Chia sẻ Với phương châm luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất vào sản phẩm nên [B]AVAtelecom[/B] đã dồn hết

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi aikute.net, 22/1/14.

  1. aikute.net PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Với phương châm luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất vào sản phẩm nên AVAtelecom đã dồn hết tâm huyết vào cả việc đầu tư thiết kế kiểu dáng lẫn công nghệ phần cứng hiện đại nhất để cho ra mắt phiên bản đầu tiên của series mới dòng Titan với cái tên ấn tượng Titan Q5 – “con át chủ bài” mà Avatelecom đặt kỳ vọng trong năm mới 2014 này.
    Thông thường theo tiến trình thì sau khi vượt qua khâu sản xuất với sự kiểm soát nghiêm ngặt, trước khi tung ra thị trường sản phẩm của Avatelecom phải được dùng thử nghiệm tối đa 2 tháng để phát hiện sớm những lỗi nhỏ nhất để kịp thời khắc phục nhằm tiến tới sự hoàn hảo trong khâu bán hàng. Thế nhưng lần này siêu phẩm Titan Q5 lại là trường hợp ngoại lệ hi hữu khi vượt qua vòng thử nghiệm chỉ trong 20 ngày mà không xuất hiện 1 lỗi nhỏ nào trong 100 chiếc đưa ra thử nghiệm. Chính vì vậy khách hàng không phải chờ tới tháng 2 mà ngay từ ngày 23-1 này khách hàng đã có thể sở hữu những siêu phẩm đầu tiên tại hệ thống phân phối của AVAtelecom trên toàn quốc.
    Lich Van Nien

    Cấu hình và công nghệ:
    Máy sử dụng bộ vi xử lý chíp lõi tứ mới nhất MTK6589 xung nhịp tới 1,3 Ghz x4, Ram 2GB đa luồng thế hệ mới DDR3, máy cho ra tốc độ xử lý “nhanh như tên lửa”, tăng 30% so với thế hệ cũ.

    Bộ nhớ trong 8GB và có thể nâng cấp tối đa lên 64GB. Card đồ họa được nâng cấp từ dòng PowerVR SGX 531 lên PowerVR SGX 544, HĐH cao nhất 4.3 Jelly Bean cho phép máy sử dụng những ứng dụng “rắn” nhất.

    Chức năng FLASH ALERT độc đáo: Đổ chuông cuộc gọi đến hay thông báo tin nhắn đến bằng đèn Flash giúp người dùng phát hiện ra thông báo bằng ánh sáng đèn Flash.

    Gesture Sensing: Cảm biến vẫy tay điều khiển bằng cử chỉ độc đáo chỉ có Titan Q5. Phát triển cảm biến như vẫy tay chuyển ảnh thì một số hãng đã làm được, nhưng Q5 còn có vẫy tay để chụp ảnh, Vẫy tay để chuyển bài hát, vẫy tay lật trang trong menu và ngoài màn hình chính.

    Phát hình không dây lên tivi qua Wifi Direct “Kết nối không dây trực tiếp” với tốc độ truyền tải tối đa đạt 250Mbps. Cho phép phát hình HD không dây lên TV mượt và là một công nghệ mới được thiết kế nhằm cho phép những kết nối Wi-Fi ngang hàng (P2P) giữa các thiết bị như smartphone Q5 với Smart TV mà không cần phải có một mạng Wi-Fi truyền thống hoặc phải cần các thiết bị phát sóng Wi-Fi (access point). Do vậy công nghệ này cho phép kết nối qua Wifi nhưng vào 3G vẫn rất tốt.

    Camera và màn hình.
    Titan Q5 cho ra những bức hình hay quay phim HD cực kỳ sắc nét với camera sau 13.3 megapixel và camera trước 8.3 megapixel không thua kém gì 1 máy ảnh chuyên nghiệp. Với công nghệ camera HD điểm ảnh cao nhất và sắc nét nhất thị trường 13.3 triệu điểm thì Titan Q5 có độ phân giải cao nhất thị trường. Bạn sẽ thực sự cảm thấy kinh ngạc khi tận mắt ngắm những bức hình được tạo nên từ siêu phẩm cao cấp này.
    Với mức giá chỉ 5.300.000, Titan Q5 sử dụng màn hình 5,0’ độ phân giải cao cấp nhất HD 1280x720pixels cho mật độ điểm ảnh lên tới 320dpi chứ không chỉ là 240dpi như các smartphone màn hình HD tầm trung khác, màn hình này chỉ xuất hiện ở những smartphone cao cấp nên Titan Q5 là thực sự hiếm trên thị trường hiện nay.
    Hơn thế nữa Titan Q5 còn nổi trội nhờ tính năng nghe nhạc cực chất với loa ngoài thiết kế dạng hộp cho ra âm thanh to, rõ , chắc hơn bất kỳ dòng smartphone nào và không rè kể cả khi bật âm lượng to nhất.

    Thiết kế và cảm ứng.
    Hướng tới sự sang trọng và tinh tế, Titan Q5 có thể thu hút bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có 2 màu đen và trắng với 3 cạnh vuông khỏe khoắn, riêng cạnh dưới bo tròn sang trọng, máy chỉ mỏng 0,65mm – thông số này giúp Titan Q5 đứng đầu danh sách smartphone mỏng nhất thị trường. Màn hình thiết kế theo 1 mặt phẳng màu đen sang trọng và cuốn hút mọi ánh nhìn.
     
    #1

Chia sẻ trang này