Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Hẳn nhiều người đã nghe qua khái niệm CRO nhưng chưa hiểu hết được ý nghĩa của chỉ số này là như thế nào. Với loạt bài viết hôm nay mình sẽ nói rõ hơn cho các bạn có thể hiểu được về khái niệm CRO và tại sao lại nên thiết kế website bán hàng chuẩn CRO CRO là gì? CRO được viết tắt của từ Conversion Rate Optimization: được tạm dịch là tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. Nói đơn giản hơn đó là biến khách hàng truy cập website thành khách hàng tiềm năng cho công ty, doanh nghiệp. Để đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao thì quả là một đều không mấy dễ dàng, nó trở nên khó khăn là đằng khác. - Việc làm này cần phải có kinh nghiệm và sáng tạo, tối ưu hóa các quảng cáo, website như thế nào để được các công cụ tìm kiếm để ý đến. - Thiết kế giao diện website thật bắt mắt và độ bảo mật cao đều này có thể làm tăng tỷ lệ khách hàng truy cập vào trang web. CRO nhanh chóng được mọi người biết đến vì nó là cách để tăng lợi nhuận mà không làm tăng chi phí quảng cáo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ website của bạn. Tất nhiên, làm seo thì không phải là việc làm tự do mà nó phải chịu sự quản lý của các công cụ tìm kiếm. Không giống như việc chỉ thiết kế lại một trang web, nó đòi hỏi phải có thời gian và nguồn lực, bạn phải seo đúng cách và thường xuyên kiểm tra để tránh sai sót hay xảy ra những biến cố, có thể kịp thời xử lý. Tuy nhiên CRO có giá trị nhiều hơn việc tối ưu hóa chuyển đổi website, bạn có thể tối đa hóa tất cả các cơ hội mà khách hàng tiềm năng sẽ trở thành khách hàng thật thụ của công ty. Việc tìm kiếm khách hàng bên ngoài thị trường hiện nay đã gặp khó rất nhiều cho các công ty doanh nghiệp. Công nghệ thông tin phát triển vượt bậc, mọi người đổ xô lên mạng, các trang web xã hội để tìm kiếm các thông tin. Các doanh nghiệp bắt đầu chuyển đổi kế hoạch kinh doanh, việc rao bán các sản phẩm , dịch vụ bùng nổ khắp nơi trên thế giới ảo. Marketing online trở nên mạnh mẽ và rất quan trọng, nó đem lại lợi ích rất lớn. Nguồn khách hàng tiềm năng từ internet trở thành khách hàng của công ty doanh nghiệp tăng gấp nhiều lần so với thị trường bên ngoài. Với những khái niệm nêu trên mình nghĩ các bạn đã có thể hiểu rõ hơn về khái niệm CRO. Vậy làm thế nào để tăng được tỉ lệ chuyển đổi nó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn thiết kế website như thế nào ở loạt bài viết tiếp mình sẽ hướng dẫn các bạn các mẹo giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi CRO cùng đón xem nhé!