QC Vay mua nhà, vay liền tay, nhận nhà ngay, lãi giảm bay cùng ngân hàng TPBank

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi songhan8114, 4/12/19.

  1. songhan8114 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Vay mua nhà được xem là một trong những nhu cầu thiết yếu trong đời sống hiện nay. Nhu cầu này rất thiết thực và cần được đáp ứng. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có số vốn hoàn chỉnh 100% để mua nhà. Vì thế, hiểu được tâm lý và hoàn cảnh chung của hầu hết khách hàng, TPBank đã đưa ra gói dịch vụ vay mua nhà, nhằm mang đến trọn vẹn niềm vui, đắp xây tổ ấm.

    Vay mua nhà, gói chương trình vay ưu đãi dành cho mọi đối tượng có nhu cầu

    [​IMG]

    Vay mua nhà là dạng cho vay cá nhân, nhằm mục đích đáp ứng kịp lúc nhu cầu cần vốn của khách hàng. Khi đăng ký tham gia gói mua nhà trả góp, khách hàng sẽ nhận được phần trăm lãi suất hấp dẫn từ chính sách TPBank, lãi suất cực thấp, giảm ngay trong thời gian đầu hoàn trả, chỉ 6,8%/năm.

    Về thủ tục, ngân hàng không đòi hỏi nhiều về mặt giấy tờ. Hầu như giản tiện hết mức có thể cho khách, nhằm đẩy nhanh tốc độ phục vụ. Khách hàng chỉ cần mang theo giấy CMND, hộ khẩu, hợp đồng xét duyệt mua nhà, hợp đồng lao động, bảng lương...hoặc tài sản thế chấp khác. Thời gian xét duyệt nhanh chóng, tất toán mau.

    Khách hàng có quyền lựa chọn hình thức vay thế chấp hay tín chấp, với nhiều ưu đãi khác nhau. Ngoài ra, khách hàng có thể tự do chọn lựa hình thức hoàn trả, trả trực tiếp hoặc trả online, thông qua hệ thống online ngân hàng.

    Ngân hàng TPBank luôn khuyến khích khách hàng chọn vay mua nhà trả góp, nhưng với điều kiện rằng, khách hàng đã xác định rõ tính cần thiết và đã có quyết định đúng đắn, rõ ràng tính toán kỹ lưỡng. Ngân hàng ủng hộ khách hàng vay khi có số vốn sẵn ⅔ tổng giá trị nhà, mặc dù ngân hàng sẵn sàng hỗ trợ khách đến tận 85% giá trị thực cần vay.

    Về dịch vụ vay mua nhà trả góp, chắc hẳn chỉ bấy nhiêu thôi vẫn chưa đủ thỏa hết những thắc mắc của tất cả mọi người. Những trường hợp cụ thể sẽ có những hướng giải quyết riêng biệt, khách hàng có nhu cầu, hãy đến trực tiếp với ngân hàng để nhận ngay sự tư vấn hỗ trợ. TPBank luôn mong muốn đồng hành cùng bạn, góp xây ngôi nhà tổ ấm!
     
    #1

Chia sẻ trang này