News VMware vSphere 7 hiện đã có trên Dell EMC PowerEdge

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 26/10/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    lúc VMware công bố Project Pacific tại VMworld vào mùa thu năm ngoái, Kit Colbert, Giám đốc kỹ thuật nền tảng Đám mây tại VMware, đã biểu thị nó là “sự phát triển to nhất của vSphere trong thập kỷ qua”. Bây giờ nó ở đây, chúng tôi thấy rằng nó sống theo sự phóng đại. VSphere 7 thực sự là 1 người thay đổi cuộc chơi, mang hỗ trợ gốc cho Kubernetes vào vSphere để các đơn vị có thể chạy các vùng đựng và máy ảo trên cộng 1 nền móng.

    Chưa kể, ngoài các khả năng Kubernetes mới, vSphere 7 còn bao gồm nhiều tính năng quyến rũ khác để cải thiện quản trị, quản lý tài nguyên và bảo mật.

    vSphere 7 được phân phối trong hai phiên bản, Standard và Enterprise Plus , trong khi vSphere sở hữu Kubernetes hiện với sẵn thông qua VMware Cloud Foundation sở hữu Tanzu . Cho dù bạn mới khởi đầu có ảo hóa, đã dùng bộ đựng hay đang mua cách cải thiện việc dùng GPU của mình, vSphere 7 và Dell EMC PowerEdge mang thể giúp đơn vị của bạn cải thiện năng suất và tối đa hóa tiềm năng của nó trong hành trình sử dụng đám mây lai.

    vSphere 7 trên Máy chủ PowerEdge

    vSphere 7 hiện đã được cài đặt tại nhà máy trên các máy chủ PowerEdge, có tức là người mua của Dell mang thể hưởng lợi từ việc tậu phần cứng và phần mềm được tùy chỉnh cùng nhau. Điều này ko chỉ sản xuất cho bạn dịch vụ cấp cao nhất và tương trợ trong khoảng một nhà cung cấp độc nhất vô nhị (Dell sở hữu hơn một.800 chuyên gia hỗ trợ được VMware chứng nhận, mang hầu như số đông các cuộc gọi được xử lý mà không cần chuyển tới VMware), mà chạy vSphere trên PowerEdge tức thị bạn với thể tận dụng của plugin phần mềm điều hành hệ thống của chúng tôi, Open Manage Integration cho VMware vCenter (OMIVV), vừa qua đã thêm một số tính năng mới hấp dẫn khi ra mắt phiên bản 5.1 . Bên cạnh đó, người mua đặt sắm máy chủ PowerEdge một và hai ổ cắm hiện mang thể được cài đặt sẵn vSphere 7 Standard và kích hoạt sẵn, tiết kiệm thời gian triển khai lên đến 40 phút cho mỗi máy chủ.¹

    >>> Xem thêm: review dell r740xd



    điều hành thuần tuý hóa sử dụng tích hợp quản lý mở cho VMware vCenter (OMIVV)

    Dell EMC OMIVV là 1 plug-in giúp thu hẹp khoảng bí quyết vật lý và ảo bằng cách tự động hóa và thống nhất các tác vụ điều hành máy chủ PowerEdge chính trong VMware vCenter. OMIVV giảm độ phức tạp và giúp giảm thiểu lỗi cho những tác vụ như khai triển ESXi mới và cập nhật chương trình cơ sở. Dùng một plug-in OMIVV duy nhất, bạn sở hữu thể điều hành đến 15 vCenters và hai.000 máy chủ, lên lịch lên đến 15 bản cập nhật chương trình cơ sở nhận biết cụm cùng lúc và tạo những công việc triển khai VMware ESXi chỉ trong vài cú nhấp chuột.

