News Vận dụng CalDAV Calendars & CardDAV Contacts trong cPanel

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 23/11/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    sử dụng CalDAV Calendars & CardDAV Contacts trong cPanel

    người tiêu dùng mà thậm chí kết nối sở hữu những ứng dụng bên trên laptop và dòng thiết bị thông qua sử dụng CalDAV Calendars & CardDAV Contacts trong cPanel.

    Vậy cách để lạm dụng CalDAV Calendars & CardDAV Contacts trong cPanel là gì? Trong bài viết này, Shop chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách để sử dụng quá CalDAV Calendars & CardDAV Contacts trong cPanel trên những thiết bị IOS, macOS và Android của công ty & các lợi ích mà việc sử dụng quá CalDAV Calendars & CardDAV Contacts trong cpanel đưa về cho mình.

    thiết lập CalDAV Celendars trong cPanel

    Để lạm dụng CalDAV Calendars và CardDAV Contacts trong cPanel thì trước tiên bạn phải cài đặt CalDAV Celendars trong cPanel.

    thông báo bạn buộc phải để share hung ác liệu sở hữu các dòng thiết bị của chính bản thân mình mang trên Calenders và Contacts. Bạn cũng có thể tìm ra thông báo này trong phần Email của trang chính.

    Ở phía trên các thông tin sau đã được cung cấp:

    Username

    Server URL

    Server URL thay thế.

    Bạn cũng sẽ cần hỗ trợ password. Lúc một phần mềm hoặc một hệ điều hành nhu cầu, hãy nhập password đăng nhập cPanel hoặc webmail của công ty.

    một số phần mềm sẽ suy giảm bổ trợ việc truy xuất thông báo tài khoản CalDAV & CardDAV từ server. Trong trường hợp đó, bạn buộc phải một URL mật thiết, được hiển thị ở cuối trang Calendars & Contacts.

    >>> Xem thêm: máy chủ sr670



    thiết lập Celendar Delegation trong cPanel

    Bước tiếp theo sau trong những công việc lạm dụng quá CalDAV Calendars và CardDAV Contacts trong cPanel là thiết đặt Celendar Delegation trong cPanel. Nhiều lúc, bạn cần chất nhận được người tiêu dùng khác xem hoặc thống trị lịch của chính mình. Ví dụ: bạn cũng có thể muốn người quản lý hoặc trợ lý thêm và chỉnh sửa những event. Trong cPanel, điều này có tên gọi là “ủy quyền” và bạn cũng có thể ủy quyền trên Calendar Delegation.

    chọn chủ chiếm dụng lịch trong menu. Chọn ô Allow Editing ví như bạn có nhu cầu cấp cho người tiêu dùng quyền chỉnh sửa. Bạn chỉ thậm chí ủy quyền cho tất cả những người có tài khoản email bên trên server. Bởi vì thế bạn bắt buộc ít nhất hai tài khoản để điều đó chuyển động.

    Ủy quyền chỉ khả dụng nếu nhà sản xuất dịch vụ hosting của doanh nghiệp đã thiết lập plugin Calendar và Contacts Server trong WHM. Ví như plugin chưa đc setup, các bạn sẽ không thể thấy mục ủy quyền này.

    Kết nối cPanel Calendar và Contacts có iOS & iPadOS

    lạm dụng CalDAV Calendars và CardDAV Contacts trong cpanel có thể triển khai đc bên trên iOS & iPadOS. Đồng thời, việc phối kết hợp danh bạ & lịch của công ty với những phần mềm gốc của nền tảng gốc rễ rất dễ dàng.

    trước hết, hãy mở Settings bên trên điện thoại Apple iPhone hoặc iPad. Tìm Passwords và Accounts. Tiếp đến tìm Địa Chỉ Account.

    chọn Other ở cuối trang. Sau đó chọn Showroom CardDAV Account cho danh bạ hoặc ADD CalDAV Account cho lịch.

    cuối cùng, nhập cụ thể server & xác thực. CPanel lạm dụng quá port 2080 cho CalDAV & CardDAV. Vì như thế hãy đảm bảo an toàn URL hoàn thành bằng số port

    Kết nối cPanel Calendar và Contacts với MacOS

    Vậy khiến thế nào để sử dụng CalDAV Calendars & CardDAV Contacts trong cpanel trên macOS. Việc đồng nhất hóa mang máy Mac cũng đơn giản như thế. Mở ứng dụng System Preferences, bạn sẽ tìm thấy ứng dụng này trong menu Apple bên trên thanh menu. Kế tiếp, sắm Internet Accounts.

