QC Ưu Nhược Điểm Của Tour Ghép

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dacotours, 24/8/19.

  1. dacotours PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/1/19
    Nơi ở:
    An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
    TOUR GHÉP LÀ GÌ?
    Tour ghép đoàn là các tour du lịch nhận những hành khách khác nhau cùng đi chung một tour nào đó được thiết kế sẵn theo lịch trình của công ty du lịch. Khách lẻ ưng ý với hành trình và giá cả tour tham quan thì có thể đặt tour ghép để đi chung.

    Ưu Điểm Của Tour Ghép
    • Tiết Kiệm : Đi tour ghép Đà Nẵng giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền bạc so với đi tour riêng do chia sẻ được các chi phí du lịch như xe vận chuyển, thuê hướng dẫn viên….
    • Mở rông quan hệ : Ưu điểm nổi bật của tour ghép là mọi người có cơ hội kết giao mở rộng mối quan hệ với mọi người ngoài xã hội. Do tour ghép đoàn nên bạn sẽ đi chung với rất nhiều người đến từ nhiều vùng miền, quốc gia khác nhau cùng chung sở thích là đam mê du lịch khám phá vì thế các chương trình tour ghép giúp bạn có cơ hội làm quen với nhiều bạn bè hơn.
    =>>> Xem thêm top 10 tour ghép Đà Nẵng tốt nhất: Tour ghép Đà Nẵng

    Đối với nhiều du khách chia sẻ sau chuyến đi rằng khi đi tour cùng nhau họ thấy hào hứng hơn và an toàn hơn đồng thời giúp họ có thể hòa đồng hơn trong đám đông, tự tin sẵn sàng kết bạn hơn cùng với đó là biết được thêm nhiều cái hay cũng như các điểm du lịch mới qua lời kể của những người đi cùng mình trong chuyến ghép đoàn

    Nhược điểm của Tour Ghép

    • Đoàn Đi cùng người lạ:Du lịch tour ghép có nghĩa bạn chấp nhận đi cùng những người mình không biết, nếu bạn là người nhút nhát thì việc lựa chọn đi tour ghép có thể khiến trải nghiệm kém thú vị hơn. Nhưng biết đâu đó cũng là cơ hội giúp bạn mạnh dạn và hòa đồng hơn, kết giao được nhiều bạn bè cùng chung sở thích du lịch.
    • Thời gian không linh hoạt: Một nhược điểm của tour ghép chính là lịch trình đóng khung trong một thời gian nhất định, không linh hoạt thoải mái như đi du lịch tự túc. Trên đây là một số lợi ích cũng như nhược điểm tour ghép mà bạn nên biết khi quyết định đi du lịch theo hình thức này.

    Nguồn: TOUR GHÉP ĐÀ NẴNG - Các Tour Ghép Đà Nẵng hàng ngày GIÁ TỐT
     
    #1

Chia sẻ trang này