ViMarket - Nói "Không" Với Game Gắn SMS Kích Hoạt

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi danghuynhkk, 15/1/14.

  1. danghuynhkk PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/1/14
    Vimarket Store - 150.000+ Game Hay và Ứng Dụng Miễn Phí Cho Android

    [​IMG]
    ViMarket là kho ứng dụng dành riêng cho hệ điều hành Android, người dùng cài đặt app ViMarket có thể truy cập hơn 150.000 ứng dụng, game hay nhất của Việt Nam và thế giới một cách dễ dàng và thuận tiện. Ngoài ra, người dùng có thể chọn games, apps nhanh chóng qua giao diện web trên điện thoại, ứng dụng sẽ tự động chuyển thẳng về điện thoại của người sử dụng.

    [​IMG]
    Được biết, Android là HĐH mã nguồn mở nên rất dễ bị apps độc tấn công với hình thức tự động trừ tiền trong tài khoản (Auto SMS) hoặc cài mã độc lấy cắp thông tin người dùng. Vì vậyViMarket hướng đến tuyệt đối loại trừ apps độc, mang lại trải nghiệm phong phú mà thoải mái nhất cho người dùng Android.
    [​IMG]
    Điều đáng nhắc đến hơn cả ở ViMarket vẫn là ở những tính năng mà chưa một kho ứng dụng Việt Nam nào làm được, ngoài ra còn khắc phục được một số nhược điểm mà các kho ứng dụng lớn trên thế giới gặp phải đó là sự an toàn, sử dụng hoàn toàn miễn phí và thấu hiểu người dùng Việt. ViMarket có đến 3 “bộ lọc” khắc phục hầu hết nhược điểm của các appstore lớn trên thế giới; bao gồm từ hệ thống tự động phát hiện mã độc, đến một nhóm trực tiếp dùng thử ứng dụng trên di động và báo cáo mọi dấu hiệu đáng nghi. Đội kỹ thuật viên của ViMarket là “tường lửa” thứ ba, kiểm duyệt các ứng dụng lần cuối và thu nhận phản hồi của user nhằm đảm bảo ứng dụng trênViMarket tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
    Còn chờ gì nữa hãy tải ngay Vimarket Store để tận hưởng hàng ngàn ứng dụng và game android miễn phí nào.

    Link Tải ViMarket Trực Tiếp


    Nguồn: Blog gMOMienPhi - Tuyển Tập Những Game Online Hay Nhất Cho Mobile
     
    #1
  2. danghuynhkk PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/1/14
    Top vắng quá, có bác nào ghé đây thì để lại cmt góp ý nhé
     
    #2

Chia sẻ trang này