QC vé máy bay đi phú quốc giá rẻ cho mọi người

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chaunt, 20/6/14.

  1. chaunt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Vé máy bay đi Phú Quốc , vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ -Chỉ cách TPHCM 1 giờ bay, Phú Quốc được mệnh danh là đảo Ngọc, cũng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Miền Nam Việt Nam. Phú Quốc hấp dẫn du khách không là cảnh sắc, mà cả con người và vật phẩm thiên nhiên,sự sơ khai đến mộc mạc an lành.
    Thiên nhiên đã ưu ái dành tặng cho Phú Quốc sự hài hòa cảnh sắc, khí hậu trong lành mát mẻ và dễ chịu bốn mùa.Biển Phú Quốc nổi tiếng bởi những dải cắt trắng trải dài và tuyệt đẹp, nước biển trong xanh, có núi , có đồi và cả dãy rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú, ngoài khơi phía Nam của đảo có hơn 10 đảo lớn nhỏ khác nhau thuộc quần đảo An Thới, và ở phía Bắc có hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi, hòn Bần và hòn Thầy Bói… là những nơi lý tưởng cho các hoạt động du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang và dã ngoại… là điểm đến lý tưởng dành cho bất kỳ ai muốn có 1 chuyến đi nghỉ dưỡng dành cho mình.
    Vé máy bay đi Phú Quốc -Vùng đất nổi tiếng với những bãi biển dài đến khuất tầm mắt và xanh ngắt sạch đẹp
    Không hiện đại và náo nhiệt như Nha Trang hay Đà Nẵng, không hào nhoáng và ồn ào như Sài Gòn hay Hà Nôi, Phú Quốc phù hợp cho du khách yêu thích vẻ hoang sơ chưa khai phá,những Phượt thủ thích du ngoạn để khám phá những địa điểm ít người biết đến, Phú Quốc thật sự là một vẻ đẹp tìêm ẩn lôi cuốn họ quay trở lại mà ít nơi nào ở Việt Nam có được điều này.
    Vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc -Khám phá đảo Ngọc Phú Quốc
    Là huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, du khách có thể đến đây bằng đường hàng không qua hãng Vietnam Airlines hoặc VietjetAir ,Jetstar . Hiện tại Phú Quốc có 4 đường bay từ Hà Nội, TP.HCM,Trung bình mỗi ngày có tất cả 7 chuyến bay khứ hồi từ TP.HCM đến Phú Quốc của 3 hãng hàng không Vietnamairlines, Vietjet Air, Mỗi ngày có 1 chuyến bay khứ hồi từ Rạch Giá – Phú Quốc, Cần Thơ – Phú Quốc và Hà Nội – Phú Quốc của hãng Vietnamairlines.cũng có thể đi tàu cao tốc từ Rạch Giá hoặc hay Hà Tiên
     
    #1
  2. mbay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/2/14
    #2

Chia sẻ trang này