QC Vách ngăn di động và những công dụng của nó

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tienthanh, 15/8/15.

  1. tienthanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/8/15
    Vách ngăn di động có lợi thế đặc biệt là tiết kiệm không gian, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái cho người sống và làm việc ở không gian sử dụng thiết bị này. Không những vậy, sự riêng tư vẫn được đảm bảo tối đa. Đây là điều khó có được khi sử dụng các loại vách ngăn khác trong thiết kế phòng làm việc, phòng sinh hoạt.
    [​IMG]
    Vách ngăn di động dễ tháo lắp

    Do có kết cấu gọn nhẹ, ít phụ kiện đi kèm nên về cơ bản, vách di động dễ lắp đặt hay tháo bỏ, tháo di chuyển. Nhờ hệ thống ray bi mà sử dụng vách ngăn di động rất dễ dàng, không tốn sức khi sử dụng – ưu điểm này đặc biệt có ý nghĩa khi trong nhà có người già hay trẻ nhỏ, lực tay yếu.

    Vách ngăn di động thường được lắp đặt ở những phòng họp, phòng làm việc, phòng sinh hoạt lớn.

    Vách ngăn di động tiết kiệm diện tích

    1 lưu ý khi sử dụng vách ngăn di động là, nó có thể được thiết kế dạng cánh cửa lớn, có chức năng gấp gọn – vách ngăn di động gấp - trong 1 số trường hợp đặc biệt, nhờ vậy mà diện tích trong nhà được tiết kiệm tối đa.

    Bình thường thì bản thân những vách ngăn di động (không có chức năng gấp gọn) cũng đã tiết kiệm được rất nhiều diện tích. Điều này thực sự được quan tâm khi thiết kế, thi công trong những không gian hạn chế về diện tích.

    Khi sử dụng loại vách ngăn này, quý khách hàng còn tiết kiệm được tương đối thời gian thiết kế, thi công.

    Vách ngăn di động ít gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng

    Đa phần hệ thống ray bi sử dụng cho vách ngăn di động tại thị trường Việt Nam hiện nay là hàng nhập khẩu, hiện đại, chất lượng cao, được nhập về từ các nước tiên tiến nên vách ngăn di chuyển nhẹ nhàng, trơn tru, gần như không có tiếng động. Nhờ ưu điểm này mà nó được nhiều người tiêu dùng ưa chọn để tránh ảnh hưởng lẫn nhau giữa các không gian (làm việc hay sinh hoạt).

    Mọi chi tiết truy cập website : Vách ngăn di động-vách ngăn vệ sinh-vách ngăn văn phòng-Giá rẻ
     
    #1

Chia sẻ trang này