QC vé máy bay đi pleiku giá rẻ, hãy mua vé máy bay ngay hôm nay.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chaunt, 7/8/14.

  1. chaunt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Vé máy bay đi Pleiku khuyến mãi.
    Đôi nét về thành phố Pleiku
    Thành phố Pleiku nằm ở phía bắc Tây Nguyên được mệnh danh là “Thành phố sương mù”, “Thành phố Biển Hồ”. Pleiku nằm trong vùng tam giác tăng trưởng trên trục đường Hồ Chí Minh giúp giao thông thuận lợi và tạo điều kiện cho kinh tế phát triển. Thành phố này là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội của tỉnh Gia Lai.
    Thành phố Pleiku – phố núi yên bình
    Khí hậu quanh năm ôn hòa, mát mẻ, với chút nắng chút gió, chút se lạnh rất đặc trưng cho vùng đất Tây Nguyên. Đặc biệt, du khách sẽ rất thích thú khi vừa nhâm nhi tách cà phê vừa ngắm cảnh thiên nhiên với rừng, với núi, với sông nước mênh mang, thơ mộng và huyền bí. Biển Hồ, Chùa Minh Thành, núi Hàm Rồng, Thủy điện Yaly, khu du lịch Đồng Xanh… là những điểm không thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố này.
    vé máy bay giá rẻ
    Biển Hồ:
    Trước kia, đây từng là một miệng núi lửa nhưng đã ngừng hoạt động và trở thành một hồ nước ngọt hay còn gọi là Biển Hồ. Những cánh rừng bạt ngàn, những đồi thông reo, những ngọn đồi quanh co uốn lượn và cả những dòng nước tĩnh lặng lôi cuốn du khách một cách lạ thường. Đây là nơi ngắm cảnh, chụp hình và thưởng ngoạn lý tưởng của du khách.
    Biển Hồ thơ mộng và trữ tình
    Công viên Đồng Xanh:
    Công viên nằm trên Quốc lộ 19, thuộc xã An Phú – Pleiku là nơi tham quan và vui chơi lý tưởng cho nhiều du khách. Đồng Xanh mang kiến trúc đặc trưng của dân tộc Tây Nguyên với nhà rông, nhà dài, đàn T’rưng, nhà mồ… Và các món ăn truyền thồng của dân tộc như cơm lam, thịt nướng, rượu cần hay các lễ hội độc đáo của người dân tộc. Đến đây, du khách còn cảm nhận được những âm thanh rất riêng của núi rừng như tiếng cồng chiêng, tiếng giã gạo, tiếng nhạc buôn làng…
    Chùa Minh Thành: Một ngôi chùa cổ nổi tiếng ở Pleiku với một kiến trúc hoài cổ, không gian tĩnh lặng thu hút một lượng lớn khách du lịch. Đây là nơi tâm linh cho người dân về thờ, cúng đồng thời cũng là nơi tham quan, tìm hiểu cội nguồn lịch sử. Hãy đặt vé máy bay huỳnh khánh ngay hôm nay để đươc giá tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này