News Vì sao bạn nên chọn mua irevo của HKPhone

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 8/8/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Suốt một tuần qua, người dùng cả nước cũng như giới công nghệ vẫn chưa hết nóng về chuyện HKPhone trình lãng mẫu smartphone vỏ thép iRevo . Nhiều khách hàng dù thấy hấp dẫn nhưng vẫn còn băn khoan để quyết định mua chiếc điện thoại thông minh này. Dưới đây là những lý do vì sao bạn không nên bỏ qua chiếc smartphone tầm trung này.

    iRevo – Số tiền tối thiểu lợi ích tối đa

    [​IMG]

    iRevo là từ viết tắt của iron revolution và đó cũng chính là điểm nhấn của máy. Với slogan “Cho những người không muốn lãng phí vì iphone”, iRevo có thiết kế bán nguyên khối từ hợp kim thép austenitic – chất liệu chuyên được dùng để gia công cho đồng hồ. Không chỉ lớp vỏ bên ngoài mà một số linh kiện bên trong của máy cũng được làm từ chất liệu này. Đây thực sự là một điều ấn tượng vì chất liệu này vốn chỉ được dùng ở những mẫu smartphone cao cấp có giá từ 10 triệu trở nên.

    Để chứng minh cho đồ bền tuyệt vời của chất liệu này, tại buổi họp báo ông Lê Hoàng Long – Giám đốc kinh doanh của thương hiệu điện thoại HKPhone đã làm rơi liên tiếp 3 lần chiếc iRevo từ trên cao xuống nền nhà. Kết quả cho thấy máy không bị trầy xước, úp bẹp và cũng không có dấu hiệu đơ máy, cảm ứng dùng vẫn rất mượt mà. Các sản phẩm vỏ nhôm rất dễ bị biến dạng và có độ bền kém 2,5 lần so với vỏ thép của iRevo .

    Thêm vào đó, có lẽ nhiều khách hàng sẽ nhận ra iRevo có thiết kế mang phong cách của Apple nhưng to hơn so với mẫu mới nhất là iphone 5S. Nói về điều này, một đại diện của HKPhone cho biết: Sở dĩ hãng thiết kế mẫu điện thoại mang phong cách iphone vì nhận thấy rất nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ thích sở hữu một chiếc iphone đắt tiền mà chỉ đơn giản vì thích kiểu dáng và thương hiệu. Trong khi nhu cầu sử dụng thực sự chỉ cần đến vài tính năng mà một chiếc smartphone giá rẻ cũng có thể đáp ứng.

    Nhưng nếu ai tinh ý có thể thấy, phong cách thiết kế tối gian được hãng áp dụng rất tinh tế qua từng đường nét của sản phẩm. Thêm vào đó, bắt kịp theo xu hướng hiện nay, iRevo được trang bị màn hình tới 4,5 inch – lớn hơn màn hình iPhone 5/5S gần 13% – người dùng tha hồ trải nghiệm với giao diện “thoáng mắt”.

    Về cấu hình, có lẽ với mức giá chỉ 5.750 triệu đồng thì bạn khó mà tìm thấy được sản phẩm cùng tầm giá có cấu hình khủng như vậy. iRevo được trang bị chip xử lý 8 nhân 1,7GHz với tốc độ xử lý gần như nhanh nhất hiện nay. Với bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ ROM 16GB (và mở rộng thêm 64GB qua thẻ nhớ) bạn cũng chẳng cần mảy may bận tâm về khả năng chạy đa nhiệm và lưu trữ của máy. Thêm vào đó, máy được trang bị đồ họa 3D thế hệ mới nên mang lại những hiệu ứng tuyệt vời, đặc biệt khi được kết hợp thêm với chip đồ hoạ Mali-450MP4 4 nhân.

    Một trong những bài toàn khó giải nhất của các smartphone bây giờ đó là mức hao tốn pin. Nếu bạn dùng máy thường xuyên để nghe nhạc, chơi game, xem clip thì máy sẽ rất nhanh nóng và pin nhanh chóng báo low battery. Hiểu được điều này, HKPhone đã nghiên cứu và giúp kéo dài lượng pin của IREVO vượt trội hơn với nền tảng ưu Việt lên tới 40%. Chip xử lý MT6592 nhận được nhiều đánh giá xuất sắc từ báo chí và chuyên gia trong giới công nghệ.

    Để góp phần giải quyết vấn đề về pin, theo thông tin từ HKPhone, sắp tới hãng có thể bán kèm viên pin 3000 mAh với nắp lưng chuyên dụng. Như vậy, người dùng có thể yên tâm sở hữu sản phẩm vỏ thép giá mà không lo bị nóng máy.

    Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

    Trước tiên, dùng điện thoại thông minh thương hiệu Việt bạn được hưởng các chế độ ưu đãi không kém gì các hãng nước ngoài bước chân vào thị trường Việt. Đầu tiên là chính sách dùng thử miễn phí trong 3 ngày đầu. Sau 3 ngày nếu khách hàng cảm thấy không ưng ý hay muốn đổi sang sản phẩm khác sẽ được hoàn lại 100% số tiền. Điều này đủ cho thấy HKPhone tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của mình đến như nào. Do đó, chúng ta cũng không lấy gì làm lạ khi HKPhone đạt các giải thưởng “Thương hiệu điện thoại Việt được ưa chuộng nhất 2013” hay “Hàng chính hiệu thương hiệu chính hãng 2014”.

    Ngoài việc khách hàng mua được sản phẩm chất lượng nó còn giúp các doanh nghiệp Việt tồn tại và phát triển trên chính sân chơi của mình – vốn đi các hãng điện thoại di động đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản như Apple, Samsung, Sony, HTC…. Thâu tóm thị trường.

    Đặc biệt, vào năm 2016, khi Việt Nam chính thức rỡ bỏ hàng rào thuế quan để hội nhập toàn cầu thì các hãng này sẽ càng tấn công mạnh hơn và hành động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam sẽ là cách duy nhất giúp các doanh nghiệp Việt Nam – đang là nơi làm việc của hàng trăm người có thể trụ vững và phát triển trên chính đất nước mình.

    Nguồn:http://smartphone.hkphone.com.vn/index.php/vi-sao-ban-nen-chon-mua-irevo-cua-hkphone/
     
    #1

Chia sẻ trang này