đấu đã qua, có vẻ như tiền đạo người Colombia vẫn chưa thực sự hòa nhập được tốt với sơ đồ chiến thuật mới mà Van Gaal áp dụng. Anh cũng không ít lần bỏ lỡ những cơ hội khá ngon ăn khi được trao cơ hội.
    [​IMG]
    Januzaj vẫn chưa thể hiện được nhiều ở mùa giải này
    Những “kép phụ” ở hàng tiền vệ của Chelsea cũng có phong độ và chất lượng áp đảo so với người đồng nghiệp bên phía MU. Schurrle tuy mới có 1 bàn thắng kể từ đầu mùa nhưng đó là bàn thắng rất quan trọng vào lưới nhà ĐKVĐ Premier League Manchester City trên sân Etihad. Anh cũng đã có một mùa hè vô cùng đáng nhớ khi cùng ĐT Đức lên ngôi vô địch World Cup 2014 ở Brazil.
    Schurrle luôn thi đấu rất bùng nổ bên cánh trái của Chelsea mỗi khi được HLV Mourinho trao cơ hội vào sân từ ghế dự bị, ở cánh đối diện, Willian cũng là một phương án dự phòng không tồi với tốc độ và thể lực khá tốt.
    Trong khi đó, những phương án thay người ở hàng tiền vệ của MU lại không chất lượng bằng. Adnan Januzaj vẫn còn quá non kinh nghiệm và chưa chứng tỏ được gì nhiều ở mùa giải này khi được tin tưởng giao lại chiếc áo số 11 huyền thoại của Ryan Giggs.
    Những cầu thủ chạy cánh khác như Ashley Young, Antonio Valencia hay cả Juan Mata vẫn thể hiện một phong độ hết sức đáng thất vọng ở những trận đấu đã qua.
    Bên cạnh phong độ trồi sụt, lối chơi của những cầu thủ này cũng khá đơn giản và dễ bị đối phương bắt bài. Đó là một bất lợi của họ khi phải đối đầu với hàng phòng ngự chắc chắn nhất của giải Ngoại hạng của Chelsea (mới để thủng lưới có 8 bàn, hiệu số bàn thắng-bại là +15).
    Với những lí do đó, không nhiều người tin những nhân tố dự bị của MU có thể tạo nên điểm nhấn khi được vào sân trong trận “Super Sunday” sắp tới nếu đem so sáng với những quân bài dự bị chiến lược của Jose Mourinho.
    MU chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chặn bước tiến của thầy trò Mourinho tại “Nhà hát của những giấc mơ” sắp tới nhưng với những truyền thống trong quá khứ và khát khao trở lại vinh quang ở hiện tại, họ sẽ chiến đấu hết mình để hi vọng chấm dứt mạch trận bất bại của Chelsea mùa này giống như cách họ đã làm để cắt đứt mạch 40 trận không thua của “The Blues” ở mùa giải 2005-2006 khi đó cũng được dẫn dắt bởi chính Jose Mourinho.
     
    #1
  2. Lãng Tử PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/5/14
    Mu giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình
     
    #2
  3. duydang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/2/16
    Nơi ở:
    385/9 Lê Văn Thọ phường 9 Gò Vấp
    chỉ thích barca với bayer mặc dù không bao giờ xem đá banh, chỉ xem word cup hay C1 thôi.
    máy bơm công nghiệp
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/3/16
    #3
  4. Phạm Quang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    các ông lớn NHA tụt dốc hết rồi, giờ thành đội bóng hạng trung.
     
    #4

Chia sẻ trang này