Viết app mobile như thế nào để người dùng biết đến bạn?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 5/9/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Khi viết app mobile, làm làm cách nào để người dùng biết đến bạn nhiều hơn chính là vấn đề nan giải. Vậy, đừng bỏ qua những nội dung hữu ích trong bài viết bên dưới đây!

    Ứng dụng của bạn phải đủ sáng tạo
    Sáng tạo là yếu tố cần có khi viết app mobile để người dùng chấp nhận ứng dụng của bạn. Mỗi ngày trung bình có đến khoảng vài nghìn app ra đời, con số này không ngừng tăng theo thời gian. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần tập trung vào sáng tạo trong từng chi tiết ngay từ khi mobile app của bạn còn là một bản thảo.
    Bên cạnh đó, hãy đọc qua các điều khoản và điều kiện của cửa hàng ứng dụng trước khi tải chúng lên. Cố gắng sáng tạo và kiểm tra các chi tiết nhỏ nhất để làm tăng cơ hội được phê duyệt của bạn.
    Biết cách quảng bá ứng dụng
    Sau khi được cửa hàng ứng dụng phê duyệt, bước tiếp theo là làm thế nào để người dùng tải xuống điện thoại của họ. Bạn phải đảm bảo được chất lượng mobile app và dành thời gian để quảng bá đến công chúng.
    [​IMG]
    App mobile của bạn có thật sự nổi bật?
    Một ứng dụng đẹp, thu hút sẽ nâng cao cơ hội tiếp xúc với người dùng. Bạn có thể thuê một người lập trình viên riêng hoặc tạo ứng dụng trên nền tảng sẵn có. Teraapp.net - nền tảng tạo app mobile không cần viết code với giao diện hiện đại, thích hợp với rất nhiều ngành nghề kinh doanh.
    Sử dụng được trên nhiều thiết bị
    Trên thực tế, nhiều app mobile phức tạp đã thành công trên thị trường. Tuy nhiên, bạn không cần phải đi theo sự phức tạp đó, mà ngay cả những ứng dụng đơn giản cũng có thể được nhiều người đón nhận.
    Giá thiết kế app mobile phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Những ứng dụng đơn giản sẽ đầu tư tài chính, thời gian ít hơn để tạo ra chúng. Người dùng sẽ thích một giao diện dễ sử dụng và linh hoạt trên nhiều thiết bị.
    Tham gia một cuộc thi hoặc sự kiện nào đó
    Hãy chủ động tham gia các cuộc thi dành cho nhà phát triển để ứng dụng di động của bạn có cơ hội hiển thị nhiều hơn trước công chúng. Điều này còn tạo nhiều cơ hội cho doanh nghiệp kiếm được tiền trong trường hợp giành được một giải thưởng nào đó.
    Tham gia vào các cuộc thi và sự kiện sẽ mang đến nhiều cơ hội về sự đổi mới của ứng dụng và làm nổi bật chúng. Từ đó nâng cao hơn nữa cơ hội tiếp xúc với người dùng để họ chú ý đến bạn.

    Viết app mobile, muốn được người dùng biết đến bắt buộc bạn phải tuân thủ một vài quy tắc. Đó chính là cơ sở để doanh nghiệp có thể cạnh tranh được với hàng nghìn đối thủ. Liên hệ với Teraapp.net nếu bạn muốn tự tay tạo app mobile không cần viết code miễn phí:

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

    Địa chỉ: số 6, đường 16, khu dân cư Him Lam, p.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Gọi cho chúng tôi: 0903 786 808
    Viber: thaihabk05 / 0976009346
    Gửi mail cho chúng tôi: support@teraapp.net
    Website: Tạo ứng dụng di động cho doanh nghiệp trong 10 phút |TeraApp
     
    #1

Chia sẻ trang này