QC Vé máy bay TPHCM đi Toronto giá rẻ 600 USD

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tanphivan1, 11/1/17.

  1. tanphivan1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Thành phố Toronto nổi tiếng là một trong những thành phố đáng sống hàng đầu thế giới tại Canada, với dân số hơn 2 triệu người, đây là thành phố đông dân nhất tại quốc gia lá phong đỏ, được thành lập từ những năm 1812 đến nay thành phố được xem như là thành phố phát triển và lớn nhất tại vùng Ngũ Đại Hồ.

    [​IMG]


    Đặt mua vé máy bay TPHCM đi Toronto bạn sẽ có dịp khám phá những điểm đến tuyệt đẹp đầy sắc màu, ngắm nhìn thành phố từ tháp CN Tower với độ cao hơn 500 mét, được thưởng thức những món ăn đặc sắc của Canda trong khung cảnh lãng mạn tuyệt vời.

    Nếu là một người yêu thích sự cổ kính và yêu thích mua sắm, đừng bỏ qua khu chợ đầy màu sắc Kenington, đây là nơi dừng chân của rất nhiều người di cư năm xưa đến Canada, ngoài ra bạn cụng đừng bỏ qua một kiến trúc độc đáo đó là dinh thự Casa Loma, với nhiều đài phun nước các bức tượng mang phong cách la mã cổ điển, xây dựng vào những năm 1900, là một địa điểm thu hút rất nhiều khách thập phương.


    Phố Distillery: Đây là con phố lịch sử Toronto với 40 tòa nhà lịch sử nằm trên 10 con đường. Con phố này như một bộ sưu tập khổng lồ của kiến trúc hậu Victoria thuộc Bắc Mỹ, lang thang dạo phố trên con đường đầy tính lịch sử này, bạn sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy của nó.

    Đến Toronto bằng vé máy bay đi Toronto giá rẻ bạn đừng quên thưởng thức những chiếc bánh Hamburger thơm ngon với nhiều hương vị khác nhau, ngoài ra còn có salad thịt xông khói, cua sốt canada, sườn cừu sốt mật ong, bánh crepe cực ngon.


    Bảng giá vé máy bay TPHCM đi Toronto giá rẻ



    [​IMG]

    giá vé máy bay khứ hồi tham khảo đã bao gồm thuế và phí.Ngoài thành phố Toronto đất nước Canada còn có nhiều điểm đến thú vị khác, nếu bạn là một người yêu thích khám phá, muốn chiêm ngưỡng cảnh đẹp của mọi miền trên thế giới, đừng bỏ qua những tấm vé máy bay Quốc Tế hấp dẫn mà phòng vé Tân Phi Vân cung cấp nhé, số hotline 0945 404010 luôn cung cấp những tấm vé rẻ nhất, khuyến mãi nhiều nhất cho bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này