QC Vì sao nên sử dụng máy xông hơi khô trong gia đình?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nhabep9x, 8/8/24.

  1. Nhabep9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/11/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vì sao nên sử dụng máy xông hơi khô trong gia đình?

    Sau các giờ làm việc găng tay, con người cần thăng bằng lại cuộc sống của bản thân bằng phổ biến bí quyết như: đi du hý, xem phim, spa, săn sóc da,… ngoài ra có 1 liệu pháp khôn xiết hiệu quả mà chúng ta có thể thực hiện tại nhà chính là xông hơi. sử dụng máy xông hơi khô trong gia đình là cách làm đẹp hiệu quả giúp thư giãn cơ thể, đào thải độc tố, giảm căng thẳng sau thời gian làm việc.

    Máy xông hơi khô sử dụng các loại đá nóng đã được mài nhẵn hoặc tia hồng ngoại có lợi hài hòa với hệ thống tạo nhiệt khô xông hơi làm nâng cao nhiệt độ phòng, xúc tiến thân thể bài xuất mồ hôi ra ngoài thân thể. Máy xông hơi được kiểu dáng hiện đại, cải tiến nhiều so với cách thức xông hơi truyền thống bằng nồi xông hay lò xông giúp tiết kiệm ngân sách, thời gian cho con người.

    Máy xông hơi khô làm tăng nhiệt độ phòng thúc đẩy quá trình bài xuất mồ hôi khỏi cơ thể

    [​IMG]

    Tùy vào nhu cầu sử dụng phòng xông hơi của hộ gia đình bạn nhỏ hay to, số người tối đa có thể ở trong phòng xông mà chọn lọc máy có công suất và thể tích phòng xông hơi cho phù hợp:

    Thể tích phòng xông hơi (m³) Công suất (KW)

    3m³ – 5m³ 4,5 (KW)

    6m³ – 7m³ 6 (KW)

    9m³ – 10m³ 8 (KW)

    10m³ – 12m³ 9 (KW)

    12m³ – 15m³ 10,5 (KW)

    15m³ – 18m³ 12 (KW)

    18m³ – 20m³ 15 (KW)

    Sử dụng máy xông hơi đem đến nhiều ích lợi cho sức khỏe lẫn nhan sắc cho người dùng

    Hỗ trợ điều trị những bệnh đơn giản thường gặp

    Máy xông hơi giúp nâng cao bài xuất tuyến mồ hôi và giãn nở những huyết quản làm lưu thông khí huyết, đào thải khí hàn giúp giải cảm, hạ sốt, giải độc cho cơ thể. khi xông hơi để trị bệnh cần bỏ thêm một số loại tinh dầu vào đá xông giúp khuếch tán tinh dầu cho cơ thể tiếp nhận tốt hơn và nhanh lành bệnh.

    Máy xông hơi khô hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh thường gặp

    – Tinh dầu sả chanh có tác dụng nâng cao cường khả năng miễn dịch, chống viêm, chống nấm nhờ thành phần citral và limonene có trong chanh và sả.

    – Tinh dầu bạc hà chữa cảm cúm, làm thuốc diệt trùng hay thoa bóp cơ thể giúp giảm mệt mỏi, đau nhức thân thể.

    – Tinh dầu tràm giúp thanh lọc không khí và chữa cảm cúm, ho rất hiệu quả.

    Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu lên các viên đá xông hơi, sau đó cho người bị ốm vào phòng xông hơi trong khoảng 30 – 45 phút sẽ giúp người ốm nhanh khỏi bệnh.

    [​IMG]

    Hỗ trợ trị mụn, làm đẹp da

    lúc nhiệt độ cao thì những lỗ chân lông trên da giãn nở, bài xuất mồ hôi và đào thải bã nhờn, các tế bào chết và bụi bẩn bám trên da mặt cho làn da trở nên hồng hào, khỏe mạnh. những chuyên gia làm đẹp khuyên rằng, sau lúc xông hơi nên đắp mặt nạ đẩy tinh chất sẽ giúp da thu nạp tốt các dưỡng chất, khoáng vật.

    Hỗ trợ giảm cân

    Xông hơi giúp lãng phí đến 600 calo tương đương 1 lít nước làm giảm lượng mỡ thừa, nâng cao cường quá trình luận bàn chất và giúp cơ thể hoạt động linh hoạt hơn. Bạn có thể giảm cân hiệu quả mà không dựa vào các liệu trình giảm cân khó tính, uống thuốc hoặc vận động quá sức.

    Máy xông hơi khô còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả

    Nếu bạn xông hơi đều đặn 2-3 lần/tuần sẽ giảm được chí ít 2cm mỡ thừa trong 1 tới 2 tháng tùy vào từng cơ địa. không những thế, nếu muốn thời kỳ giảm cân hiệu quả hơn, bạn cần ăn phổ biến chất xơ, rau xanh, hạn chế ăn những chất cất cholesterol và giảm thiểu nạp thêm mỡ thừa vào thân thể.

    [​IMG]

    Giảm hiện trạng đau nhức xương khớp, đau lưng

    Đối với các người to tuổi hay các người mắc các bệnh về xương khớp. Máy có ảnh hưởng tích cực cho thân thể, làm giảm hiện trạng đau nhức xương khớp, đau lưng hiệu quả. Máy xông hơi khô là giải pháp hết sức hữu hiệu để bạn có thể cân bằng được cuộc sống sau những giờ làm việc, học tập găng ngay tại nhà mà không mất thời gian đến những spa hay phòng xông hơi đông đúc, tốn kém tầm giá. Đây chắc chắn là một thiết bị nên có trong mỗi gia đình bởi phần lớn lợi ích cho sức khỏe những thành viên trong nhà.

    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị máy xông hơi cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    #bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
     
    #1

Chia sẻ trang này