News VMware và Dell EMC đơn giản hóa, Tự động hóa và bảo vệ công ty của bạn

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 11/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    lúc những đơn vị đang phải đối mặt mang hệ sinh thái ngày một phân tán, nhu cầu của những đơn vị để bảo vệ môi trường ảo của họ từ Ngày trước hết đang trở thành quan trọng hơn theo cấp số nhân. Các đơn vị sẽ đơn giản hơn khi áp dụng trọng điểm dữ liệu tiên tiến do phần mềm xác định ( SDDC ) để đối phó sở hữu tốc độ vững mạnh dữ liệu bùng nổ và lan rộng do chuyển đổi khoa học số. Cùng mang nhau, VMware và Dell EMC đang tạo ra một hệ sinh thái ảo cho người dùng, làm cho đám mây trở thành vô hình đối sở hữu người dùng của họ, giúp họ bớt lo lắng về các nhiệm vụ tẻ nhạt can hệ tới sao lưu và hội tụ vào việc chuyển đổi hoạt động buôn bán của họ.

    Mark Stockham, Giám đốc lớn mạnh buôn bán về kiểm soát an ninh dữ liệu của Dell EMC và Vipul Shah, Giám đốc điều hành sản phẩm của điều hành đa đám mây, vừa qua đã mô tả các khả năng bảo kê dữ liệu mới và thú vị cho môi trường vRealize. Hội thảo trên web khởi đầu có Vipul Shah bàn bạc về phương pháp vRealize là nền tảng đa đám mây của mai sau. Bảo kê dữ liệu chưa bao giờ thuận lợi hơn đối có máy ảo (VM) của bạn. Mang các hoạt động ứng dụng, phân phối sở hữu thể lập trình, nhà sản xuất tự động hóa đám mây và khả năng tự lái cho đám mây riêng, hỗn hợp và công cộng, vRealize đã cho phép những tổ chức chạy và kiểm soát an ninh máy ảo của họ theo thông số khoa học của họ, ở bất kỳ đâu.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ

    Sau ấy Vipul chuyển đổi sang tính năng mới sở hữu vRealize Automation (vRA) 7.5. Mang các tính năng mới giúp vận hành tiện lợi hơn trên các môi trường đám mây khi mà được xây dựng cho những nhà tăng trưởng, phiên bản mới nhất của phần mềm biểu hiện sự tăng trưởng của danh mục VMware. VMware hiện cung cấp cho người mua sự chọn lọc điều hành tại chỗ hoặc duyệt y SaaS khi mà cung cấp tự động hóa CNTT cho những quản trị viên đám mây và các nhà lớn mạnh tương trợ.

    Mark Stockham sau đó đã có cơ hội biểu lộ và chuyển sang bàn bạc về những biện pháp bảo kê dữ liệu EMC của Dell cho môi trường vRealize. Khối lượng công tác ảo hóa đang được sao lưu theo bí quyết tiếp cận do phần mềm xác định, ngay cả khi những công ty vẫn đang làm việc trên các môi trường tại chỗ, đám mây và đa đám mây để tạo ra cách thức bạn muốn tiêu dùng tài nguyên. Dell EMC phân phối khả năng tích hợp bảo vệ dữ liệu toàn diện và liền mạch vào giao diện VMware, giảm OPEX, cho phép người vận hành hiệu quả hơn và tránh dung lượng lưu trữ để điều hành dữ liệu hiệu quả hơn và tiết kiệm mức giá hơn.

    Dell EMC cũng cung ứng những tùy chọn sao lưu và bình phục do phần mềm xác định cho hệ sinh thái ảo của bạn. Để giảm giá thành OPEX và thời kì cấp thiết để điều hành kiểm soát an ninh dữ liệu của bạn, kiến trúc bảo kê dữ liệu là rất quan trọng lúc triển khai ảo hóa hoặc đám mây. Dell EMC sản xuất tính năng tự động hóa trên phần nhiều ngăn xếp kiểm soát an ninh dữ liệu để tự động hóa toàn diện, khả năng mở mang thanh tao, sao lưu và khôi phục tốc độ hơn, sao chép dữ liệu rẻ nhất trong lớp và điều hành sở hữu thể tùy chỉnh thuần tuý. Máy proxy dựa trên máy ảo để lấy khối lượng công tác ra khỏi mạng và đề nghị băng thông phải chăng hơn, điều này đặc trưng quan yếu khi xử lý môi trường đám mây. Đảm bảo rằng những gì đang diễn ra trong nền cũng hiệu quả.

    >>> Xem thêm: mua ổ cứng hdd14tb



    những giải pháp kiểm soát an ninh dữ liệu EMC của Dell tương trợ hệ sinh thái IaaS hoặc PaaS và mang thể đặt các chính sách động cho VMware SDDC dựa trên tên máy ảo, thẻ và các chỉ tiêu khác. Quản trị viên CNTT sở hữu thể thiết lập chính sách, khoảng thời gian lưu giữ, thẻ, ngày hết hạn, mục tiêu sao chép, v.v., mang đến khả năng tự dùng cho cho các đơn vị về kiểm soát an ninh dữ liệu của họ. Có tự động khai triển, bảo kê dữ liệu do phần mềm xác định sẽ tự động hóa những lệ luật được dùng để xác định và theo dõi tài nguyên trong SDDC, cho phép tự động đưa vào hoặc chiếc trừ các máy ảo. Có Data Protection Suite cho VMware, các tùy chọn khôi phục của doanh nghiệp với thể linh hoạt để định cấu hình và khôi phục dựa trên các tiêu chí kinh doanh cụ thể của họ. Các bản sao lưu nhất quán của áp dụng đảm bảo rằng những tổ chức sở hữu thể khôi phục các áp dụng quan trọng của họ.

    tiện thể ích mở mang bảo vệ dữ liệu vRA của Dell EMC sản xuất tính năng bảo kê dữ liệu sao lưu dưới dạng dịch vụ (BaaS) và tự phục vụ cho môi trường VMware. Nhân tiện ích mở mang sản xuất khả năng bảo vệ dữ liệu nguyên bản như một phần của nhà cung cấp tăng vRA và hồ hết các tác vụ tính từ lúc bên trong giao diện quý khách vRA. Bảo vệ dữ liệu được nhúng vào những bản ngoài mặt, đảm bảo rằng những máy ảo được kiểm soát an ninh tự động trong công đoạn triển khai những ứng dụng và dịch vụ tính toán. Nhân thể ích mở rộng này cũng tương trợ sao lưu và bình phục ứng dụng nhất quán duyệt những tác nhân tích hợp. Giải pháp này hiện mang thể được khai triển duyệt VMware Solution Exchange. Cộng với nhau, VMware vRealize Suite và bảo kê dữ liệu Dell EMC sản xuất tính năng tự động hóa, quản trị và tuân thủ cho người mua với các điểm tích hợp sâu nhất cho cổng điều phối đám mây của quý khách.

    Để cho thấy việc triển khai tiện dụng như thế nào, hội thảo trên web đã kết thúc bằng bản demo về phương pháp cài đặt và chạy plugin bảo vệ dữ liệu Dell EMC cho vRealize Orchestrator. Sau khi cài đặt trình cắm lên phiên bản mới nhất, Quản trị viên CNTT mang thể bắt đầu lập tức bảo vệ máy ảo bằng những cấu hình được vận tải sẵn. Chỉ là 1 bí quyết khác mà Dell EMC giúp bảo kê dữ liệu dễ dàng hơn phổ quát.

    >>> Xem thêm: mua WD 14TB
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này