Chia sẻ Video trải nghiệm nhanh 4 phút với game online War Thunder

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi quytran, 5/5/14.

  1. quytran PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Gameplay lôi cuốn, trải nghiệm bay lượn kết hợp chiến đấu trên không, Warthunder là tựa game mới không dành cho những ai “say” tàu xe.


    War Thunder là game bắn súng online không chiến lấy bối cảnh Thế chiến thứ 2 do hãng Gaijin Entertainment phát triển.Trong War Thunder, game thủ có thể chọn máy bay chiến đấu hoặc máy bay ném bom thuộc 5 quốc gia Mỹ, Đức, Liên Xô, Anh, Nhật để tham chiến. Mỗi loại máy bay có đặc điểm khác nhau và cách vận hành cũng mang nhiều nét đặc trưng riêng. Tất nhiên những loại phi cơ đời sau sẽ sở hữu các tính năng ưu việt hơn, đồng thời cũng đắt tiền hơn hẳn so với phi cơ cấp thấp. Tùy từng nhiệm vụ mà người chơi nên trang bị cho máy bay của mình những vũ khí phù hợp như: bom mìn, súng ống, tên lửa…
    [​IMG]

    War Thunder mang đến một hình ảnh sắc nét, chi tiết từ các loại máy bay cho đến các chi tiết trong game. Game có nhiều chế độ để các bạn lựa chọn cho phù hợp với cấu hình nhiều loại máy tính khác nhau. Ở mức thiết lập cao nhất, cảm nhận của GOSU với hình ảnh của War Thunder có thể nói là tuyệt vời đối với một tựa game online mới tháng 5. Hiệu ứng đổ bóng, khử răng cưa mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt với nhất. Âm thanh trong game cũng khá tốt mang không khí của một trận chiến đấu trên không.
    [​IMG]

    Việc điều khiển trong War Thunder cũng không khó khăn, ngay khi vừa vào game bạn sẽ được hướng dẫn cách điều khiển và sử dụng vũ khí trong game. Khi bước vào trận đấu, nếu như bạn mong đợi một tốc độ chiến đấu nhanh ngay từ đầu thì có lẽ sẽ hơi thất vọng. Vì lấy bối cảnh chiến tranh Thế giới thứ 2 nên các loại máy bay có tốc độ không cao. Thế nhưng sau khi có được tốc độ và nhắm được mục tiêu để bám theo thì người chơi sẽ bị cuốn theo không khí của game. Tất cả những việc bạn phải làm đó là bay lượn để tiêu diệt các mục tiêu hoặc để né tránh sự truy đuổi của kẻ thủ. Có những thời điểm vì mai mể truy đuổi kẻ thù mà GOSU quên mất để ý đến việc mình bay quá thấp và bị đâm xuống dưới.

    Có thể nói, dù mới chỉ trải nghiệm nhưng GOSU đánh giá War Thunder là một tựa game bắn súng hay nhưng có thể sẽ kén người chơi. Nếu như bạn là một fan của những tựa game như Phi đội hay WoT thì có lẽ War Thunder sẽ là một sự lựa chọn mới trong năm 2014. Được biết, War Thunder sẽ được FPT Online phát hành trong thời gian sắp tới, khi đó game thủ Việt sẽ được trải nghiệm chính xác tựa game bắn súng trên không này chính xác hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này