Vì Sao Bạn Nên Mua Máy Mátxa Cổ Vai Giá Tốt Tại Cty Mạnh Nguyễn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mXuoducm424, 26/10/13.

  1. mXuoducm424 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/10/13
    Công Ty Mạnh Nguyễn chuyên phân phối sỉ lẻ các loại sản phẩm may mat xa cao cấp, chất lượng uy tín và giá cả phải chăng tại Việt Nam !
    HOTLINE: 09.3434.5585 - 0944.379.779
    Đau co, vai là triệu chứng thường gặp, xảy ra ở mọi lứa tuổi, mọi giới. Nguyên nhân thường gặp là do gối đầu cao khi ngủ hoặc kê đầu trên vật cứng một thời gian dài nhiều giờ liền, bệnh rất dễ xảy ra đối với người bắt đầu đến tuồi trung niên, với hệ mạch máu đã giãm tính đàn hồi.Ngoài nguyên nhân trên còn do tổn thương các mặt khớp của cột sống cổ: tổn thương đĩa liên đột, sau chứng thương hoặc do công việc hằng ngày dẫn đến những chấn thương nhỏ nhưng lặp đi lặp lại nhiều lần
    [​IMG]
    Máy mátxa cổ, vai cao cấp 803C là một thiết bị chăm sóc sức khỏe tiện lợi và hiệu quả. Đai massage giúp xóa tan đi những cơn đau nhức ở cổ, vai, gáy sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Đặc biệt, thường xảy ra ở người bắt đầu bước qua tuồi trung niên, với hệ mạch máu giảm tính dẻo dai, đàn hồi.

    [​IMG]
    Máy mát-xa cổ, vai cao cấp 803C thiết kế gọn nhẹ và dễ sử dụng, với các quả đấm có thể điều chỉnh tốc độ và lực đấm kết hợp với massage nhiệt giúp kích thích và giải phóng chất endorphins, chất giảm đau tự nhiên của cơ thể, giúp cơ thể thư giãn, thoải mái, giảm đau nhức hiệu quả. Phù hợp cho mọi đối tượng như người nội trợ trong gia đình, công nhân viên chức sau một ngày làm việc mệt mỏi, học sinh, sinh viên phải học tập căng thẳng, người bệnh muốn phục hồi nhanh thể lực hay vận động viên cần được thư giãn,….

    [​IMG]
    Ngoài ra,may matxa còn massage được các vùng khác như vai, lưng, chân, tay,……Đai massage co, vai cao cấp 803C có tính năng hẹn giờ, vì vậy bạn sẽ rất an tâm khi sử dụng máy.

    [​IMG]
    Máy massage cổ, vai cao cấp 803C là món quà sức khỏe dành cho những người thân yêu của bạn.

    Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
    Tọa lạc tại: 492 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

    Hệ thống website: maymassage.net thongtinsuckhoe.net thietbisuckhoe.vn maymatxa.vn



    Hãy gọi ngay đến chúng tôi để quý khách có được sự tư vấn tốt hơn về các loại mặt hàng may mát-xa cao cấp


    Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 - 0944.379.779
    >>xem thêm máy massage cầm tay
     
    #1
  2. qeurytinoal PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/9/13
    Cty Mạnh Nguyễn chuyên mua bán sỉ & lẻ Đệm mát xa cao cấp, hiệu quả uy tín hàng đầu và giá tốt tại Việt Nam
    Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 - 0944.379.779
    Sau một ngày làm việc, học tập, khi về tới nhà chúng ta cảm thấy cơ thể nhức mỏi, ề oải không còn sức lực làm gì nữa. Nệm massage giá rẻ Faux Sheepskin H-3520-1 sẽ giúp bạn xua tan những cơn đau nhức, mệt mỏi, giúp thư giãn, cơ thể sẽ khỏe mạnh và tràn đầy sức lực trở lại.Nệm massage cao cấp Faux Sheepskin H-3520-1 có kiểu dáng sang trọng, thân thiện với người sử dụng, có thể trải đệm trên sàn nhà, giường hoặc ghế sofa là bạn có thể thoải mái thư giãn.
    [​IMG]

    Nệm mát xa giá rẻ Faux Sheepskin H-3520-1 có lõi nhiệt và các mortor rung được đặt bên trong nệm với các chức năng: sưởi ấm, lưu thông máu, xoa bóp, day, đấm, chặt nhẹ nhàng 2 bên sống lưng, đúng kỹ thuật và đảm bảo an toàn cho người bệnh. Các đầu con lăn ở các vị trí như đầu, cổ, vai, mông, rung lắc mạnh nhẹ tùy theo điều chỉnh của bạn. Nếu bạn dau vai thì tăng tốc độ ở vai, bạn đau chân thì tăng tốc độ ở lưng… các điều chỉnh này, giúp xua tan mệt mỏi, giảm đau nhức.
    [​IMG]

    Nệm mat xa chất lượng Faux Sheepskin H-3520-1 có 2 chế độ, rung massage liên tục và rung massage thư giãn giúp nhanh chóng xua tan những mệt mỏi, đau tay. Bên cạnh đó, hơi nóng từ lõi nhiệt và các motor tỏa đều, ngầm dần vào da thịt, kích thích quá trình tuần hoàn máu huyết, giúp thư giãn hoàn toàn.Sử dụng nệm massage cao cấp Faux Sheepskin H-3520-1 mỗi ngày, giúp giảm các tình trạng căng cơ, đau nhức cơ thể. Đặc biệt, đối với những người đang chịu đựng các cơn đau mãn tính, giúp xoa dịu vùng đau nhức, giải phóng chất endorphins, chất giảm đau tự nhiên của cơ thể. Đồng thời nó cũng tạo cho bạn cảm giác thư giãn dễ chịu, nhanh chóng loại bỏ những cơn đau đầu khó chịu.
    [​IMG]
    Nệm massage toàn thân cao cấp Faux Sheepskin H-3520-1 phù hợp với mọi đối tượng từ nhân viên văn phòng, người lớn tuổi, người nội trợ, học sinh-sinh viên,… Đặc biệt, thường xuyên sử dụng, giúp người lớn tuổi, giảm đau nhức cơ thể, tinh thần minh mẫn, vui vẻ, ăn ngon, ngủ ngon, kéo dài tuổi thọ.Nệm massage cao cấp Faux Sheepskin H-3520-1 là thiết bị tuyệt vời chăm sóc sức khỏe cho bạn và các thành viên trong gia đình bạn.
    Thông số kỹ thuật:
    Kích thước: 5 x 60 x 180 cm

    Điện năng:

    đầu vào: 220V ~ 50Hz

    đầu ra : 12V ~ 1100mA

    Trọng lượng: 1.6 Kg

    Chất liệu: vải mềm

    Màu: Đen, Vàng nhẹ

    [​IMG]


    Hãy nhanh tay chân tới ngay showroom để quý khách có thể lựa chọn cho mình 1 sản phẩm máy mátxa hiệu quả tại cửa hàng của chúng tôi
    Tel: 09.3434.5585 - 0944.379.779

    >>>Tags: nệm massage giá siêu rẻ, may massage toan than tai tphcm, ban may massage dau, máy massage da mat, máy massage lưng chất lượng, máy massage bụng giảm béo
     
    #2

Chia sẻ trang này