Chia sẻ Van Gaal buộc các học trò tìm hiểu lịch sư hào hùng MU

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi niemdamme0201, 13/10/14.

  1. niemdamme0201 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/10/14
    Kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, M.U đã mang về sân Old Trafford 6 tân binh gồm Angel di Maria, Radamel Falcao, Luke Shaw, Marcos Rojo, Ander Herrera và Daley Blind. Trong số những cầu thủ trên, chỉ có Luke Shaw là người Anh, các tân binh khác đến từ Argentina, Colombia, Tây Ban Nha, Hà Lan. Chính vì thế, họ đều gặp phải những khó khăn về mặt ngôn ngữ.

    >> Xem thông tin bảng xếp hạng tây ban nha mùa bóng 2014-2015

    >> Tin tức bong da tay ban nha mới nhất

    >> Xem thông tin lịch bong da tay ban nha

    Tuy nhiên, ngoài việc học thêm tiếng Anh để dễ dàng giao tiếp với các đồng đội, các tân binh của M.U còn phải thực hiện một yêu cầu bắt buộc là học thuộc lòng lịch sử đội bóng. Đây chính là nhiệm vụ đầu tiên mà HLV Van Gaal yêu cầu các học trò.



    [​IMG]



    Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu Di Maria, Radamel Falcao, Luke Shaw, Marcos Rojo, Ander Herrera và Daley Blind phải thường xuyên tới thăm bảo tàng của Quỷ đỏ. Van Gaal muốn các cầu thủ mới hiểu thêm về truyền thống hào hùng của Man Utd, CLB giàu thành tích bậc nhất nước Anh và có lượng CĐV đông đảo nhất thế giới. Theo Van Gaal, chỉ khi nào các cầu thủ thấm nhuần lịch sử CLB thì họ mới trân trọng và nỗ lực hết mình vì đội bóng.

    Trong số những tân binh của M.U, Di Maria là người chăm chỉ nhất. Sau mỗi buổi tập và mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, tiền vệ người Argentina thường đến bảo tàng Quỷ đỏ để xem lại những danh hiệu và thành tích của đội bóng.

    Một nguồn tin nội bộ của M.U chia sẻ rằng, Di Maria đã rất xúc động và tự hào khi tìm hiểu về lịch sử của Quỷ đỏ. Cựu ngôi sao Real Madrid cũng cảm thấy rất vinh dự khi được khoác trên mình chiếc áo số 7 huyền thoại mà những tên tuổi lẫy lừng như George Best, Eric Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo đã từng mặc. Đó cũng là động lực để Di Maria nỗ lực, thi đấu tốt hơn nữa trong màu áo M.U.
     
    #1

Chia sẻ trang này