QC Vì sao bạn nên sử dụng máy đếm tiền?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhatkimphat, 17/11/19.

  1. nhatkimphat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/11/19
    Khái niệm máy đếm tiền hiện nay không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng, nhất là với các nhân viên kho quỹ, kế toán, giao dịch viên,… Tuy nhiên, đối với những người lần đầu có nhu cầu mua máy đếm tiền đều khá băn khoăn về những chức năng cũng như lợi ích mà nó mang lại như thế nào. Do vậy, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về máy đếm tiền qua chia sẻ dưới đây.

    Máy đếm tiền là thiết bị chuyên dùng để đếm tiền, thường hay được sử dụng dụng trong các hệ thống ngân hàng, kho bạc, tổ chức tín dụng, doanh nghiệp lớn,… Máy đếm tiền hỗ trợ người sử dụng rất tốt trong việc đếm tiền với số lượng lớn, tốc độ đếm cực nhanh với độ chính xác rất cao. Đặc biệt, máy đếm tiền còn có chức năng nhận biết tiền giả, phân biệt tiền khác mệnh giá,… Do đó, máy đếm tiền được xem là trợ thủ đắc lực nhất trong việc kiểm đếm và quản lý tiền mặt. Nó không chỉ giúp người sử dụng đếm số lượng chính xác trong thời gian ngăn, giúp tiết kiệm thời gian công sức. Mà còn giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro, thiệt hại tiền bạc do kẻ gian cố tình lẫn tiền giả, tiền lỗi vào trong lúc giao dịch.

    Bên cạnh đó, máy đếm tiền còn sở hữu nhiều tính năng cực kỳ thông minh như phân tách số lượng theo mong muốn. Chẳng hạn như bạn muốn tách tiền thành từng xấp 100 tờ cho dễ quản lý, thì chỉ việc ấn phím +100, máy sẽ tự động đếm đủ 100 tờ và dừng lại cho bạn lấy ra. Ngoài ra thì máy đếm tiền còn có thêm chức năng như cộng dồn, ghi nhớ số đếm, cập nhật phần mềm mới, lọc bụi giúp người dùng tránh hít phải bụi bẩn độc hại,…

    Và nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy đếm tiền chất lượng, với giá tốt và phù hợp nhất với mục đích sử dụng thì cần lưu ý đến các yếu tố sau:

    Chức năng: máy đếm tiền chia thành 2 loại xét theo chức năng, đó là máy thông thường (chỉ đếm số lượng) và máy kiểm giả (có thêm chức năng phát hiện tiền giả, phân loại tiền). Do đó tùy vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn cho phù hợp.

    Xuất xứ: trên thị trường hiện nay có đến hàng ngàn chủng loại máy đếm tiền với nhiều mức giá, chất lượng khác biệt. Bên cạnh đó, vấn nạn làm nhái, tân trang cho giống máy đếm tiền chính hãng diễn ra rầm rồ. Nếu bạn không tìm hiểu kỹ rất có thể mua nhầm phải loại máy kém chất lượng này. Do vậy, hãy tìm đến một đơn vị uy tín để chọn mua. Một trong những địa chỉ bạn nên lựa chọn đó chính là công ty Nhật Kim Phát. Đây là đơn vị chuyên cung cấp máy đếm tiền chính hãng như Xinda, xiudun, Oudis, Hofa,.. với chất lượng vượt trội, mang đến hiệu quả tối đa khi sử dụng.
    Công ty Nhật Kim Phát là địa chỉ bán máy đếm tiền uy tín nhất mà bạn nên lựa chọn. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng cùng dịch vụ bảo hành chu đáo.
    Quý khách có nhu cầu mua máy đếm tiền vui lòng liên hệ hotline 0909403269 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này