Thông báo V/v hạ chức vụ moderator phamvantrungtin1

Thảo luận trong 'Thông báo' bắt đầu bởi administrator, 1/11/14.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Mình rất tiếc, nhưng mình xin gửi toàn thể anh chị em trong thời gian qua. Moderator phamvantrungtin1 là một trong những Mod chính mình tuyển chọn bởi tính nghiêm túc, trách nhiệm.

    Tuy nhiên, không thể phủ nhận hoàn toàn công lao của phamvantrungtin1. Bạn đã có công lớn trong dẹp loạn spam của diễn đàn, giúp diễn đàn trong sạch vững mạnh hơn.

    Mặc dù vậy, đến với diễn đàn seo vnseo.edu.vn, chúng ta luôn hướng dẫn một cộng đồng thân thiện, hòa động, nhiệt tình, nói không với nguyên tắc khắt khe, hà khắc.. Bởi đây là một MXH thu nhỏ, một mô hình của cuộc sống, ai có tội thì sẽ phạt nhưng đều có nguyên tắc. Làm người đôi lúc cũng phải có lúc sai, chính sai đó sẽ giúp ta trưởng thành hơn để tránh vết xe đổ của lần thất bại đó.

    Vì vậy, vnseo.edu.vn luôn có những hành động thiết thực hướng đến phương châm đó:

    [​IMG]

    Mình sẽ khôi phục nick cho tất cả các bạn vô tình bị banned sai, hoặc có ý định ăn năn hối lỗi, nhưng nếu tái phạm, mình nhất quyết thẳng tay xử lí.

    [​IMG]

    Đây là điều mà phamvantrungtin1 khiến mình rất buồn.


    Vừa qua có xảy ra một vụ của anh thanhtan, kieumax (Admin seomxh), mình đã tiến hành khôi phục dữ liệu của 2 bạn này. Nếu bạn nào còn oan trái thì mình xin đứng ra lãnh trách nhiệm và sẽ khôi phục lại toàn bộ bài viết + nick user của các bạn.



    Admin,
     
    #1
    minhchau, maianh9x, ngocfibo and 4 others like this.
  2. thanhtan PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    28/8/13
    Chào bạn @truongphuotld , có thể bạn chưa đọc cái topic nội quy của anh bạn trungtin1 này, nếu đọc kỹ sẽ thấy và hiểu được một phần người này đấy. Nội dung viết sai chính tả, dùng lời lẽ không tôn trọng ( Ở đây chúng ta có rất nhiều thành phần, từ lớn đến nhỏ, từ lão làng đến mới chập chững ). Mình là người trực tiếp liên hệ vói bạn ấy và mình đã rất ức khi nghe những lới giải thích của bạn ấy khi banned mình mà không một lời giải thích hay thông báo.
    Thật sự mình không vui, rất không vui khi bạn ấy bị hạ Mode, cái vị trí Mode thật sự không quan trọng nhưng đây là một cú sốc, giống như mình bị sốc khi bị bạn ấy xóa bài và banned nick mà không một lời thông báo và nói lý do. Nhưng ở đây bạn ấy còn hãnh diện hơn mình vỉ được Admin chia sẻ. Rất thông cảm với Admin!
    Vnseo sẽ chắc chắn phát triển vì có một anh Admin biết lắng nghe.
     
    #2
    Gone Wild thích bài này.
  3. maianh9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/14
    Diễn đàn là nơi trao đổi thân thiện, mình đồng ý vs ad về quyết định này nên có những thông báo hay nhắc nhở trước, làm hà khắc thế thì còn ai mà muốn ở lại diễn đàn nữa, mong diễn đàn ngày càng lớn mạnh hơn.
     
    #3
  4. phamvantrungtin1 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Em đã vào rồi đây!
    - Đầu tiên mình rất xin lỗi vì đã làm admin thất vọng! Làm mod thời gian mình cũng thấy khá vui và phải mang vác trách nhiệm. Như đã nói ngay từ đầu lúc vào làm mod, mình không cần quyền lợi mà mod nhận được, mình chỉ muốn làm trách nhiệm mà một mod phải làm. việc mình làm chỉ có thể là giúp đỡ các bạn giải đáp thắc mắc và banner cũng như xóa bài của thành viên mà mình cho là vi phạm.
    - Hôm vừa rồi quả thực là mình có sơ ý trong khi ban nick của một số thành viên, mình ban xong một bạn thì nó hiện ra một bảng có các IP giống như thế. Nếu mình làm sai thì thành thực xin lỗi các bạn và nếu có thể làm gì để bù đắp lại các bạn mình sẽ làm.
    - Dù sao thì làm dân thường cũng nhẹ người hơn chút! Mình vẫn giữ quan điểm là luôn muốn diễn đàn phát triển và ghét spam dưới mọi hình thức.
     
    #4
  5. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Mình hoan nghênh tinh thần của bạn và mong bạn tiếp tục đóng góp vì sự phát triển của điễn đàn. Mình chân thành cám ơn bạn trong suốt thời gian vừa qua. Mình tin trong đợt tuyển Mod lần 3 bạn sẽ được trở lại làm Moderator.
     
    #5
    phamvantrungtin1 thích bài này.
  6. Gone Wild Moderator Thành viên BQT Mod

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    ^^ nên bổ sung chuyện này kinh nghiệm làm mod nhé @phamvantrungtin1 . vì ko phải ai cũng sử dụng forum thành thạo nên việc ban nhầm hay không gửi lý do ban cho các mem cũng là lỗi của mod cả.
     
    #6
  7. Hàn Thiên Hành PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Bác trung này làm mod của nhiều diễn đàn quá. Bác kham vừa thôi sức người có hạn. Tập trung vào những diễn đàn chính thôi
     
    #7
    phamvantrungtin1 thích bài này.

Chia sẻ trang này