Chia sẻ Uyên Nhi - Kyo York nhất show 10 'GMTQN' 2014

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi vuminhkyanh, 6/12/14.

  1. vuminhkyanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Ảnh sao Việt, Uyên Nhi - Kyo York nhất show 10 'GMTQN' 2014. Cùng đón xem tiết mục biểu diễn đặc sắc của hai sao Việt Kyo York và bé Uyên Nhi trong tiết mục hóa thân ca sĩ Trọng Tấn trong ca khúc 'Việt Nam quê hương tôi'.

    [​IMG]

    MC Đại Nghĩa cùng vũ đoàn xuất hiện với những quả bóng bay dài đầy màu sắc.

    [​IMG]

    Nghệ sĩ Minh Nhí khoe giọng hát ngọt ngào trong ca khúc 'Áo mới Cà Mau'. Anh biểu diễn nhí nhảnh, dễ thương giống phong cách của giọng ca nhí Phương Mỹ Chi. Cùng vũ đoàn thiếu nhi với trang phục bà ba, nón lá minh họa cho tiết mục của Minh Nhí thêm rộn ràng, đáng yêu. Sau phần biểu diễn, danh hài được mời ngồi ghế nóng, chấm thi cùng ba giám khảo Hoài Linh, Mỹ Linh và Hồng Vân.

    [​IMG]

    Diễn viên Ngân Quỳnh và bé Bảo Nghi ra sân khấu với hình tượng của danh ca Elvis Presley, biểu diễn ca khúc 'Don't be cruel'.

    Bảo Nghi thích thú khi được hát với đàn guitar vì đây là nhạc cụ em định học thêm. Hoài Linh và Mỹ Linh đều khen tiết mục này tuyệt vời còn Hồng Vân đánh giá Bảo Nghi có ánh mắt mơ màng rất giống bản chính Elvis Presley.

    [​IMG]

    Bé Gia Huy mặc 'cây' trắng muốt, mái tóc cá tính giả ca sĩ Bằng Kiều. Thu Phượng diện áo tứ thân, minh họa cho tiết mục 'Chị tôi' của học trò.

    Giọng hát thí sinh nhí ngân nga khá tốt, thể hiện sự tiến bộ rõ rệt so với các đêm thi trước. Mỹ Linh lên hẳn sân khấu khen ngợi tiết mục xúc động của hai thí sinh.

    Minh Nhí cho biết, anh phải kìm nén để không rơi nước mắt khi xem màn biểu diễn của Gia Huy và Thu Phượng. Các giám khảo còn lại cũng đánh giá cặp thí sinh rất nhập tâm, tạo được cảm xúc cho khán giả.

    [​IMG]

    Thúy Uyên và bé Gia Bảo chít khăn rằn, mặc đồ bà ba vào vai danh hài Hoài Linh, hát 'Lý bán rau'.

    Gia Bảo phải tập hát giọng Quảng Nam, thể hiện các đoạn luyến láy đặc trưng để chinh phục giám khảo và khán giả. Danh hài Minh Nhí rất thích tiết mục này. Hoài Linh tinh ý nhận ra bé Gia Bảo hát giống hệt giọng Quảng Nam còn Thúy Uyên còn lai giọng Bình Định.

    [​IMG]

    Chí Thiện và học trò Bảo An đóng giả nhạc sĩ Minh Khang, hát ca khúc 'Mồ côi'. Tiết mục của cặp thí sinh được trang trí ánh nến lung linh, lãng mạn.

    Chí Thiện biểu diễn đầy cảm xúc, Bảo An cũng khoe giọng lảnh lót, cao vút trong ca khúc xúc động.

    Hoài Linh khen Chí Thiện hát hay còn Bảo An diễn nhập tâm, tạo cho anh nhiều cảm xúc lắng đọng.

    [​IMG]

    Minh Thuận ấn tượng với tạo hình giống hệt danh hài Charlie Chaplin diễn trích đoạn 'Gà trống nuôi con' phiên bản Việt.

    Bé Anh Duy cũng hóa trang và biểu diễn rất giống phiên bản chính.

    [​IMG]

    Hồng Vân quá thích tiết mục này đã ngẫu hứng chạy thẳng lên sân khấu, vừa khóc vừa diễn cùng hai bố con Minh Thuận Chị đóng vai người mẹ đến đòi đứa con bị thất lạc.

    Minh Thuận tung hứng ăn ý cùng Hồng Vân trên sân khấu. Mỹ Linh khen Minh Thuận và bé Anh Duy diễn tả hành động rất giống Charlie Chaplin và thể hiện ca khúc tiết tấu nhanh đầy ấn tượng.

    [​IMG]

    Kyo York và bé Uyên Nhi nổi bật với vest vàng, hóa thân ca sĩ Trọng Tấn trong ca khúc 'Việt Nam quê hương tôi'.

    Tiết mục của cặp thí sinh được dàn dựng rất hoành tráng. Uyên Nhi xuất sắc khi vừa hát vừa diễn kịch hài hước, khiến danh hài Minh Nhí phải tròn mắt, thán phục, khán giả thì cười ngặt nghẽo.

    Minh Nhí chạy hẳn lên sân khấu để khen ngợi tài năng của bé Uyên Nhi. Các giám khảo còn lại cũng rất thích phần biểu diễn của hai thí sinh mang dòng máu nước ngoài. Kết thúc tiết mục, tất cả giám khảo và khán giả đều đứng dậy vỗ tay chúc mừng Kyo York và Uyên Nhi.

    [​IMG]

    Thái Trinh và Tiêu Châu Như Quỳnh thướt tha trong tà áo dài trắng, hòa giọng hát 'Tôi yêu' cùng vũ đoàn.

    [​IMG]

    Chung cuộc, Kyo York và bé Uyên Nhi với màn biểu diễn xuất sắc, kết hợp cả hát và diễn hài giành chiến thắng tuần.

     
    #1

Chia sẻ trang này