    Bản phát hành mới nhất của OMIVV, phiên bản 5.1 , bao gồm một số cải tiến chính bao gồm:

    • Cập nhật chương trình cơ sở được quản lý trong khoảng vCenter - Khả năng khai triển cập nhật BIOS và chương trình cơ sở vật chất trong khoảng bên trong vCenter, bao gồm cả việc tận dụng DRS cho các bản cập nhật nhận biết cụm
    • tình trạng máy chủ vật lý và máy chủ ảo ở một nơi - kiểm kê, giám sát và cảnh báo máy chủ vật lý trực tiếp trong vCenter
    • nâng cao tốc khai triển máy chủ mới - những loại để cấu hình máy chủ thuận lợi và khai triển hypervisor trên hệ thống mới mà ko cần phát động PXE, thả nó vào 1 cụm và liên kết mang hồ sơ máy chủ vCenter
    • hỗ trợ vSphere 7 mang vSphere Lifecycle Manager - OMIVV 5.1 với thể tương trợ những cụm vSphere 7 mới mang vSphere Lifecycle Manager, cho phép một bộ lập lịch tổng hợp cập nhật hình ảnh và trình điều khiển ESXi cộng mang đường cơ sở phần sụn; OMIVV 5.1 cũng vẫn quản lý các cụm ESXi cũ (6.0 U3 trở lên) cùng có các máy chủ 7.0 mới bằng thứ tự cập nhật chương trình hạ tầng tiêu chuẩn
    mang gì mới trong vSphere 7 trên PowerEdge?

    có một số tính năng mới hoặc nâng cao trong vSphere 7, bao gồm:

    VMware Lifecycle Manager: 1 trong những tính năng mới hấp dẫn nhất của vSphere 7 là VMware Lifecycle Manager (vLCM), 1 phần mềm hợp nhất và quản lý vòng đời phần sụn được lập lịch trong vCenter. Nó thuần tuý hóa đáng đề cập quy trình điều hành, sản xuất một giải pháp để cấu hình, vá lỗi hoặc nâng cấp các cụm ESXi. Bạn có thể đặt tuyến phố cơ sở cho phần mềm và phần sụn, sau đấy thuận tiện theo dõi và lên lịch cập nhật trong khoảng bên trong vCenter. Chức năng kiểm tra trước cho phép bạn xem trước những bản cập nhật và tìm kiếm những xung đột tiềm ẩn trước lúc khởi đầu giai đoạn cập nhật và giảm thời gian lập mưu hoạch trước khi nâng cấp. Nó có thể mở mang cho cả những triển khai lớn nhất và cung ứng trải nghiệm nhất quán. Bên cạnh đó, VMware đã thêm những cấu hình vCenter Server để phân phối khả năng điều hành cấu hình dáng thái mong muốn.

    Tại thời khắc ngày nay, phần nhiều các dịch vụ máy chủ x86 thế giới không cung ứng vLCM, vì vậy đây là một lợi thế chính để chạy vSphere trên PowerEdge.

    >>> Xem thêm: Đánh giá dell r740



    vSphere Lifecycle Manager, 1 giải pháp để định cấu hình, vá lỗi hoặc nâng cấp ESXi Clusters

    Để xem vLCM đang hoạt động, hãy xem bản demo 4 phút này từ VMware bằng vLCM trên PowerEdge:

    vSphere Trust Authority – Bảo mật luôn là dành đầu tiên hàng đầu, cho dù bạn đang chạy trong trọng tâm dữ liệu của mình hay trên đám mây. VSphere 7 giới thiệu chuẩn xác từ xa cho các khối lượng công việc nhạy cảm bằng vSphere Trust Authority. Bạn với thể bảo mật cơ sở cơ sở vật chất, dữ liệu và quyền truy hỏi cập tốt hơn bằng một kiến trúc tích hợp, toàn diện và một mô hình đơn giản, theo hướng chính sách. Tuy nhiên, vSphere 7 phân phối xác thực vCenter Server an toàn bằng cách dùng liên kết tính danh bên ngoài .

