Chia sẻ Vì sao phải sử dụng tên miền?

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 1/12/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Vì sao phải sử dụng tên miền?

    Mỗi máy tính của bạn đều được cấp một địa chỉ IP riêng nó như cách chúng ta đặt tên cho vị trí trái đất gồm có kinh độ, vĩ độ là một cái tên xác định, phân chia các địa điểm truy cập máy tính khác nhau trên toàn thế giới.
    Ví dụ một địa chỉ Internet : 156.223.210.222


    [​IMG]

    (Địa chỉ IP tương lai được sử dụng là IPv6 có 128 bit dài gấp 4 lần của IPv4. Version IPv4 có khả năng cung cấp 232 = 4 294 967 296 địa chỉ. Còn Version IPv6 có khả năng cung cấp 2 128 địa chỉ ).

    Do người sử dụng nhớ được địa chỉ dạng chữ số dài như vậy khi nối mạng là rất khó khăn và vì thế cạnh địa chỉ IP bao giờ cũng có thêm một cái tên mang một ý nghĩa nào đó, dễ nhớ cho người sử dụng đi kèm mà trên Internet gọi là Tên Miền. Ví dụ: Máy chủ Web Server của Google đang chứa “Blog bí quyết làm giàu/Học cách thành công nhanh” có địa chỉ là 263.169.121.212 , tên Miền của nó là dinhtrongtrang.com . Thực tế người sử dụng không cần biết đến địa chỉ IP mà chỉ cần nhớ domain là truy nhập được.

    Vậy tên miền là một danh từ dịch theo kiểu nghĩa của từng từ một (Word by Word) từ tiếng anh (Domain name). Thực chất tên miền là sự nhận dạng vị trí (định vị) của một máy tính trên mạng Internet nói cách khác tên miền là tên của các mạng lưới, tên của các máy chủ trên mạng Internet.

    Do tính chất chỉ có 1 và 1 duy nhất trên Internet, bạn không thể đăng ký được Domain name khi mà người khác đã là chủ sở hữu. Nếu bạn cần đăng ký 1 domain name tương ứng với tên doanh nghiệp của bạn trên Internet, hãy kiểm tra và đăng ký ngay lập tức trước khi người khác đăng ký mất tên miền đó của bạn.

    Địa chỉ cung cấp tên miền bạn có thể tin tưởng?

    Bạn là một doanh nghiệp và bạn đang bán sản phẩm của bạn bằng phương pháp nào?

    – Qua các showroom?
    – Qua các cửa hàng?
    – Qua các nhân viên kinh doanh với các cuộc điện thoại không ngừng để tìm kiếm khách hàng?

    Cùng với 1 mức chi phí khổng lồ cho việc quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của bạn? Nhưng liệu các nhân viên và cửa hàng, showroom của bạn có thể làm 24h/ngày và 7 ngày/tuần? Hay các quảng cáo của bạn có thể được các khách hàng ở tỉnh biết đến trong khi bạn đang ở Hà Nội?

    Khi sở hữu tên miền sẽ giải quyết tất cả những vấn đề trên của bạn, hơn nữa mỗi các nhân, doanh nghiệp, tổ chức đều có tên gọi riêng và chúng cần được đăng ký tên miền để có thể trở thành thương hiệu nổi tiếng. Các bạn nên tham khảo bảng giá tên miền, các chính sách gia hạn tên miền trước khi đăng ký. Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa là đơn vị đăng ký tên miền giá rẻ, uy tín, phục vụ tốt hiện nay, Nhân Hòa là nhà đăng ký tên miền quốc tế trực thuộc ICANN tại Việt Nam và đồng thời là nhà cung cấp tên miền quốc gia “.VN” được VNNIC công nhận, chất lượng phục vụ tận tâm nhất.

    Để có thể sử dụng dịch vụ tên miền, máy chủ ảo, hosting giá rẻ, server, domain giá rẻ, vps giá rẻ…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn. Mọi ý kiến thắc mắc, cần tư vấn về dịch vụ Server quý khách hàng có thể liên hệ với Nhân hòa theo thông tin sau.

    Trụ sở chính TP. Hà Nội
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 32 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội
    Điện thoại: (04) 7308 6680 – (04) 3562 6533

    Chi nhánh TP. HCM
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 270 Cao Thắng (Nối Dài), Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
    Hotline: (08) 7308 6680
    Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 6680

    Xem thêm địa chỉ ship hàng giá rẻ hà nội nhanh, uy tín và chất lượng
     
    #1

Chia sẻ trang này