News Vệ sinh bếp từ tốt nhất như thế nào?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi hoangtuyetnehob, 10/5/16.

  1. hoangtuyetnehob PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/16
    Bếp từ đi vào cuộc sống của con người nhu một lẽ tất yếu. Cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng các thiết bị cao cấp có tính an toàn và thẩm mĩ cao tăng mạnh. Chính vì vậy, cong ty romal – thương hiệu thiết bị nhà bếp số 1 Việt Nam phân phối đến tay người tiêu dùng sản phẩm bếp từ an toàn và vô cùng tiện ích.

    Bếp điện từ Romal được người tiêu dùng ưa chuộng vì thiết kế sang trọng, tiêu chuẩn châu Âu và chế độ bảo hành dài lâu. Vậy bạn đã biết cách vệ sinh bếp từ chưa? Để sản phẩm hoạt động hiệu quả và bền lâu.

    Vệ sinh dây điện nối với bếp từ

    Nhiều gia đình thường không vệ sinh dây điện, nên không thể biết được tình trạng dây có bị chuột cắn hay dán nhấm hay không? Có nhiều trường hợp dây điện bị hở nhưng không phát hiện sớm, gây rò rỉ điện, hoặc có thể gây điện giật, rất nguy hiểm. Việc kiểm tra thường xuyên sẽ giúp cho bạn an toàn hơn nhiều.

    Vệ sinh mặt bếp từ

    Ngoài việc vệ sinh dây điện thường xuyên, điều mà nhiều bà nội trợ băn khoăn nhất là vệ sinh mặt bếp từ như thế nào cho đúng nhất? Mặt bếp chính là bộ phận được quan tâm và cần làm sạch nhiều nhất. Trong quá trình nấu nướng, không thể tránh khỏi việc dầu mỡ bắn, thức ăn bị rơi hoặc trào ra trên mặt bếp. Do đó, việc vệ sinh phải được thực hiện hàng ngày. Một cách vệ sinh khá an toàn, hiệu quả là vắt chanh vào vùng cáu bẩn, chờ một lúc rồi lau sạch bằng khăn mềm. Cực an toàn phải không nào?

    Có thể thấy, việc vệ sinh mặt bếp vô cùng đơn giản và không mất nhiều thời gian nếu được thực hiện thường xuyên. Nếu để lâu, dẫu mỡ và bụi bẩn cũng là nguyên nhân gây chập điện và giảm hiệu quả hoạt động của bếp từ.

    - Tuy hiện nay các loại bếp từ cao cấp như bếp từ Romal, bếp từ Kucy,... thường được thiết kế với mặt kính chuyên dụng như kính Shott Ceran, Ceramic, Euroka,... chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt, nhưng người dùng không nên vì thế mà kéo lê xoong nồi trên mặt kính, lâu ngày sẽ để lại những vết xước, khiến bếp không sáng bóng..

    Một số bộ phận bên trong như quạt thông gió lâu ngày bán bẩn khiến bếp kêu to, bạn nên gọi đến bộ phận bảo hành để tìm cách giải quyết.

    Romal mong muốn mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn biết cách vệ sinh bếp từ dễ dàng và hiệu quả nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này