    vSphere Bitfusion - Ngay sau khi phát hành vSphere trước hết, VMware đã ban bố vSphere Bitfusion , phương tiện này xúc tiến các bộ nâng cao tốc như GPU cho khối lượng công việc người nào / ML trong máy ảo hoặc vùng cất. Tính năng vSphere này cho phép khách hàng phân tích và gắn tài nguyên GPU vào bất kỳ máy ảo hoặc vùng đựng nào một cách linh động dựa trên nhu cầu buôn bán. Ích lợi cốt lõi là khả năng thống nhất tài nguyên và sau ấy tăng hiệu quả phê duyệt việc san sớt GPU. Bitfusion sẽ có sẵn dưới dạng 1 tính năng bổ sung cho vSphere Enterprise Plus.

    Mike Adams, Giám đốc cấp cao phòng ban kinh doanh nền móng Đám mây của VMware, đã giải thích rất khả quan về vSphere và Bitfusion trong video lightboard này . Chúng tôi cũng đã nêu bật Bitfusion trong một sự kiện nói chuyện đám đông vào tháng trước: Kích hoạt ai thực mang Dell; Đánh giá cách Dell Technologies đang biến ai thành hiện thực cho người dùng duyệt y quan hệ đối tác có VMware (nếu bạn bỏ lỡ, bạn sở hữu thể xem lại tại đây ). Chúng tôi rất vui được bổ sung mối quan hệ hợp tác này, do vậy hãy theo dõi để biết thêm thông báo cập nhật về PowerEdge và vSphere Bitfusion trong các tháng tới.

    vSphere với Kubernetes

    Thu hẹp khoảng cách giữa Nhà phát triển và CNTT

    cuối cùng, những đơn vị ko còn cần thiết nhiều hệ thống riêng biệt cho máy ảo và vùng cất của họ nữa. VSphere 7 cho phép mô hình DevOps mang quyền tróc nã cập cơ sở vật chất cơ sở dành cho các nhà vững mạnh duyệt những API Kubernetes. VSphere với Kubernetes hiện chỉ khả dụng với VMware Cloud Foundation (VCF) 4 . VCF bao gồm hai đội ngũ dịch vụ, Tanzu Runtime Service , cho phép các nhà phát triển tự do vun đắp những vận dụng bằng bí quyết sử dụng các bản cung cấp Kubernetes tuân thủ ngược loại và nhà cung cấp hạ tầng cơ sở vật chất kết hợp , cho phép các nhà phát triển quản lý những cụm Kubernetes nhất quán, tuân thủ và tuân thủ. Được tương trợ bởi những cải tiến trong vSphere 7 sở hữu Kubernetes, các dịch vụ này cho phép trải nghiệm tự phục vụ phê duyệt các API Kubernetes.

    A True Game-Changer

    bình thường, một mẫu gì đấy mới xuất hiện và ảnh hưởng đáng kể đến cách các đơn vị quản lý hoạt động của họ. Trên thực tiễn, toàn bộ chúng ta sở hữu thể nhớ lại những ví dụ về các sản phẩm ko quảng bá rầm rộ (lần cuối cùng bạn lái Edsel đeo Google Glass và uống New Coke là khi nào?). Nhưng trong trường hợp này, vSphere 7 thực sự tạo ra một phương tiện đổi thay cuộc chơi, thiết lập vSphere khiến nền móng THE cho những vận dụng tiên tiến và cung cấp Kubernetes trên quy mô lớn. Lúc được ghép nối sở hữu máy chủ PowerEdge, các doanh nghiệp sở hữu thể tùy chỉnh cơ sở vật chất hạ tầng của họ để cải thiện quản trị, đơn thuần hóa việc quản lý tài nguyên, nâng cao cường bảo mật, tăng khả năng tiêu dùng GPU và điều hành những cụm Kubernetes tiện lợi hơn. Với những giải pháp và đối tác phù hợp, bạn với thể tự tin tiến về phía trước cho dù bạn đang ở giai đoạn nào của cuộc hành trình.

    >>> Xem thêm: giá dell r640
     
    #1

Chia sẻ trang này