SEO News Vị trí xuất hiện từ khóa trên google

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi thuhien0190, 13/3/14.

  1. thuhien0190 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/3/14
    Khi bạn quảng cáo với Adwords, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện rất nhiều vị trí khác nhau trên hệ thống website toàn cầu. Khi mà bạn sử dụng dịch vụ quảng cáo google adwords, tùy thuộc vào cách bạn nhắm mục tiêu quảng cáo, đối tượng bạn chọn để hiển thị quảng cáo và loại quảng cáo bạn tạo. Ví dụ bạn muốn quảng cáo tới đối tượng nào, loại quảng cáo bạn muốn xuất hiện.Trước khi bạn chọn vị trí để hiển thị quảng cáo, hãy thử suy nghĩ giống như khách hàng của bạn. Họ thích những gì? Thói quen của họ là gì? Họ ở đâu? Bạn cần biết gì về họ để bạn có thể tiếp cận họ tốt nhất với quảng cáo của mình? Việc lưu ý đến khách hàng khi bạn lựa chọn có thể giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn và nhận được lợi tức đầu tư (ROI) cao hơn.

    [​IMG]

    Dưới đây là thông tin về vị trí hiển thị quảng cáo của bạn và đối tượng nào có thể thấy quảng cáo:

    - Quảng cáo thường xuất hiện trên các website mọi người thường ghé thăm. Các website này nằm trong hệ thống mạng hiển thị(còn gọi là Google DisplayNetwork). Google Display Network là một tập hợp gồm các site đối tác với Google và những site đặc biệt của Google như Google Finance, Gmail, Blogger, Youtube…
    - Quảng cáo xuất hiện trên các thiết bị di động : Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Google (phiên bản trên điện thoại di động của Google tìm kiếm). Với những người dùng các thiết bị di động hiện đại như Iphone, tablets,thiết bị Android có thể nhìn thấy các quảng cáo chữ (text ad), hình ảnh, video.Quảng cáo cũng có thể xuất hiện trên mobile app là một phần của DisplayNetwork.
    - Quảng cáo xuất hiện đến đối tượng khách hàng cụ thể.Cơ chế hoạt động của Google AdWords rất thông minh và linh hoạt, nó có thể hiển thị quảng cáo đến một nhóm người cụ thể :
    Nhóm người đã ghé thăm website bạn trước đó : quảng cáo quay lại(remarketing)
    Nhóm người thích loại sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó : quảng cáo theo chủ đề(category)
    - Quảng cáo xuất hiện theo vị trí địa lý hoặc theo ngôn ngữ: Quảng cáo google adwords có thể xuất hiện trong một vùng lãnh thổ, một đất nước, một thành phố, một khu vực đặc biệt và hiển thị ngay cả đối với một khách hàng nào đó gõ tên vùng miền trong câu lệnh tìm kiếm.
    Ví dụ :một khách hàng gõ từ Công ty quảng cáo google Hà Nội, có thể nhìn thấy các quảng cáo Adwords hướng đến khu vực Hà Nội.
    Ngoài ra Adwords còn cho phép các nhà quảng cáo lựa chọn ngôn ngữ để hiển thị.Ví dụ ở Canada có người nói tiếng Anh, cũng có người nói tiếng Pháp. Với Adwords bạn có thể tạo ra quảng cáo chỉ hướng đến người nói tiếng Pháp. (tất nhiên những người nói tiếng Anh sẽ không thấy quảng cáo của bạn)
     
    #1
  2. OkBuyvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/14
    Nơi ở:
    285 Âu Cơ, Tân Phú
    Thanks đã chia sẻ
     
    #2
  3. hocittudau PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/1/14
    Đặt ở trên đầu theo mình thấy nó thu hút hơn là đặt ở bên phải.Site đứng đầu title hấp dẫn thì ai chả muốn click vào xem đúng không nào?.hehe
     
    #3

Chia sẻ trang này