vé máy bay đi Tam Kỳ giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi jutom123, 21/12/13.

  1. jutom123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/9/13
    Khi đến Quảng Nam, ít nhiều du khách cũng sẽ nghe nói đến thành phố này.Thành phố Tam Kỳ là trung tâm kinh tế, hành chính của tỉnh và củng là trung tâm giải trí của tỉnh. Nổi bật nhất của thành phố Tam Kỳ thu hút du khách chính là đời sống ăn hóa của con người nơi đây


    [​IMG]
    Phương tiện đế đi đến Tam Kỳ:

    Nếu bạn ở TPHCM, Hà Nội hoặc các nơi khác thì bạn có thể mua vé máy bay đi Tam Kỳ, bạn sẽ đến thẳng sân bay quốc tế Chu Lai. Hiện chặng bay sài gòn chu lai chỉ có hãng hàng không vietnam airlines khai thác với trung bình 1 chuyến bay 1 ngày, phục vụ người dân đi lại trong dịp tết. Hoặc du khách có thể mua vé máy bay đi Đà Nẵng.

    Khi đến Tam Kỳ, du khách sẽ không thể nào bỏ qua những món ngon. Đặc biệt là món đặc sản cơm gà, du khách có thể tìm thấy món này ở bất cứ nơi nào. Giống gà ở nơi miền cát nóng này phải vất vả bới sục tìm thức ăn nên thịt chắc, da mỏng. Con gà sau khi chế biến có da vàng ươm, từng thớ thịt săn lại, thơm nức. Cơm cũng được nấu bằng chính nước luộc gà, vì thế khi chín hạt cơm ngả màu vàng óng, có độ bóng mượt rất hấp dẫn.

    Một số địa đểm du lịch Tam Kỳ:
    Địa Đạo Kỳ Anh
    Hồ Phú Ninh là một hồ chứa nước nhân tạo, hồ nằm cách thành phố Tam Kỳ khoảng 7 km về phía tây thuộc địa phận huyện Núi Thành và huyện Phú Ninh tỉnh Quảng Nam, cách TP. Đà Nẵng (có sân bay quốc tế) khoảng 70 km, cách sân bay Chu Lai của tỉnh Quảng Nam khoảng 15 km

    Tháp Chiên Đàn là một trong những ngôi tháp cổ của Champa, hiện còn tồn tại ở làng Chiên Đàn, xã Tam An, thị xã Tam Kỳ, Quảng Nam.

    Đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh chúng tôi là đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. đến với đại lý vé máy bay chúng tôi, quý khách sẽ có những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Tam kỳ với giờ bay phù hợp nhất với bạn.
    Nếu quý khách có nhu cầu mua vé máy bay đi gấp xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH TM-DV-DL HUỲNH KHÁNH
    Địa chỉ : 1051 Lũy Bán Bích, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM
    ĐT : 08.38 123 357 - 08.38 134 753 Email : airticket@huynhkhanhtravel.vn
    MST : 0311 380 47​
     
    #1

Chia sẻ trang này