News Với classbook các em học sinh đến trường nhẹ nhàng hơn

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi muamuathu12, 23/10/15.

  1. muamuathu12 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Mong muốn giảm tải khối lượng trọng lượng số sách giáo mà các em học sinh phải mang đến trường, nhà xuất bản giáo dục đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm đầu tiên sách giáo khoa điện tử, được cài đặt toàn bộ kiến thức sách giáo khoa từ lớp 1 cho đến lớp 12.sách điện tử classbook có thời lượng pin sử dụng từ 8h -10h tương đương thời gian học tập tại trường của học sinh. Chính vì vậy các em học sinh không cần phải lo lắng đến việc hết pin trong quá trình học tập tại trường học.
    Các cuốn sách giáo khoa điện tử được biên tập và phát triển thêm nhiều nội dung đa phương tiện. Đây là một trong những điểm nổi bật thu hút của sách điện tử so với sách giáo khoa thông thường. Sách điện tử mô phỏng các bài học, thuật toán một cách chính xác nhất và dễ hình dung nhất.
    [​IMG]
    Với mong muốn đồng hành cùng với học sinh Việt Nam đến trường. Nhóm nghiên cứu, sáng tạo ra bộ sách giáo khoa này không ngừng nghiên cứu nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng và hữu ích hơn với các em học sinh. "Chúng tôi không mong muốn các em học sinh phải học nhiều hơn mà chúng tôi mong muốn các em học sinh học tập ít hơn mà hiệu quả cao hơn với sách giáo khoa điện tử classbook". Đó là ý kiến, mong muốn của đội ngũ sáng tạo ra classbook.
    sach dien tu classbook tổ chức gồm những giá sách tương ứng với các lớp học từ lớp 1 đến lớp 12. Với học sinh khi chọn lớp học thì các em nên chọn lớp học mặc định như học sinh lớp 6 thì sẽ chọn sách giáo khoa lớp 6 để làm mặc định cho cả năm học.
    [​IMG]
    Sách giáo khoa điện tử phần nào đã làm hài lòng được những bậc phụ huynh, giáo viên cũng như học sinh. Trong tương lai sách giáo khoa điện tử sẽ phát triển hơn nữa nhằm đáp ứng được nhu cầu công nghệ ngày một phát triển.
    Sản phẩm công nghệ thiến hướng về giáo dục như classbook đã phần nào giúp cho các em học sinh tìm được sự hứng thú hơn trong học tập. Đây là một trong những sản phẩm được ví như "cuộc cách mạng giáo dục tại Việt Nam". Sách điện tử hướng đến mục tiêu có thể thay thế hoàn toàn sách giáo khoa thông thường nhằm giúp các em học sinh có thể làm quen được với môi trường công nghệ mới.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này