    Nhấp vào Showroom Other Account ở cuối menu, tiếp nối tậu Địa Chỉ CardDAV hoặc Showroom CalDAV.

    Đảm bảo rằng Account Type được đặt thành “automatic” & nhập Showroom email & mật khẩu của người sử dụng vào những trường phù hợp. Nhấp vào đăng nhập và macOS sẽ kết nối mang server.

    Kết nối cPanel Calendar and Contacts có Android và những hệ điều hành khác

    Vậy việc lạm dụng quá CalDAV Calendars & CardDAV Contacts trong cpanel thậm chí sử dụng bên trên các hệ điều hành khác hoặc Android hay không? Có rất nhiều hệ điều hành và hàng nghìn ứng dụng có những mức hỗ trợ CalDAV và CardDAV không giống nhau. Công ty chúng tôi không hề kiểm định tất cả chúng. Nhưng đa số chúng sẽ hoạt động nếu khách hàng cung ứng server và chi tiết xác thực đúng chuẩn.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ lenovo sr530



    thiết đặt cPanel Calendar and Contacts với Roundcube 1.4 Desktop

    phương pháp để lạm dụng CalDAV Calendars & CardDAV Contacts trong cpanel với Roundcube 1.4 là gì? CPanel phối kết hợp ứng dụng webmail Roundcube. Nó cung ứng Trải Nghiệm ấn tượng cho người dùng để quản lý email và lịch. Roundcube hỗ trợ CalDAV và bạn có thể kết nối nó theo phương pháp cũng như các ứng dụng khác.

    Roundcube lạm dụng các URL mật thiết có sẵn ở cuối trang Calendars and Contacts. Trước khi bước đầu, hãy định vị lịch bạn có nhu cầu thêm vào Roundcube & copy URL quan trọng của chính nó.

    Để mở lịch trong Roundcube, trước tiên hãy mở Email Accounts.

    mua check Email & mở giao diện Webmail.

    Nhấp vào Open để mở Roundcube trong một tab mới.

    Trong Roundcube, sắm tab Calendar ở phía bên trái, tiếp đến tìm ADD Calendar từ menu bổ sung cập nhật (⋮).

    Điền vào phần Name với một cái tên mà nó mang chân thành và ý nghĩa đối với bạn. Tiếp đến paste URL mật thiết mà bạn đã copy trước đấy vào phần URL của CalDAV. Trong phần Authentication, hãy thêm username và password.

    Nhấp Save và lịch mới sẽ đc thêm vào Roundcube và được đồng nhất hóa.

    cPanel & WHM bao hàm hosting email, liên lạc & lịch vô cùng trẻ trung và tràn trề sức khỏe mà quý khách hàng mà thậm chí truy cập từ bất kỳ dòng thiết bị nào hỗ trợ giao thức IMAP, CalDAV và CardDAV phổ biến. Bởi vì cPanel cũng phối kết hợp phần mềm lịch và email khỏe khoắn & trực quan có Roundcube. Những nhà hàng hosting đc hưởng doanh thu từ thời gian làm việc cung cấp cách khắc phục truyền thông media buôn bán hoàn chỉnh. Tuyên chiến và cạnh tranh mang những dịch vụ email cloud thông dụng.

    tóm lại

    tới phía trên bạn đã sở hữu thể biết cách sử dụng CalDAV Calendars và CardDAV Contacts trong cpanel 1 cách hoàn hảo & bạn cũng đã biết các công dụng của việc sử dụng CalDAV Calendars & CardDAV Contacts trong cpanel. Chúc bạn thành công !!!

    >>> Xem thêm: mua máy server lenovo st550
     
    #1

Chia sẻ trang này