Chia sẻ Viết bài chuẩn seo thực ra chỉ có 2 bước

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi phuhuu, 12/3/19.

  1. phuhuu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Việc tuân thủ các nguyên tắc trong bài viết chuẩn Seo sẽ là một lợi thế để website của bạn dễ dàng lên top. Tuy nhiên đối với những bạn mới bắt đầu thì sẽ không có nhiều kinh nghiệm, vì vậy những bài viết chuẩn seo mẫu dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn trong quá trình viết bài và đưa website của mình lên top.

    [​IMG]

    Tổng hợp bài viết chuẩn Seo mẫu cho người mới bắt đầu

    Quy chuẩn cơ bản của một bài viết là thứ tất yếu mà bạn cần phải nắm rõ trước khi bạn “bắt tay” viết một bài chuẩn SEO. Hãy ghi nhớ rằng, điều cốt lõi của một bài viết là nội dung, vì thế nội dung là điều căn bản trước tiên bạn cần xây dựng. Không giống như một bài viết PR, lại càng không mang bản sắc của một bài quảng cáo, SEO có những nguyên tắc riêng mà nếu lệch một “đường ray” chắc chắn sẽ không có hiệu quả. Ngay lúc này, khi bạn đọc đến đây việc bắt buộc phải làm trước tiên là hiểu rõ những nguyên tắc ấy trước khi làm quen với những chuẩn mực của một bài viết chuẩn seo mẫu. Đó là những nguyên tắc viết bài phù hợp theo từng lĩnh vực kinh doanh .

    Download ngay bộ tài liệu Content cho từng lĩnh vực kinh doanh ngay bây giờ, sau đó, bạn hãy đọc tiếp những hướng dẫn bên dưới.



    Trở thành vua content với tài liệu “Viết content cho từng lĩnh vực kinh doanh”


    Sau khi đã có định hướng nội dung rõ ràng, bạn hãy bắt đầu “điểm danh” từng quy chuẩn dưới đây:

    Gợi ý các Bài viết chuẩn seo mẫu: Chuẩn từ khóa

    Bài viết chuẩn seo mẫu tốt là bài viết có tuân thủ từ khóa nghiêm ngặt. Khoảng 35 dòng sẽ có một từ khóa được in đậm, gạch chân, in nghiêng, để size chữ lớn hơn… Những sự khác biệt như thế nhằm tạo nên mục đích chung là nổi bật từ khóa, thuận lợi hơn cho việc bài viết lên top tìm kiếm.

    Dưới đây là một bài viết mẫu mà Adsplus.vn chia sẻ cho bạn, để hiểu rõ và cụ thể hóa những gì chúng tôi vừa chia sẻ, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

    Bài viết mẫu:



    Khách hàng sẽ “mua ngay” nhờ status bán hàng cực chất


    [​IMG]

    Tổng hợp bài viết chuẩn Seo mẫu cho người mới bắt đầu

    Gợi ý các Bài viết chuẩn seo mẫu: Chuẩn độ dài

    Chuẩn độ dài cũng là một phần quan trọng trong mỗi bài viết chuẩn seo mẫu. Độ dài chuẩn của một bài viết dao động trong khoảng từ 450 từ đến 800 từ. Xen kẽ nội dung là từ khóa được chèn với mật độ 3-5% trên tổng số chữ.

    Độ dài của các đoạn phải được lùi dòng, phân chia rõ ràng, dễ đọc. Đối với từng danh mục trong bài viết chỉ nên từ 200-300 từ, tránh dài dòng để không làm rối người đọc. Nên chứa từ khóa ở đầu danh mục nhằm tập trung làm sáng tỏ ý chính.

    Đến đây, bạn hãy thử đặt mình vào vị trí của một khách hàng và “click” vào link mẫu bên dưới, bạn sẽ hài lòng khi đọc một bài viết với bố cục rõ ràng, độ dài vừa đủ để bạn kịp ghi nhớ hết tất cả các thông tin. Hãy làm câu chuyện này với khách hàng của bạn như Adsplus.vn đang viết câu chuyện này cho bạn.

    Có một nguyên tắc bắt buộc bạn phải ghi nhớ:

    “Không nghiên cứu từ khóa = Không làm SEO”

    > >Bấm xem ngay dịch vụ seo cần thơ thống trị ngành hàng của bạn. Bạn muốn website trở thành cổ máy bán hàng tự động trên internet. Bạn có tin không, thử xem nhé.

    [​IMG]

    Tổng hợp bài viết chuẩn Seo mẫu cho người mới bắt đầu

    Gợi ý các Bài viết chuẩn seo mẫu: Chuẩn nội dung

    Các bài viết chuẩn seo mẫu cần phải có nội dung hợp lý, hấp dẫn và update liên tục. Vì tuy mục đích chính của việc viết bài viết chuẩn seo mẫu là để tăng thứ hạng tìm kiếm cho website trên Google nhưng lượng tương tác của khách hàng tốt đối với nội dung mới là thành công. Nội dung càng mô tả chi tiết sản phẩm thì càng cung cấp lượng thông tin tốt nhất cho người đọc.

    Kèm với bài mẫu mà Adsplus.vn chia sẻ với bạn dưới đây, chúng tôi gửi tặng bạn một bí kíp hô biến sức mạnh cho nội dung của bạn từ chính tiêu đề bài viết. Hãy tải ngay Bộ tài liệu viết tiêu đề thôi miên người đọc triệu lượt xem ngay lúc này.



    Với bộ tài liệu “Viết tiêu đề thôi miên người đọc” – triệu lượt xem không còn là vấn đề khó


    Bài mẫu: Bật mí cách đăng bài bán hàng trên facebook cực hiệu quả



    Bật mí cách đăng bài bán hàng trên facebook cực hiệu quả


    [​IMG]

    Tổng hợp bài viết chuẩn Seo mẫu cho người mới bắt đầu

    Gợi ý các Bài viết chuẩn seo mẫu: Chuẩn trình bày

    Bên cạnh nội dung thì việc trình bày lưu loát, hấp dẫn cũng là một điều quan trọng trong bài viết chuẩn SEO mẫu. Phần nội dung hay, kết hợp với trình bày bắt mắt luôn luôn thu hút được nhiều sự chú ý và quan tâm của người đọc hơn nhiều so với việc một bài viết chuẩn SEO mẫu coi nhẹ phần trình bày.


    > Bấm xem ngay tổng hợp facebook marketing từ cơ bản đến nâng cao . Gồm các phần : 7 tuyệt chiêu facebook marketing hiệu quả, bí quyết xây dựng nội dung cho fanpage, cộng cụ facebook marketing miễn phí, tài liệu facebook….


    Bài viết chuẩn seo mẫu tốt nhất nên trình bày bao gồm cả clip, hình ảnh và sự nhấn nhá font chữ. Để tạo nên được bài viết chuẩn SEO mẫu phù hợp, tác giả nên linh hoạt phối hợp tất cả các yếu tố trên để đạt được hiệu quả cả về mặt tăng thứ hạng tìm kiếm lẫn thu hút khách hàng.
     
    #1
  2. Dương Thùy Lâm PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
  3. cuongtv188 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/19
    Bài viết chưa chi tiết, muốn có 1 bài viết chuẩn seo không thể chỉ có 2 bước.
     
    #3
  4. thegioimasomavach PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/18
    bài viết chuẩn seo còn phải thêm nhiều tiêu chuẩn khác nữa
     
    #4

Chia sẻ trang này