QC vé máy bay đi sài gòn giá rẻ cho mọi người

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chaunt, 27/6/14.

  1. chaunt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ
    Điểm đến TP HCM là một điểm đến thường xuyên của các hãng hàng không trong và ngoài nước. Các hãng hàng không bán vé máy bay đi thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ với đường bay trực tiếp đến sân bay từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Cathay Pacific, China Southern... với nhiều mức giá hấp dẫn.

    Sân bay Tân Sơn Nhất mỗi ngày đón khoảng 15-20 chuyến bay của Vietnam Airline cho chặng bay phổ biến như từ Đà Nẵng - Sài Gòn và Hà Nội - Sài Gòn. Các chặng bay khác với độ phổ biến ít hơn thì từ 1-5 chuyến 1 ngày.

    Hiện tại có các chặng bay đến Sài Gòn của Vietjet được thực hiện từ các cảng hàng không chính từ : Hà Nội , Đà Nẵng, Phú Quốc Với tần xuất 1 ngày từ 3 đến 8 chuyến.

    Giống với Vietjet Air, Jetstar cũng khai thác chặng bay này chủ yếu ở 2 thành phố : Hà Nội đến Sài Gòn và Đà Nẵng đến Sài Gòn. với tần xuất 2 đến 8 chuyến 1 ngày.

    Ngoài 3 hãng hàng không nội địa trên, còn có 43 hãng hàng không quốc tế (5 hãng bay theo mùa) đang có đường bay đến Tân Sơn Nhất.

    Đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi TP HCM tại vemaybaylyhai.vn để có giá vé máy bay giá rẻ tốt nhất và cảm nhận chất lượng từ dịch vụ của vemaybaylyhai.vn nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này