News Vega Iron chính hãng giảm giá một triệu sau một tháng bán ra

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi kyniem1704, 1/4/14.

  1. kyniem1704 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/2/14
    Giá bán của mẫu Vega Iron từ Ch play Pantech vừa hạ xuống còn 7,9 triệu đồng, dù mới được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam cách đây đúng một tháng.

    [​IMG]
    Vega Iron chính hãng giảm giá để tăng sức cạnh tranh.

    Theo thông báo từ nhà phân phối Game contra Smartcom, mẫu Pantech Vega Iron sẽ được điều chỉnh giảm giá xuống còn 7,9 triệu đồng, bắt đầu từ ngày 1/4. Smartcom cho biết, đây là một động thái giảm giá để tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm. Như vậy, sau đúng một tháng bán ra thị trường, mẫu điện thoại Pantech chính hãng đầu tiên đã giảm giá 1 triệu đồng.

    Trên thực tế, nhiều cửa hàng đã áp dụng mức giá trên từ lâu, nhưng phải đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức mới được công bố. Theo chia sẻ của một số đại lý, Pantech Vega Iron chính hãng có doanh số khá tốt từ khi bán ra. Cùng với Note 2 Game zuma của Samsung, đây là chiếc smartphone tầm trung được quan tâm nhất thời điểm hiện tại.

    Vega Iron được xem là sản phẩm thành công nhất của Pantech trong năm 2013, với thiết kế rất đặc trưng. Máy dùng khung kim loại cứng cáp, viền màn hình mỏng chỉ 2,4 mm và cấu hình mạnh, với chip Snapdragon 600 1,7 GHz , RAM 2 GB và camera 13 megapixel.

    Máy cập bến thị trường tháng 5/2012 dưới dạng xách tay. Khi đó, Vega Iron có giá lên đến 15 triệu đồng. Đầu tháng 3/2014, Vega Iron chính hãng được bán ở Việt Nam với giá 8,9 triệu đồng, phân phối bởi Smartcom. Theo đại diện nhà phân phối, các mẫu Vega cao cấp hơn như Vega Secret Up, Secret Note cũng sẽ sớm được bán chính hãng tại Việt Nam.

    Theo Zing new
     
    #1
  2. larbasch PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/14
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    Pantech được vẻ ngoài đẹp, nhưng chụp hình kém, không thích hợp cho giới tự sướng bây giờ, đành ngậm ngùi mà hạ giá để cạnh tranh :)
     
    #2

Chia sẻ trang này