QC Viên adiva collagen viên siêu tiết kiệm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 21/12/17.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Bổ sung collagen ADIVA viên mỗi ngày giúp tăng cường sức đàn hồi của da, cho da căng sáng, săn chắc, mịn màng, làm đầy nếp nhăn, chống khô sạm, ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ làm mờ vết thâm nám trên bề mặt da tốt nhất. Hơn nữa, đây còn là sản phẩm rất là tiết kiệm và phù hợp túi tiền của bạn đấy.

    Sản phẩm mới: Thực phẩm chức năng collagen ADIVA viên siêu tiết kiệm. Sau khi giới thiệu với khách hàng Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA dạng collagen peptids (dạng nước) phục vụ nhu cầu làm đẹp và được nhiều khách hàng tin dùng vì có tác dụng siêu nhanh, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trần Toàn Phát tiếp tục giới thiệu với khách hàng thân thương sản phẩm mới: Thực phẩm chức năng collagen ADIVA viên siêu tiết kiệm.

    Cùng xem Thực phẩm chức năng collagen ADIVA viên có gì đặc biệt các bạn nhé.

    [​IMG]

    Các bạn đã biết Collagen ADIVA là dạng collagen peptids. Tưởng cũng nên nhắc lại: Collagen peptide là dạng thủy phân của collagen, một loại protein sợi có mặt trong lớp mô ngoại tế bào của các tế bào sống. Sau khi thủy phân, collagen peptide sẽ mất khả năng tạo gel và trở nên có thể hòa tan trong nước lạnh. Collagen peptide vì vậy còn được gọi bằng những tên như “Collagen thủy phân” hay “thạch thủy phân”.

    Điều tạo nên sự khác biệt cho collagen peptide là lượng các axit amin, glycine, proline và hydroxyproline trong nó cao hơn khoảng 10-20 lần so với những loại protein thông thường. Những axit amin này đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng các mô xơ, giúp làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn và khô sạm ở làn da. Điều đặc biệt của Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA là: Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA dạng nước giúp collagen hấp thụ siêu nhanh.

    Và Thực phẩm chức năng collagen ADIVA viên cũng chứa 100% collagen peptide tự nhiên, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, được nhập khẩu từ Đức giúp làn da hết khô sạm, sần sùi và làm mờ các nếp nhăn. Ngoài ra, việc bổ sung collagen ADIVA viên thường xuyên còn giúp ngăn ngừa các bệnh đau khớp, viêm khớp và giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp, xương, sụn.

    [​IMG]

    ADIVA viên

    https://adiva.com.vn/collagen-la-gi-uong-collagen-co-tac-dung-gi-doi-voi-da-toc-xuong-khop:

    Đánh tan da khô: Giúp làn da ẩm mượt từ sâu bên trong.

    – Cải thiện da sạm: Cải thiện các vùng da khô sạm, sần sùi thường thấy ở đùi, mông, bụng và bắp tay.

    Ngăn ngừa và giảm nếp nhăn: Mang lại làn da tươi trẻ, căng mịn, ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn hiệu quả.

    Tăng chất nhờn và giảm viêm khớp: Giúp các khớp xương linh hoạt hơn và giảm viêm khớp hiệu quả.

    Thành phần của collagen ADIVA viên gồm: collagen + vitamin C + kẽm

    Đối tượng sử dụng:

    18 tuổi trở lên: Đây là giai đoạn các bạn dễ bị tổn thương da. Ở độ tuổi này, làn da của bạn rất dễ bị tổn thương, đặc biệt là tổn thương do mụn gây vết thâm và sẹo lồi lõm trên da.

    Sử dụng collagen ADIVA đều đặn mỗi ngày giúp vết thâm nhanh chóng mờ đi, ngăn chặn và phục hồi sẹo do mụn, giúp bề mặt da căng sáng, dưỡng da trắng mịn tự nhiên.

    – 30 tuổi trở lên: Đây là giai đoạn thiếu collagen. Trong giai đoạn tuổi 30, phần lớn phụ nữ sẽ phát hiện ra những vết chân chim, nếp nhăn ở mắt và ở da mặt xuất hiện ngày một rõ rệt do thiếu hụt collagen. Bổ sung collagen ADIVA viên mỗi ngày giúp tăng cường sức đàn hồi của da, cho da căng sáng, săn chắc, mịn màng, làm đầy nếp nhăn, chống khô sạm, ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ làm mờ vết thâm nám trên bề mặt da tốt nhất.

    Thực phẩm chức năng collagen ADIVA dạng hộp, mỗi hộp 70 viên mà giá chỉ có 165.000 VNĐ/1 HỘP.

    Nếu tinh chất làm đẹp collagen ADIVA dạng nước là hấp thụ siêu nhanh thì Thực phẩm chức năng collagen ADIVA viên đúng là siêu tiết kiệm . Một ưu điểm nữa là dùng ADIVA viên rất tiện lợi, ban có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

    Đặc biệt bo sung collagen ADIVA viên sẽ giúp da bạn trở nên trắng sáng, mềm mịn, săn chắc, tươi trẻ hơn không chỉ ở vùng da mặt mà còn ở vùng mông, bụng, đùi, bắp tay…

    [​IMG]

    Hình ảnh tinh chất làm đẹp collagen ADIVA viên với 100% collagen tự nhiên từ Đức

    *Sản phẩm chỉ bán tại nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

    Nguồn bài đọc: Thực phẩm chức năng collagen ADIVA viên siêu tiết kiệm
     
    #1

Chia sẻ trang này