QC Với Mourinho, Man Utd có thống kê siêu tệ hại khi chạm trán Top 6

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ddlink, 14/12/17.

  1. ddlink PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/17
    Dưới thời Jose Mourinho, Manchester United tỏ ra lép vế so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch Premier League.

    Man United vừa để Man City hạ gục 2-1 ngay tại sân Old Trafford, qua đó kém đại kình địch tới 11 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Trận này 188bet, Quỷ đỏ chỉ có được tỷ lệ kiếm soát bóng với thời lượng khiêm tốn 35.4%.

    Tuy nhiên, đó không phải là trận cầu duy nhất Man United lép vế về mặt thế trận so với các đối thủ. Theo đó, các trận đấu mà thầy trò HLV Jose Mourinho chạm trán các CLB trong Top 6 ở mùa giải năm nay, họ đều không thể giành được quyền kiểm soát bóng vượt qua mức trung bình 50%.

    Cụ thể, ở trận hòa Liverpool 0-0, Man United chỉ đạt tỷ lệ 37.8%. Trận thắng Tottenham 1-0, Man United cũng chỉ có được 44.8% tỷ lệ kiểm soát bóng. Trận thua Chelsea 0-1, Man United kiểm soát 46%. Trận thắng Arsenal 3-1, Man United thậm chí chỉ kiểm bong88 soát được 24.9% thời lượng bóng.

    Điều này không quá khó hiểu khi HLV Jose Mourinho thường xuyên áp dụng lối đá phòng ngự chặt chẽ và chờ thời cơ ở những đợt phản công. Thế nhưng không phải lúc nào đấu pháp này cũng mang lại hiệu quả như khi họ để thua Chelsea và Man City.
     
    #1

Chia sẻ trang này